Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

BBT ĐÍNH CHÍNH THÔNG TIN





Kính quý vị độc giả.

BBT vừa nhận được e-mail của ông LNH thông báo đề nghị đính chính thông tin trong bài viết "Cựu tù nhân chính trị Nguyễn Ngọc Quang đến Mỹ và lời hứa "họp báo tố cáo ông Nguyễn Đình Thắng, giám đốc BPSOS" trong đó có đề cập đến việc ông NNQ đã bày tỏ bức xúc của mình trước một số người VN tị nạn tại BKK, đó là ý kiến cá nhân của ông Quang. BBT chỉ đăng bài của độc giả gửi đến mà chưa có điều kiện kiểm chứng lại. 


Tuy nhiên BBT cũng đã tìm hiểu và xác minh lại chính xác việc ông NNQ có tuyên bố như vậy hay không thì kết luận là ông NNQ có nói như vậy tại buổi họp của một số người tị nạn tại BKK hồi tháng 7/2012... 

Chúng tôi thành thật xin lỗi ông LNH vì sự sai sót này.

Kính.

BBT

2012/10/11 Le Nguyen Hong <lenguyenhong.td@gmail.com>
K/g ông Nguyễn Văn Hưng.
Lâu nay tôi ko vào trang Bangkok Refugee xem tin tức, nhưng hôm nay có người bạn gọi điện hỏi tôi về một bái báo ông đã đăng trên trang nhà. Đề nghị ông đính chính lại giúp thông tin trong bài nói về Nguyễn Ngọc Quang, Tôi không có mặt trong cuộc họp của một số anh em tị nạn tại Bangkok hôm tháng 7 vừa rồi. Bản đơn cho mọi người tham khảo là tôi viết nháp và gửi cho ông Nguyễn Phùng Phong trước buổi gặp mặt, nội dung là yêu cầu JRS, BRC, AAT bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người Việt tị nạn. Hôm đó tôi ko có mặt vì bận công việc riêng. 
Việc anh Nguyễn Ngọc Quang hôm đó có nói rằng sẽ họp báo tố cáo tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng hay không, tôi không biết. Khi tôi còn ở Bangkok tôi và anh Quang gặp nhau khoảng 5 lần, và tôi không có trách nhiệm phải nói ra rằng anh Quang đã nói với tôi những chuyện gì...
Cảm ơn ông trước vì đã đính chính giúp tôi.
Lê Nguyên Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.