Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Một người Úc gốc Việt chết tại Sài Gòn trước khi ra sân bay Tân Sơn Nhất

Khám nghiệm thi thể người phụ nữ Úc gốc Việt, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều ma túy trong trực tràng và âm đạo bà này.

Bột ma túy

Ngày 27/2, Công an SG phối hợp cùng Công an quận 5 làm rõ cái chết của bà Hạnh (50 tuổi, Việt kiều Australia) và điều tra về đường dây mua bán ma túy xuyên lục địa sau khi tìm thấy khoảng 3 bánh (gần 1 kg) heroin trong thi thể bà này.

Theo cơ quan điều tra, bà Hạnh sinh sống ở Sydney (Úc). Tết vừa qua, bà về Việt Nam thăm thân nhân ở  huyện Càng Long (tỉnh Vĩnh Long) chơi. Theo lịch trình thì bà này sẽ trở về Úc trong tối 24/2.

Trước đó một hôm, bà cùng người cháu lên SG thuê khách sạn tại khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để chờ giờ ra sân bay. Tuy nhiên, gần đến giờ bay mà đứa cháu đập cửa hoài không thấy bà Hạnh phản ứng gì nên đã nhờ chủ khách sạn phá cửa phòng. Mọi người thấy bà Hạnh nằm bất động vội đưa đến bệnh viện. Được cấp cứu hồi sức vì được chẩn đoán bị choáng phản vệ nhưng bà này đã tử vong vào ngày 25/2.

Qua hình ảnh soi chụp, bệnh viện phát hiện trong trực tràng và âm đạo nữ Việt kiều này có 3 gói hình trụ chứa chất màu trắng. Khám nghiệm tử thi, công an lấy ra 3 gói heroin có trọng lượng gần 1 kg. Nhận định ban đầu, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết cho bà Hạnh.

Theo Ngôi sao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.