Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Merry Christmas!


Ngày mai là Giáng Sinh, chúng tôi xin kính chúc quý độc giả một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và người thân. Đêm nay là đêm trước Giáng Sinh (Christmas Eve), mến chúc các độc giả trẻ em sẽ nhận thật nhiều quà từ ông già Noel trong đêm nay.

Ông già Noel, với sự giúp đỡ của những người lùn (Magical Elves), đã làm rất nhiều quà và đồ chơi cho các em nhỏ trong suốt năm qua. Đêm nay ông sẽ khởi hành từ nơi cư ngụ của ông là Bắc Cực, cùng 9 con tuần lộc biết bay (Flying Reindeers), sẽ giúp ông mang quà đến cho các em nhỏ khắp nơi trên thế giới. Ông sẽ đi vào ống khói của căn nhà, hoặc sẽ chui qua các khe hở hay cửa sổ để mang quà vào nhà.
Hôm nay các em nhớ đi ngủ sớm, trước khi đi ngủ, các em nhớ bỏ những chiếc vớ ra ngoài để đêm đến ông ghé qua và bỏ quà vào đó. Vì đi đường xa nên ông rất mệt, các em nhớ đặt bánh cookies và ly sữa bên cạnh chiếc vớ để mời ông. Nhớ cho thêm vài củ cà rốt để các chú tuần lộc ăn lấy sức vì đã giúp ông già Noel chở quà đến cho các em. Các em có thể vào đây để biết khi nào ông già Noel khởi hành, hiện ông đang mang quà tới phát ở đâu và khi nào thì ông sẽ tới chỗ các em. Các em phải đi ngủ trước khi ông tới, vì nếu ông thấy nhà nào trẻ em còn thức thì ông sẽ không ghé vào. 
(copy from Ba Sam Web)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.