Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Nhà dân chủ loạn trí óc Lê Thăng Long chửi nhà dân chủ loạn tâm thần Châu Xuân Nguyễn


VÀI LỜI TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN ẾCH CON CHÂU XUÂN NGUYỄN

Thân gửi: Bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn!

Thời gian qua đến nay anh bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn (www.chauxuannguyen.org) rất tích cực viết bài công kích tôi, nhà báo yêu nước Phạm Chí Dũng, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và gần đây là luật sư nhân quyền yêu nước Lê Công Định. Bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn tỏ ý muốn làm thủ tướng chính phủ Việt Nam và luôn tự vỗ ngực xưng danh là nhà hoạt động dân chủ Việt Nam có tầm cỡ.

Đọc những bài viết của bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn tuy số lượng nhiều nhưng tôi thấy chất lượng những bài viết nhạt toẹt. Tôi rất thất vọng vì không tìm được một bài viết nào thực sự có giá trị đỉnh cao lý luận do bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn viết. Con gái tôi 11 tuổi và con trai tôi 8 tuổi nó cũng nói sau này nó sẽ làm tổng thống Việt Nam. Tôi nghĩ có đến triệu trẻ em con nít Việt Nam muốn làm thủ tướng Việt Nam đấy. Vấn đề là ai có đủ tâm và tầm cùng mệnh trời để làm thủ tướng.

Một điều tôi rất không đồng ý với quan điểm của bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn là kích động bạo lực, hô hào phong trào đốt phá ở Việt Nam để làm cho chính quyền Việt Nam mau suy sụp. Liều có nét giống với can đảm và dũng cảm. Tướng cướp có nét giống với bậc anh hùng. Bậc anh hùng có lương tâm, hy sinh vì người khác để làm việc nghĩa hiệp. Tướng cướp thì ích kỷ, hành động vì quyền lợi cá nhân thấp hèn. Vậy bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn thuộc thể loại người như thế nào?

Nếu bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn tự xưng danh là nhà dân chủ Việt Nam thì điều đó đã làm ô uế danh thơm tiếng tốt của nhiều nhà hoạt động dân chủ Việt Nam chân chính khác.

Bất kỳ cuộc cách mạng nào muốn thành công đều phải được đông đảo nhân dân ủng hộ. Đại đa số nhân dân lương thiện, không thích cực đoan, ghét sự bạo lực và khủng bố. Tôi tin có rất ít nhân dân Việt Nam ủng hộ bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn.

Tôi cho rằng bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn là dân xã hội đen thích oai, thích nổi tiếng, thích làm “ông Tưng” cho nên đội lốt nhà hoạt động dân chủ Việt Nam cho oai thôi. Làm như vậy có tội với dân tộc Việt Nam lắm đấy bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn ơi!
 Nếu bạn ếch con Châu Xuân Nguyễn muốn trở thành nhà dân chủ Việt Nam chân chính để cống hiến nhiều lợi ích cho dân tộc Việt Nam nhằm sớm đưa Việt Nam tới xã hội dân chủ toàn diện thì bạn cần đổi mới tư duy và cách làm việc nhé!

Sài Gòn - TP. HCM, Việt Nam, ngày 11/04/2014,
Danh hài chính trị Lê Thăng Long– Lincoln Lê,
ĐCNR: 80 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM. ĐTCĐ: (08)22245577. ĐTDĐ: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.