Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Hải xây dựng - Trần Thanh Hải đang theo dõi và tìm cách hãm hại gia đình cựu tù chính trị Nguyễn Phùng Phong

Vài ngày sau khi nhận được email của kẻ mượn danh Hải xây dựng Hennry Hi <hennnryhai@yahoo.com>, chúng tôi có đủ cơ sơ kết luận đây lại là trò ma bùn của tên Ngô Đắc Lũy - một tên việt cộng hoạt động hết sức tinh vi quỷ quyệt phá hoại gây rối, chia rẽ người Việt tị nạn tại Thái nói riêng và người Việt tạm dung ở BKK nói chung. Nhưng dẫu sao thì Hải xây dựng cũng vẫn là một kẻ thuộc nhóm của tên Ngô Đắc Lũy và y cũng là một kẻ nham hiểm đã gây ra nhiều vụ việc nghiêm trọng như báo cảnh sát Thái bắt người, lừa đảo tiền bạc của các cá nhân, các tổ chức đấu tranh và báo chí, đặc biệt Hải còn dám cướp đoạt tiền làm công của một người cùng khổ như kỹ sư Trần Văn Huy... nên chúng tôi sẽ giữ nguyên những ý kiến nhận xét về Hải thợ hồ tức Hải xây dựng, tức Trần Thanh Hải...

BBT
  
Hải thợ hồ tên thật là Trần Thanh Hải, thuê nhà tại số 44/146 đường Wi Suphasat, BKK làm nơi thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng nhóm Lũy, Trâm, Phúc...

Đây là một tên Tàu khựa lưu manh vô học giả danh "kỹ sư xây dựng". Thực tế Hải chỉ là một tên "tàng đao" tức là tạm trú làm mướn từng mỗi năm mà thôi, vì vậy con của y phải học tại trường dành cho trẻ mồ côi cơ nhỡ tại nhà thờ Phathima, soi Phathima BKK, trong khi cha mẹ đang sống sờ sờ ra đó. Hải nói tiếng Tàu rất tốt nhưng tiếng Việt thì chỉ khoảng 85%. Bày đặt khoác lác là "có công ty" này nọ...

Hải lấy tên là Henry Hải, theo chúng tôi nên gọi ngắn gọn là "Hải hen" là đúng nhất với dáng vóc bụng ỏng đít beo và cái mặt bệnh hoạn tròn như cái đĩa của y. Đúng là "vô nhân, nhân trẩm".

Chắc chắn Hải đang có mưu đồ hãm hại gia đình cựu tù NPP.

Sau đây chúng tôi đăng lại toàn văn thư thư hồi đáp của ông Phong gửi y:



Hennry Hải "mến"!

Chúng ta chưa có dịp gặp mặt, không ân, chẳng oán, nên tôi không có ấn tượng " tốt hay xấu" về con người của Hải do đó tôi chưa bao giờ nhắc đến Hải, nói về Hải với bất cứ ai...

Còn việc Hải gởi Mail chúc mừng 3 Cháu nhưng tôi chưa hồi đáp vì sự việc không được tốt đẹp như Hải "theo dõi, nghe ngóng"... tôi cũng không muốn đính chính, để mặc ai hiểu sao cũng tốt.

Riêng nội dung bức điện thư với Nick: 

"Hưng Nguyễn Văn" <nguyenvanhung416@gmail.com>.

Tôi hoàn toàn vô can, nên không chịu trách nhiệm những gì cái ông NGUYỄN VĂN HƯNG 
viết cho  Hải.

Tôi là cựu Quân Nhân Biệt Kích Mỹ, cựu Quân Nhân Việt Nam Cộng Hòa, Cựu Tù Nhân
 Chính Trị, từng ở nhà tù cộng sản gần 20 chục năm... do đó khi tôi đã suy nghĩ để cần làm đều 
gì tôi không sợ, mà khi cảm thấy sợ tôi không làm, đó là nguyên tắc sống của tôi, tin hay không 
là quyền của Hải.

Sáng hôm qua 30/4/14 tự nhiên có 4 cuộc gọi từ Mỹ, Úc, Canada... gọi đến chúc mừng tôi...
tôi có trả lời:

 Đúng là Việc trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã hay, tôi có bảo: không biết vì sao có Email với Nick: 

HennryHi <hennryhai@yahoo.com>. Gởi lời chúc mừng...không biết do thiện ý, 
hay thâm ý...rồi từ đó thông tin được tung ra tùm lum làm phiền, làm ảnh hưởng đến vấn đề an ninh của gia đình tôi.

Tôi rất lấy làm lạ tại sao??? Hải CHỊ KHÓ SƯU TẦM thông tin CÁ NHÂN của những người TỊ NẠN CỘNG SẢN như chúng tôi để làm gì??? Và AI??? là người cung cấp, hoặc bán các thông tin từ UNHCR + Đại Sứ Quán Hoa Kỳ cho Hải, và Hải đã dùng những thông tin đó vào công việc gì? chín vì những việc làm quá mờ ám, không rỏ ràng nầy nên hầu hết những người tị nạn tại Vương Quốc Thái Lan 'RẤT SỢ Hải xây dựng'.

Trích Mail HảiCòn cácc con của anh được IRC/OPE phỏng vấn hôm 28 tháng 01 - Đến Hôm thư ba vừa qua tức 29 tháng 4 cả 3 đứa con của anh đến IRC/OPE nhận kết quả...

Đều nầy chứng tỏ đường đi, nước bước, và mọi động thái sinh hoạt của gia đình tôi Hải cố tình theo dõi, nắm bắt hết từng ly, từng tí, vì mục đích gì??? theo mệnh lệnh của ai??? tiền thưởng bao nhiêu???.

Do đó từ nay, các thành viên trong gia đình tôi nếu xảy ra bất kỳ tai nạn gì, buộc lòng tôi phải cung cấp NHÂN VẬT NGHI NGỜ SỐ 1, và cả NHÓM CỦA HẢI cho nhân viên điều tra.

Trích: anh Phong,
Xin Chúc mừng 3 đứa con của anh đã được chính phủ Hoa Kỳ Chấp nhận cho đến định cư theo diện tỵ nạn tại Mỹ.Ngưng Trích.

Còn việc Hải bảo tôi hận Hải vì:

Trích:  Hay anh hận tôi đã không cho anh và Tuấn Cận gặp gỡ các luật sư đến từ Úc Châu trong căn nhà do tôi thuê mà anh sinh lòng thù hận? 

Thật tôi hoàn toàn không thể ngờ một người có học vị THẠC SĨ, một KỸ SƯ CHỦ THẦU xây dựng như Hải mà lại có cái nhìn và sự suy nghĩ quá nhỏ nhen, thiển cận như vậy.

Để xác minh những gì tôi nói sau đây đúng, sai, Hải nên liên lạc với Kỹ Sư LÊ VĂN KỲ hiện đang định cư tại USA, Bà HƯƠNG, HÙNG SÚN, TRƯƠNG QUỐC HUY 'USA' và một vài người có mặt hôm đó tại quán Cà Phê.

Có phải tôi đã gặp 3 Cháu Luật Sư tại quán cà phê, gồm 1 nam, 2 Nữ, 2 Cô L/sư tôi mới gặp lần đầu riêng Cháu L/Sư Nam tôi đã gặp không dưới 6 lần, vì những đợt làm hồ sơ trước đó tôi và ông ĐỖ HỮU NAM làm hứng dẫn cho Ông LÊ HIỀN + LÂM XUÂN...

 (Tôi còn hình ảnh chụp chung với 2 L/Sư Nam, cùng 2 Ông Hiền + Xuân).

Hải cứ hỏi các Vị L/sư xem có khi nào tôi ghi danh làm Hồ Sơ với các Cháu L/Sư đó không.

(Lý do: Tôi đã có quy chế TỊ NẠN từ khi còn ở Cambodia).

Khi biết địa chỉ làm việc đặt tại nhà Hải, TUẤN CẬN uống chưa hết ly cà phê vội vàng lôi tôi chạy như chạy gặc, trước sự chứng kiến của những người tôi nêu tiên phần trên, vì theo Tuấn Cận đây là KHU VỰC RẤT NHẠY CẢM, phải nhanh chân thoát thân, dọt lẹ nếu không muốn vào IDC ngồi gở lịch về tội danh NHẬP CƯ TRÁI PHÉP.

Tuấn Cận còn trách Lê Văn Kỳ nhiều câu rất nặng nề, làm Kỳ phải xin lỗi.

Tôi có nghe nói: Hải từng LÀM VIỆC tại CAMBODIA 

Trích: Chắc anh không biết rằng trước khi đến lập nghiệp ở Thái Lan, tôi từng ở Campuchea gần 10 năm, tại khu vực bệnh viện Calemtte và tôi quá hiểu anh là ai, đã từng làm gì - Trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ anh Phong ơi.



Nếu Hải đã có thời gian dài ở CAMBODIA, từng biết đến tôi, chắc chắn trong lòng Hải phải luôn KÍNH PHỤC, TRÂN TRỌNG những việc tôi đã làm cho NGƯỜI VIỆT ở Cambodia trong suốt 17 năm...


Ngược lại nếu tôi vi phạm Pháp Luật, chắc chắn tôi bị tù mọt gong, bị văn phòng UNHCR ở Cambodia tước mất quyền tị nạn Chính Trị, Hải là người có học chắc phải biết bất kỳ Quốc Gia nào mọi người sinh sống trong Quốc Gia đó, không kể QUỐC TỊCH nào đều phải thượng tôn Luật Pháp.


Do đó câu Hải dùng rất đúng. 


Trích: 
Trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ anh Phong ơi
 ​)​
.


​Bởi dưới ánh sáng mặt trời, mọi việc làm khuất tất đều bị lộ diện... do đó muốn thiên hạ không biết những việc làm đê tiện, Việt gian, hại người, của mình​, thì tốt nhất đừng bao giờ làm.


Mail nầy tôi chỉ trả lời đúng những gì Hải CỐ TÌNH CÁO BUỘC cho tôi, thực tâm tôi không muốn xúc phạm đến bất kỳ ai, vì với tôi, một kẻ thù (cộng sản+Việt gian) là quá dư, còn bạn hữu dù có 1.000 người vẫn còn thiếu.


Hải có thể nhờ chuyên viên Net tìm xem IP của ông NGUYỄN VĂN HƯNG được gởi đến từ Quốc Gia nào, riêng địa chỉ nơi gia đình tôi cư trú Hải biết quá rỏ rồi.



Tôi không muốn nhận những Email với những lời lẻ khiếm nhã, tôi hy vọng một người có ăn học như Hải nên thận trọng khi PHÁT NGÔN, hay VIẾT, vì Ông, Bà ta đã có câu:



(Lỡ sa chân còn vực 'cứu' được, nhưng để sa LỜI NÓI...hết cứu).


(Bút sa, nhà mất).

​​
Không là bạn của nhau, đừng nên gây thù, chuốc oán, hãy để lòng thanh tịnh
 ​,​
 đầu óc​
​tỉnh táo, con tim nòng cháy​ biết yêu Tha Nhân, hầu giúp đời, cứu người, có vậy CON, CHÁU
 ​ ​
​Hải ​sau nầy mới hưởng được phước đức của Ông, Bà, Cha, M​ẹ​
 ​ ​
để lại.​

(Lời lãi cả Thế Gian mà mất phần LINH HỒN nào đặng ít gì).


Lời thật mất lòng, (Trung ngôn, nghịch nhĩ) trong những ý kiến xây dựng nếu có điều gì làm Hải không vui, mong thông cảm.


Mail nầy tôi có CC+BCC đến những người có liên qua để mọi người cùng tường.

​​
Cầu chúc vạn sự như ý, gia đình hạnh phúc, làm ăn thành đạt.

NGUYỄN PHÙNG PHONG.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.