Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Ngô Đắc Lũy sẽ phải bị UNHCR tước quy chế trị nạn Refugee!

Theo tin tôi được biết thì hiện nay việc điều tra tên mục sư rởm Ngô Đắc Lũy của UNHCR đã đi đến hồi kết. Cách đây ít ngày UNHCR đã cho mời một số người như các cựu tù chính trị Trần Văn Long, Mục sư Lưu Huy, ông Đỗ Hữu Nam (chủ tịch Đảng Người Việt Yêu Người Việt) và chính tên Lũy đến văn phòng của họ để "hòa giải".

Thực chất việc "hòa giải" là gì? Đây là một cách nói rất "luật sư" tức là nội dung nhằm tìm kiếm thông tin, đúng hơn là xác nhận lại thông tin của tên Lũy cung cấp cho UNHCR là hắn bị đánh phá. Ai thèm làm cái trò hạ đẳng lưu manh như Lũy? Mặc dù những người được UNHCR mời đều không phải là những người có khả năng lý luận gì tài giỏi, nhưng họ chỉ cần nói lên sự thật động cơ nào làm cho họ đã tố cáo tên Lũy thì coi như việc tìm kiếm câu trả lời chính xác về Lũy đã xong.



Theo tôi được biết thì tên Lũy đã ngụy tạo hồ sơ cho Nguyễn Thu Trâm - một kẻ giả danh đấu tranh, vô học và thiếu nhân cách - để kẻ này có được quy chế Refugee. Đồng thời Lũy cũng đã ngụy tạo hồ sơ cho Lau Sĩ Phúc - một tên du đãng chuyên hành nghề bảo kê sau khi mãn hạn tù (thực chất án tù là án oan vì tên Phúc lúc đó sử dụng súng để đi cướp) - sau này tên Phúc bị một băng tội phạm người Bắc cạnh tranh trong việc bảo kê nhà hàng khách sạn tại khu vực giáp ranh Sài Gòn truy đuổi nên y đã chạy sang Thái "xin tị nạn" theo hướng dẫn của Nguyễn Thu Trâm.

Như vậy tên Lũy sẽ có khả năng bị UNHCR tước quy chế trong thời gian tới vì hồ sơ tôi lỗi của Lũy đang chất hàng đống tại UNHCR. Hy vọng là công lý sẽ được thực thi!

BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.