Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

BÀ PHẠM THU HẠNH TRẢ LỜI T/S NGUYỄN ĐÌNH THẮNG VỀ VIỆC SANG ĐOẠT CHỦ QUYỀN TIỆM TÓC CỦA BÀ CÙNG VỚI DẪN CHỨNG


Ngày23 tháng 8 năm 2014 chúng tôi có chuyễn lên diễn đàn bài viết yêu cầu T/S Nguyễn Đình Thắng lên tiếng về việc sang đoạt chủ quyền tiệm tóc của bà Phạm Thu Hanh. Ngày 24 tháng 8 năm 2014 T/S Nguyễn Đình Thắng trả lời về những dữ kiện nêu ra trong bài viết của chúng tôi 

Ông Thắng viết:(trích) Khi gặp, Bà Hạnh cho biết là trường dạy nghề làm tóc của Bà bị đóng cửa từ nhiều tháng và sắp đến hạn phải tái kiểm định (accreditation) nên bà ta muốn nhờ BPSOS giúp khôi phục hoạt động để thông qua kỳ tái kiểm định. Bà Hạnh tâm sự là muốn duy trì hoạt động của trường để phục vụ cộng đồng. (hết trích) 

Bà Hạnh cho biết trường dạy làm tóc của bà chưa bao giờ bị đóng cửa

Xin mời quí vị xem ATTACH 1 để thấy là trường dạy làm tóc của bà Hạnh không bị đóng cửa vì thời hạn expire được ghi rõ là 12/31/2014 và 12/31/2015 . 

Cũng như trong ATTACH 2 Commonwealth of Virginia State Corporation Commission chứng nhận Super Hair's Beauty Academy , Inc vẫn còn ở trong tình trạng hoạt động(status ACTIVE)

Do đó ông Thắng đã không nói đúng sự thật về việc trường dạy làm tóc của bà Hạnh bị đóng cửa 

Bà Hạnh cho biết thêm là khi bà Hạnh được chính phủ cho certificate of Accredittation vào tháng 1/2012 (xin xem ATTACH 3) , bà Hạnh muốn phát triễn cơ sở thương mại của mình khi được chính phủ chấp nhận cho Fund để tài trợ tài chính cho trường của bà để học viên được fiancial dễ dàng. Nói đến chuyện xin Fund của chính phủ thì không ai nỗi tiếng và tài giỏi trong việc ăn fund của chính phủ Hoa Kỳ bằng ông Thắng. Do đó ông Trần Tử Thanh mới dẫn bà Hạnh đến gặp ông Thắng.

Trong thời gian đi lo việc mở mang trường học cho khang trang hơn trường cũ đang ở trong tình trạng thiếu parking Lots. Do đó bà mới tin tưởng giao cho ông Thắng tất cả giấy tờ để ông Thắng GIÚP ĐỞ cho bà Đồng thời bà cũng suy nghĩ ông Thắng là ngừơi có quyền lực và giàu có thì đâu có nở "cướp cơm chim"

Ngày16 tháng 9 năm 2013 ông Thắng đã tự động đi đổi tên Super Hair's Beauty Academy, Inc thành tên iBella Academy và President Tran Khanh Tran và ông Thắng đã trả tiền lệ phí cho việc đổi tên Company của bà Hạnh ra tên Ibella Academy INc cũng như thay tên chủ nhân tên là Tran Khanh Tran và đã loại bỏ tên của bà Hạnh ra. Xin mời quí vị xem attach số 3

Và ATTACH 4 cho thấy bà Hạnh là OWNER cái company mà ông Thắng đã sang tên và ĐOẠT CẢ CHỦ QUYỀN.

Đó là tại sao bà Phạm Thu Hạnh đã dùng chữ SANG ĐOẠT CHỦ QUYỀN

Bà Hạnh cho biết mọi việc ông Thắng làm và loại bà ra khỏi công ty của bà hoàn toàn bà không biết cho đến khi 2014 annual report gởi về bà thì bà mới hỡi ơi bà đã bị T/S Nguyễn Đình Thắng LỪA Xin xem ATTACH 5 và attach 6 để thấy danh sách tên tuổi mà Nguyễn Đình Thắng mời vào để đoạt công lao mồ hôi nước mắt xây dựng công ăn việc làm một đời của bà Hạnh. Những tên đó là :

1. Trang Khanh Tran President
2. Ráhelle Wimbish Treasurer
3. Dong Bui Vice Chairman
4. Kim Cuc Le Secretary
5. Thang Phuong Nguyen (Vợ ông Thắng) Chairman
6. Hanh T Pham Vice Chairman( chủ nhân một đời)
7. Vinh Huu Nguyen Dỉrector

Cho đến nước này mà bà Hạnh vẫn bán tín bán nghi nên đã đi gặp Tổ Hợp Luật sư M. Christian Orndorff,P.C 

Khi ông Luật sư cho biết bà đã bị gạt vì thế bà đã phải trả tiền nhờ ông ta viết thư can thiệp với THE NATIONAL ACCREDITING CPMMISSION OF CAREER ART AND SCIENCE (NACCAS) 

Cũng trong thư gởi cho NACCAS ông Christian Orndorff đã nói rõ là : It appears however, that THANG NGUYEN took complete control of Ms. Pham’s business with the intent to use the benefit of her accreditation with NACCAS. The transaction that occurred to take control of the business appear to be unauthorized and improper

Vì không có tiền nên bà Hạnh đã không đưa được vụ sang đoạt này ra tòa. Đó là tại sao chùng tôi kêu gọi quí vị giúp đở tài chánh cho bà ta .

Nếu T/S Nguyễn Đình Thắng cần bổ túc những thiếu sót bà Hạnh đã dẫn chứng , chúng tôi sẵn sàng phổ biến để rộng đường dư luận

Tôn Nữ Hoàng Hoa

9/5/2014

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.