Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa - Vụ việc giữa TS Thắng và bà Thu Hạnh hảy để tòa án giải quyết

Kính thưa Quí Vị
 
Đáng lẽ ra như đã trình bày là tôi sẽ giữ im lặng không lên tiếng nữa. Nhưng sự việc do tôi khởi xướng đã bị quí vị xào nấu đi lạc vấn đề
 
Thứ nhất khi chúng tôi cần lên tiếng về việc của bà Phạm Thu Hạnh đáng lý ra theo một ý kiến cho rằng tôi phải liên lạc trực tiếp với T/S Nguyễn Đình Thắng trước chứ không được nghe một chiều
 
Sở dĩ chúng tôi không có cơ hội trực tiếp nói chuyện với TS Nguyễn Đình Thắng vì trong quá khứ khi một vài sự việc có liên quan đến thành phố Houston mà có một số ngừơi tố cáo TS Nguyễn Đình Thắng muốn đem chuyện của Houston xuống bà Thị Trưởng để tranh đấu cho vụ Cồn Dầu hưởng lợi
 
Chúng tôi chưa biết hư thưc ra sao đã có email riêng cho TS Nguyễn Đình Thắng vào ngày 8/1/13 để xin số điện thoại như sau :
 
THƯ RIÊNG
Tuesday, January 8, 2013 11:09 AM
Mark as Unread Flag this message
From: "TonNuHoangHoa" <goinhau2000@yahoo.com>
To: Thang.Nguyen@BPSOS.com
 
Kính TS Nguyễn Đình Thắng,
 
Tôi muốn nói chuyện trực tiếp với TS về cái news ở Houston để viết bài. Nếu không có chi trở ngại thì TS có thể cho tôi số phone của TS  để gọi .
Luôn tiện xin chúc mừng TS và Tân nương đực 199 năm hạnh phúc.
 
Kính,
 
Tôn Nữ Hoàng Hoa
 
Thư của chúng tôi đã không được trả lời. Chúng tôi kính trọng thái độ im lặng đó của TS Nguyễn Đình Thắng
 
Nói như vậy không có nghĩa để quí vị thích xuyên tạc cho rằng vì TS Nguyễn Đình Thắng không thèm trả lời tôi mà tôi thù oán
 
Ở điễm này xin thưa với quí vị là cho dù quí vị hay tôi là những ngừơi dân tầm thường trong xứ Hoa Kỳ này nhưng bất cứ một email nào của tôi gởi đến chính quyền hay ngay cả TT Obama đều được trả lời theo đúng tinh thần văn minh của họ
 
Chúng tôi kính trọng thái độ im lặng của TS Nguyễn Đình Thắng Khi chuyện của bà Phạm Thu Hạnh gõ cửa tinh thần phục vụ cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi gởi  email lên diễn đàn YÊU CẦU TS NGUYỄN ĐÌNH THẮNG LÊN TIẾNG VỀ SỰ TỐ CÁO CỦA BÀ PHẠM THU HẠNH VỀ VIỆC SANG ĐOAT CHỦ QUYỀN
 
TS Nguyễn Đình Thắng trả lời lại email. Chúng tôi tôn trọng sự trả lời của TS Nguyễn Đình Thắng và bà PTH đã nhờ tôi post hai email của bố bà là cụ Phan Vỹ và bà phản đối lại việc của TS Nguyễn Đình Thắng đã viết
 
Sau khi bà Holly Ngô viết email binh vực TS Nguyễn Đình Thắng cùng lúc trên diễn đàn tung ra những email bôi nhọ cả hai phía một cách vô tội vạ qua những nick MA
 
Cho dù bà Holly Ngô binh vực TS Nguyễn Đình Thắng tôi vẫn kính trọng sự chưa thông đạt của bà Holly Ngô trên mục tiêu của vấn đề nhưng chấp nhận ý kiến chấm dứt email trên diễn đàn
 
Mục tiêu của vấn đề là ông TS Nguyễn Đình Thắng có vi phạm luật pháp trong vụ “sang đoạt” công ty dạy làm tóc của bà Phạm Thu Hạnh. Nếu luật pháp phán xét TS Nguyễn Đình Thắng KHÔNG VI PHẠM thì bà Phạm Thu Hạnh bị kết tội VU KHỐNG VÀ TÔI LÀ ĐỒNG LÕA VIỆC VU KHỐNG NÀY
 
Còn như luật pháp phán xét TS Nguyễn Đình Thắng VI PHẠM LUẬT PHÁP  thì TS NGUYỄN ĐÌNH THẮNG PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT 
 
Chuyện chỉ có vậy thôi. ĐÂY LÀ VẦN ĐỀ THUỘC PHẠM VI LUẬT PHÁP THÌ NÊN DÀNH QUYỀN PHÁN XÉT CHO QUAN TÒA. Do đó tôi phải giữ IM LẶNG
 
Vì lẽ đó mà tôi kêu gọi quí vị giúp đở cho bà Phạm Thu Hạnh có tài chánh để đưa sự việc ra luật pháp HẦU ĐEM LẠI SỰ CÔNG BẰNG CHO CẢ HAI BÊN
 
Đối với luật pháp Hoa Kỳ bất kỳ ai như Tổng Thống cũng vậy nếu vi phạm luật pháp thì phải chịu trách nhiệm với luật pháp sau khi cơ quan Tư Pháp hay TÒA ÁN PHÁN QUYẾT
 
Đây không phải là sự việc luận CÔNG và TỘI CỦA TS NGUYỄN ĐÌNH THẮNG
VÀ ĐÂY CŨNG KHÔNG PHẢI LÀ CHUYỆN ĐỂ QUÍ VỊ THÓA MẠ LẪN NHAU và đây cũng KHÔNG PHẢI LÀ CHUYỆN CỘNG SẢN HAY QUỐC GIA, lại càng không phải chuyện của HỘ LÝ hay NẶC NÔ  mà đây là VẤN ĐỀ CẦN PHẢI ĐƯỢC GIÃI QUYẾT BẰNG PHÁP LUẬT  và  QUÍ VỊ ĐÃ ĐI QUÁ XA trong khi sự việc chỉ cần sự phán xét của tòa án để đem lại công bằng cho cả HAI BÊN
 
CHÚNG TÔI XIN HỨA SẼ UPDATE NHỮNG SỰ VIỆC TRONG THỜI GIAN TỚI VÀ CŨNG XIN QUÍ VỊ STOP BÔI NHỌ LẪN NHAU
 
Chắc chắn quí vị ai ai cũng hiểu rõ sự việc này : KHÔNG AI CÓ THỂ LÀM MINH TRỞ THÀNH HOEN Ố NGOÀI CHÍNH MÌNH VÀ CŨNG KHÔNG AI LÀM MÌNH TRỞ THÀNH TRONG SÁNG NGOÀI CHÍNH MÌNH
 
Xin thành thật cảm ơn trước,
 
AND THANK YOU FOR YOUR UNDERSTANDING
 
Kính,
 
TNHH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.