Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Bé gái sống sót diệu kỳ khi máy bay rơi


Một vụ rơi máy bay khiến 4 người thiệt mạng xảy ra tại Mỹ (sáng nay, giờ Việt Nam), nhưng điều bất ngờ xảy đến là bé gái 7 tuổi sống sót qua vụ tai nạn này.

Hình minh họa một vụ máy bay hạng nhẹ rơi
AP dẫn lời các nhà chức trách cho biết bé gái bị mất phương hướng, và đi ra khỏi đống mảnh vỡ của máy bay.
Chiếc máy bay hạng nhẹ Piper PA-34 được cho là đã gặp trục trặc động cơ và mất liên lạc với các kiểm soát viên không lưu khi bay qua bang Kentucky, Mỹ.
Nửa giờ sau đó, một người dân ở Hạt Lyon gọi điện và báo tin một bé gái 7 tuổi đã bước vào nhà của ông, nói rằng em đã ở trên chiếc máy bay bị rơi.
“Bé gái tự đi ra khỏi máy bay gặp nạn và tìm thấy ngôi nhà gần nhất rồi cho biết về vụ rơi máy bay” – Dean Patterson, một cảnh sát địa phương nói.
Larry Wilkins, 71 tuổi, kể lại: "Bé gái bước tới cửa nhà tôi. Cháu bị chảy máu nhiều, hai chân và mặt mũi đầy máu. Cháu đi chân trần, chỉ có mỗi đôi bít tất"
"Cháu nói rằng bố mẹ cháu đã chết rồi, và cháu ở trên máy bay vừa bị rơi, máy bay đã lộn nhào"
Cháu hỏi tôi là cháu có thể ở lại đây được không. Tôi nói rằng 'Cháu yêu, ta có thể làm gì cho cháu?'. Tôi cho cháu mặc bộ quần áo sạch rồi rửa ráy cho cháu. Tất nhiên là tôi gọi cho 911 nữa" - ông Wikins cho biết.
Bé gái không bị vết thương nào nguy hiểm tới tính mạng, nhưng bị hoảng loạn và được đưa tới bệnh viện.
“Đó là một điều kỳ diệu vì em đã sống sót, nhưng bi kịch ở chỗ là bốn người khác không qua khỏi” – ông Patterson nói thêm.
SR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.