Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Nhân ngày Lễ Độc Lập, xin tham gia một việc ý nghĩa!

Kính thưa quý vị,

Nhân dịp Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton sẽ tới Việt Nam trong tuần lễ trước mặt, kính mời quý vị tiếp tay gởi lá thư tới Bà yêu cầu nêu vấn đề Nhân Quyền với CSVN và kêu gọi sự trả tự do cho các nhà đấu tranh dân chủ, trong đó có công dân Hoa Kỳ  Nguyễn Quốc Quân.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân


Dưới đây là link vào trang nhà để ký tên và gửi thư đến Ngoại Trưởng Hillary Clinton cho chiến dịch này:


Quý vị  cũng có thể vào trang nhà www.DemocracyForVietnam.net để ký tên cho chiến dịch này cùng HR 484

Xin quý vị cũng giúp quảng bá chiến dịch này thật rộng rãi tới gia đình, bạn bè thân quen. Chúng ta cần ký tên gấp rút tới ngày 9 tháng 7, 2012.

Trước việc Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ sẽ mời một số nhà dân chủ đến TĐS vào dịp July 4th và nhằm lúc có chuyến đi của Ngoại Trưởng Clinton, đây là cơ hội tốt để chúng ta cùng đẩy mạnh áp lực Nhân Quyền lên chế độ CSVN và áp lực đòi trả tự do cho các nhà dân chủ, các blggers, những người biểu tình, dân oan, và những người Việt Nam yêu nước nói chung đang bị cầm tù vì đã dám lên tiếng và hành động.

DemocracyForVietnam.net is a grassroots network of volunteers around the world who are passionate and dedicated to the struggle for democracy, social justice and human rights in Vietnam.
Our mission is to connect concerned individuals to their elected representatives and policy makers by empowering individuals to take action on issues, campaigns and legislation relating to Vietnam.

Minh Thi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.