Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Ngô Đắc Lũy sẽ bị UNHCR tước quy chế tị nạn Refugee



Theo những thông tin chúng tôi mới thu thập được.Nhiều khả năng tên VC Ngô Đắc Lũy sẽ bị UNHCR từ chối gia hạn giấy công nhận quy chế Refugee vì dường như họ đã có đủ bằng chứng để làm việc này.

Thứ nhất, đó là những tài khoản ngân hàng mà Lũy nhờ người Thái đứng tên mở Account giúp tại ngân hàng đã bị phát giác.



Thứ hai, đó chính là cuộn băng dài 48 phút ghi âm lời phát biểu của Ngô Đắc Lũy công khai ra toàn thế giới trên đài Saigon Houston Radio ngày 23/04/2011. Trong đó Lũy đã vu khống UNHCR Cambodia về việc họ đã bắt tay với công an VC để làm hại người tị nạn trong đó có Ngô Đắc Lũy và Ngô Văn Tài (hiện đã qua Mỹ định cư bằng bảo lãnh).

Thứ ba, cũng chính trong cuộn băng nói trên, Lũy đã nhiều lần nói dối trắng trợn về công việc của mình tại UNHCR nhằm đánh bóng tên tuổi bản thân và mục đích cuối cùng là trục lợi từ tiền bạc của đồng bào hải ngoại cứu giúp người tị nạn Việt Nam tại Thái Lan.

Thứ tư, UNHCR đã có gần 20 tấm hình chụp chung cảnh vợ Lũy là Ngô Aí Tường, con gái Ngô Hoàng Bảo Ngân, anh trai ruột Ngô Đắc Thiệt đã sang thăm Lũy vào tháng 08/2009 tại Bangkok Thái Lan. Trong khi Lũy khai với UNHCR là vợ con y đang bị giam lỏng tại Việt Nam, vợ mất việc làm còn con thì thất học...Đó là tội khai man hồ sơ mà UNHCR không thể bỏ qua.

Ngoài ra toàn bộ nội dung các file lưu trữ trong ổ cứng máy tính của Ngô Đắc Lũy đã được một Wikileak Man lấy được. Trong đó có cả hồ sơ lý lịch trích ngang của Lũy và của ông Nguyễn Phùng Phong. Đặc biệt trong đó có hẳn một Video clip phim sex cực nặng mà Lũy đã save lại từ lâu. Nhắc đến đoạn Video này để Lũy biết chắc chắn rằng thông tin này là có thật 100%. Tất nhiên hiện nay nó đang nằm trong tay UNHCR.

Chúng ta hãy chờ kết luận cuối cùng của UNHCR về trường hợp kẻ giả mạo hồ sơ  để trở thành người tị nạn có tên Ngô Đắc Lũy. Chắc chắn sự công bằng phải được thực thi.

Nhân đây cũng xin kêu gọi mọi người tị nạn tại Thái, ai có thông tin và bằng chứng gì về tội lỗi của Ngô Đắc Lũy thì hãy công khai làm đơn tiếp tục tố cáo với UNHCR.

Wikileak Việt Bangkok

Mời bạn đọc xem một số hình ảnh vợ con và anh trai của Ngô Đắc Lũy chụp chung với Lũy tại Bangkok: năm 2009.







                                                 Ngô Đắc Lũy và Ngô Đắc Thiệt

                                                    Ngô Đắc Lũy và cha con Ngô Đắc Thiệt


             NĐL tỏ ra rất đạo mạo và hiền lành trong nhà thờ Tin Lành cùng với người Phương Tây


       Ai có thể tin rằng trong bầy chiên hiện đại kia có một con chiên ghẻ mang tên của quỷ Satan?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.