Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Blogger Đặng Chí Hùng đã đặt chân đến xứ tự do

Theo tin mới nhất được chuyển ra từ nhà tù IDC Bangkok, Thái Lan, blogger Đặng Chí HÙng (Phạm Mạnh HÙng) đã được UNHCR cho phép rời khỏi đất nước Thái để bay sang Canada định cư.

Buổi sáng ngày 09/09/2014 Đặng Chí Hùng đã được cảnh sát di trú Thái tại IDC áp tải ra sân bay Suvanabuhmi lên phi cơ thương mại. Vậy là sau 9 tháng ngồi tù do bị mật vụ cộng sản báo với cảnh sát Thái bắt giữ, Hùng đã thoát nạn, với nguy cơ bị trục xuất về VN ngồi tù...

 Tất cả những ai yêu mến dân chủ, ghét cộng sản đều chia vui với blogger Đặng Chí HÙng. Và chắc chắn những kẻ đã rắp tâm hãm hại anh như nhân vật Ngô Đắc Lũy - kẻ đã mật báo để cảnh sát Thái bắt giữ Hùng - sẽ rất tiếc nuối vì chúng đã để sổng một chú cá to...

Như chúng tôi đã đưa tin và nhận định trong bài "Tại sao an ninh cộng sản bắt Đặng Chí HÙng mà không bắt Nguyễn Thu Trâm và Ngô Đắc Lũy?" chính Lũy đã tổ chức mượn tay cảnh sát Thái tiêu diệt Hùng vì anh là một cái gai nhức nhối trong mắt tụi việt cộng.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay chúng ta hoàn toàn yên tâm vì blogger Đặng Chí HÙng đã được đến bén bờ tự do. Chúc anh sẽ sớm ổn định cuộc sống nơi quê hương mới và tiếp tục cầm bút chống cộng sản.

Nguyễn Văn Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.