Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Công khai một số trang blog giấu mặt của tên VC Ngô Đắc Lũy


BBT: Kính quý bạn đọc.

Như chúng tôi đã đưa tin, từ nhiều năm qua tên NĐL đã lập ra hang loạt những địa chỉ email giả mạo để lừa đảo và trục lợi cá nhân, đặc biệt tên này đã dùng các nick giả mạo và mạo danh đó gửi thư đi khắp nơi hòng lũng đọan, gây chia rẽ tình cảm của những người đấu tranh dân chủ. Qủa thật hắn đã có những thành công nhất định trong việc phá hoại phong trào đấu tranh. Nhiều nhà đấu tranh đã trở thành nạn nhân oan ức của tên VC rắn độc này…

Con rắn lục VC Ngô Đắc Lũy

Hôm nay chúng tôi tiếp tục bạch hóa 22 trang blog của tên này. Mục đích của hắn là gì thì riêng những trang như Hẹn Nhau Nhé Sài Gòn, Dân Chủ UCOZ, Vũ Huy Đức, Chính Phủ Tư bản vv.. hắn đã lập ra cách nay nhiều năm để xây dựng uy tín và ăn cắp thông tin của các nhà dân chủ, còn những trang có dạng “blogspot.com” hầu hết hắn đều mới lập cách nay khoảng hơn 03 tháng. Đối với những trang mới lập, tên NĐL chỉ nhắm vào 03 đối tượng, đó là các ông Nguyễn Văn Mười, Lê Nguyên Hồng và Nguyễn Phùng Phong là chính.

Thủ đoạn của tên này không có gì mới, nhưng dễ làm người ta tin, đó là hắn đã post lên các trang blog đó những bài viết nổi tiếng của các nhà đấu tranh, liên tục cập nhật tin tức trên mạng Internet. Sauk hi đã lấy được long tin của người đọc tên này sẽ post xen kẽ những bài viết nhắm vào uy tín của những cá nhân mà hắn muốn hạ nhục. Những người hắn nhắm đến thì rất nhiều, từ Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng (BPSOS) đến ông Nguyễn Chính Kết, nhà báo Lê Nguyên Hồng, Đảng Việt Tân, nhà báo Huỳnh Nguyên Đạo, cựu tù chính trị Nguyễn Văn Mười, cựu tù Trần Văn Long, bà Nguyễn Thị Ngọc hạnh (PTPNVNHĐCN) vv… không kể xiết.

Những ngày gần đây nhất chúng tôi theo dõi thì biết được tên này đã lập thêm hàng chục trang blog dạng blogspot với những cái tên rất kêu và lợi dụng tên tuổi của các nhà đấu tranh để hút khách, ví dụ “Dân chủ”, “Dân Tộc”, “Nguyễn Phương Uyên”, “Chống buôn người”… và đặc biệt là hắn rất lạm dụng hai từ “Làm Báo” để gây ngộ nhận na ná giống trang “Dân Làm Báo” vốn đã rất nổi tiếng trên mạng Internet.

Việc lập ra 01 trang blog miễn phí như tên Lũy đang làm hiện nay vô cùng dễ dàng. Chỉ cần có một địa chỉ Gmail (mất khoảng 05 phút để lập ra với nick bất kỳ) và cũng chỉ mất thêm khoảng 15 phút nữa thì một người đã có ngay một trang blog muốn viết gì thì viết. Một tính năng khác của các trang blog miễn phí, đó là người dùng có thể sao chép toàn bộ nội dung một trang blog sang một trang blog khác chỉ mất vài phút. Vì vậy tên Lũy đã không ngần ngại lập ra hàng chục trang nặc danh để phá hoại phong trào đấu tranh từ trong ra…

Mặc dù vừa mới hành động đê hèn, đó là chiều ngày 28/11/2012 tên Lũy đã gọi điện báo cảnh sát Thái bắt giữ các ông Phong và Mười cùng 2 người tị nạn khác về một tội không hề có đó là tội “buôn ma túy” – làm cho 4 người này tuy không phạm tội buôn ma túy thì cũng bị giam vì tội nhập cư tái phép tại IDC.

Nhưng ngay lúc này tên Lũy đã cùng với băng nhóm của hắn đã copy những bài viết của chính hắn với bút danh giả mạo (ví dụ bút danh Thế Anh với bài vu cáo ông Lê Nguyên Hồng tội hiếp dâm), sau đó gửi vào UNHCR để làm hại nhiều người tị nạn, trong đó điển hình là vu cáo cựu tù chính trị Nguyễn Phùng Phong, cựu tù chính trị Huỳnh Nguyên Đạo, cựu tù chính trị Nguyễn Văn Mười và nhà báo Lê Nguyên Hồng. Nhưng chắc chắn hắn sẽ thất bại vì UNHCR đã biết tất cả…

Xin được liệt kê ra những trang blog của tên Lũy để bạn đọc và những ai quan tâm biết, đề phòng:

Chu y: Sau mot thoi gian chung toi cong khai nhung trang duoi day cua ten Luy, y da xoa bot mot vai trang, nhung chung toi van luu lai lam bang chung ve sau:

  1.        http://chinhphu.nguoiquang.net
10.               http://danvietnamlambao.blogspot.com
11.               http://vuhuyduc.blogspot.com
12.               http://chinhphu.tuiban.net
13.               http://danchunglambao.blogspot.com
14.               http://freenguyenphuonguyen.blogspot.com
15.               http://danoanvietnamlambao.blogspot.com
16.               http://chongbuonbanphunuvanoletinhduc.blogspot.com
17.               http://dantoclambao.blogspot.com
18.               http://danchunglambao.blogspot.com
19.               http://baotinanbangkok.blogspot.com
20.               http://nguyenthutramvietnam.blogspot.com
22.            http://hosodanchu.wordpress.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.