Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Khi kẻ cắp cao giọng!



Khoảng thời gian từ giữa năm 2012 đến nay, trên mạng Internet xuất hiện "cây bút" với bút danh Nguyễn Thu Trâm với hàng loạt bài chống Cộng ác liệt. Một số đồng bào Hải Ngoại đã tưởng rằng trong thế giới những người chống Cộng lại xuất hiện một nhân vật có khả năng cầm bút khá sắc sảo. Đó sẽ là một tín hiệu vui...

Nhưng rất tiếc! Chúng ta đang tiếp tục gặp lại những kẻ lừa đảo có hạng. Bạn đọc đang tiếp tục bị cho ăn món "đồ ăn" giả mạo.


Cũng có thể xem tai đây: Google tìm kiếm
Vậy Nguyễn Thu Trâm là ai? Câu hỏi này mời độc giả tự tìm hiểu qua các nhân chứng đấu tranh tại Sài Gòn và Đồng Nai những năm qua để có được câu trả lời chuẩn xác. Còn bút danh Nguyễn Thu Trâm là của ai, chúng tôi xin được trả lời ngay: Đó là Ngô Đắc Luỹ (NĐL). Về thân nhân và nhân cách người này ra sao, chỉ cần bạn đọc gõ tìm kiếm: "Mục Sư Ngô Đắc Luỹ" trên trang Google.com hoặc vào trang http://bangkokvietrefugee.blogspot.com thì sẽ biết nhiều thông tin về con người này. 
Luỹ và Trâm đã "kết đôi" ngay khi Trâm chạy sang Thái Lan xin "tị nạn" và gặp Luỹ, được Luỹ làm hồ sơ xin tị nạn giúp và từ đó đến nay hai người này (một nam một nữ, riêng Luỹ vẫn có gia đình riêng) đã bất chấp niềm tin tôn giáo, sống với nhau như vợ chồng bất chính... Chuyện này cũng là việc riêng cá nhân của họ, xét thấy cũng không cần nói gì thêm. Nhưng nói như vậy để bạn đọc biết vì sao Luỹ lại có thể lấy tên "Nguyễn Thu Trâm" dưới các "bài viết đấu tranh".

Hôm nay - 16/02/2013 - Trên mạng Internet lại xuất hiện tiếp tục (1) bài viết "CHỦ NGHĨA TƯ BẢN VÀ CHỦ NGHĨA TƯ BẢN ĐỎ" của "nhà dân chủ" Nguyễn Thu Trâm. Bài viết này cũng giống như nhiều bài viết khác từ lâu nay NĐL "viết" dưới bút danh của Nguyễn Thu Trâm, lại là một sản phẩm ăn cắp trí tuệ của người khác. Bài viết nhắc đén ở trên là một bài sao chép lại nguyên vẹn nhiều đoạn rất dài trong bài "CHỦ NGHĨA TƯ BẢN" trên Wikipedia:
(http://vi.wikipedia.org/wiki/Ch%E1%BB%A7_ngh%C4%A9a_t%C6%B0_b%E1%BA%A3n). Một số đoạn khác thì NĐL đã sửa chữa lại chút ít, theo kiểu cắt, ghép, nối... nhưng vẫn có thể thấy rõ là ăn cắp nếu ta copy một đoạn dài rồi paste vào trang tìm kiếm Google.com thì sẽ phát hiện ra ngay...

Bài viết "CHỦ NGHĨA TƯ BẢN VÀ CHỦ NGHĨA TƯ BẢN ĐỎ" cũng được Luỹ ăn cắp lại một phần từ tác phẩm tiểu luận của tiến sĩ triết học Ayn Rand "What Is Capitalism":
http://www.phamdoantrang.com/2010/11/chu-nghia-tu-ban-la-gi-ayn-rand.html. Cách nay ít lâu trang Bangkok Việt Refugee cũng đã có bài cảnh báo về việc Luỹ và Trâm lại tiếp tục ăn cắp bài viết và giở trò đấu tranh để làm gì, xin mời đọc lại bài:
http://bangkokvietrefugee.blogspot.com/2012/11/cap-oi-meo-ien-cho-dai-ngo-ac-luy-thu.html thì sẽ biết chính xác lý do hai con người này 'hoạt động". 

Chúng tôi cũng chưa nhắc đến việc bài "CHỦ NGHĨA TƯ BẢN BÈ PHÁI MỘT THỰC THỂ CỦA CHỦ NGHĨA TƯ BẢN ĐỎ" Luỹ cũng ăn cắp nội dung từ những bài viết cả trên báo lề trái và báo của Việt Cộng. Và nếu có thì giờ để tìm tòi thì có thể doan chắc là chúng ta sẽ tìm ra nhiều bài ăn cắp trắng trợn khác của Luỹ.

Khi viết những dòng này chúng tôi thực sự đau xót vì hiện nay Phong Trào Đấu Tranh Dân Chủ của người Việt khắp nơi trên thế giới và nhất là trong nước vẫn bị những kẻ xấu len lỏi phá hoại. Một trong những hình thức phá hoại tiêu biểu, đó là kích động thù xưa, gây chia rẽ Miền Nam - Miền Bắc trong giới đấu tranh, phân biết "Bắc Kỳ" và "Nam Kỳ" sẽ làm cho lực lượng chúng ta suy yếu, người Miền Bắc lo ngại người Miền Nam trả thù sau khi cách mạng thành công. 

Một thủ đoạn khác, chính là những kẻ giả danh đấu tranh sẽ kích động bạo lực, dùng những hình ảnh phản cảm để "đấu tranh". Điều này sẽ dẫn đến nguy cơ khiến Việt Cộng có cớ lu loa lên là chúng ta chủ trương bạo lực, khuyến khích bạo lực. Trang blog của Nguyễn Thu Trâm (thực chất là của Luỹ) đã hội đủ những yếu tố đó: Kíc động hận thù Nam - Bắc, Kích động bạo lực.

Người ta có thể dễ dàng nhận thấy, chỉ với những bài đấu tranh ôn hoà nhưng trang Dân Làm Báo và Quan Làm Báo đã bị Nguyễn Tấn Dũng điểm mặt. Nhưng đối với trang blog của Nguyễn Thu Trâm (có đầy đủ cả ảnh, tên tuổi thật) với những hình ảnh ghê rợn, và nhiều bài chửi VC dữ dội, trong khi thân thế của chủ trang chỉ là một người tị nạn, nhưng công an và nhà nước Việt Cộng lại làm ngơ thì là chuyện lạ đời?

Trước khi được đi định cư, chúng tôi là những người đã từng sống nhiều năm tại Băng Cốc - Thái, chúng tôi biết rõ những hành vi mất nhân tính, trái đạo lý của Nguyễn Thu Trâm và Ngô Đắc Luỹ. Nhưng vì chúng quá siêu cho nên nhiều người mất cảnh giác vẫn buộc phải trở thành nạn nhân, ví dụ gần đây nhất là việc Luỹ vu cáo, báo cảnh sát Thái bắt các cựu tù chính trị thuộc Đảng Người Việt Yêu Người Việt với tội danh "buôn ma tuý", mà trong đó đích nhắm đến là triệt hạ Đảng Người Việt Yêu Người Việt bằng cách mượn tay cảnh sát Thái bắt hai lãnh đạo của đảng này là ông Đỗ Hữu Nam (chủ tịch đảng) và Nguyễn Phùng Phong (cố vấn đảng). Ông Nam thoát nạn chỉ nhờ may mắn... Xin nhắc lại, đảng Người Việt Yêu Người Việt có hàng chục đảng viên quốc nội đang bị cầm tù tại VN  và Việt Cộng rất lo ngại về sự lớn mạnh của tổ chức đấu tranh này.
Xin xem bằng chứng tố cáo của các nạn nhân: 

Chúng tôi chỉ có một mong muốn đề nghị tới quý độc giả và ban biên tập các trang Web phi Cộng Sản: Hãy cảnh giác với các "bài viết" có bút danh Nguyễn Thu Trâm. , đừng tự đánh mất uy tín của mình bằng việc đăng bài có bút danh Nguyễn Thu Trâm. Chuyện tự do ngôn luận là quyền của mọi người và chúng tôi cũng hoàn toàn ủng hộ tiếng nói đấu tranh. Nhưng đó phải thật sự là những tiếng nói từ con tim và khối óc của người yêu nước chư nhất định không phải là những "tác phẩm" như của Ngô Đắc Luỹ và Nguyễn Thu Trâm.

Chúng tôi đã sao lưu toàn bộ Website http://quynhtramvietnam.blogspot.com để họ không thể chối cãi được những hành vi xấu xa.

Đỗ Văn Vũ
(1) Chúng tôi nói "bài viết CHỦ NGHĨA TƯ BẢN VÀ CHỦ NGHĨA TƯ BẢN ĐỎ" tiếp tục xuất hiện vì bài này đã được NĐL phóng lên mạng từ ngày 07/10/2012 rồi :hôm nay phổ biến chỉ là trò "nhai lại" thôi: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.