Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Cặp đôi "hoàn hảo" Ngô Đắc Lũy - Thu Trâm lại tiếp tục diễn trò "đấu tranh".

Nếu ai chẳng may được nghe những lời thoát ra từ cửa miệng "mục sư" rắn cạp nong Ngô Đắc Lũy và "nhà dân chủ" chó dữ Nguyễn Thu Trâm khi 2 con người này mắng nhiếc không thương tiếc những người tị nạn Việt Nam ở Thái như đối với mục sư Lưu Huy, cựi tù chính trị Hàng Tấn Phát, cựu tù chính trị Nguyễn Văn Mười vv... Thì chắc hẳn mọi người sẽ vô cùng căm giận và ghê tởm hai kẻ lưu manh thượng thừa Ngô Đắc Lũy và Thu Trâm!

Nhìn hình ảnh này ai lại không tin đây là một nhà thiện nguyện?


Hiện nay Trâm và Lũy đang "liên kết" bằng cách Lũy viết bài và Thu Trâm đứng tên. Chúng ra sức chửi CS để lấy lòng đồng bào Hải ngoại, nhằm 2 mục đích: Thứ nhất là bòn rút tiền cứu trợ nhân đạo của đồng bào. Thứ hai là nhân cơ hội này chúng lấy lòng đồng bào Công Giao và các vị chức sắc như các Linh Mục, tu sĩ, hòng mong chờ sự hảo tâm của họ sẽ ra tay bảo lãnh cho Lũy và Trâm được đi tái định cư Mỹ.

Đi Mỹ thì chắc không được, bởi vì Lũy và Trâm đã chính thức bị Hoa Kỳ từ chối vĩnh viễn cấp visa nhập cảnh. Vậy chỉ còn mong đi Canada hay một số nước khác.Theo dự đoán của nhiều người tị nạn ở Thái thì có thể hai kẻ này sẽ kết hôn để Lũy đi theo Trâm theo diện vợ chồng. Nhưng điều này cũng sẽ là con số "0" vì người có quyền cho phép Lũy và Trâm đi định cư phải là UNHCR. Chỉ khi nào có sự đồng ý của UNHCR thì 2 kẻ ấy mới có cơ hội.

Lợi dụng sự dễ dãi của một số diễn đàn, cứ chửi CS là họ OK nên Cặp bài trùng cả xác thịt lẫn tâm hồn này đã len lỏi đưa bài lên một số trang Web phi CS. Nhưng nếu BBT các trang Web vừa nhắc đến kiểm duyệt nghiêm cẩn thì sẽ thấy: Lũy đang dùng tên của Trâm để chia rẽ đoàn kết phong trào đấu tranh, có thể kiểm chứng qua bài "SAO KHÔNG XUỐNG ĐƯỜNG?" và một số bài khác.

Nếu chỉ riêng Nguyễn Thu Trâm thì chúng tôi cũng không mấy chấp nhặt vì thực ra Trâm chỉ đơn thuần là một kẻ láu cá thuần túy, đồng thời Trâm là phụ nữ. Nhưng đối với Ngô Đắc Lũy thì chúng tôi không thể bỏ qua, vì đây thực sự là một con rắn độc. Bản thân các luật sư của UNHCR cũng phải thừa nhận là Lũy rất gian hùng. Họ đã công nhận điều này trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với ông Nguyễn Phùng Phong hồi đầu tháng 8/2012.

Còn nhớ năm 2009 các diễn đàn mạng Internet cũng rầm rộ đăng bài của Nguyễn Phúc Bảo Ân (bút danh của Lũy) với những title chống Cộng rất... giật gân, nhưng sau đó họ đã phát hiện ra Lũy toàn ăn cắp bài viết của người khác rồi sửa chữa lại thành bài của mình. Điển hình là bài viết "Thế nào là Dân chủ, người dân VN đã bao giờ được hưởng chế độ dân chủ hay chưa?" Lũy đã trắng trơn Copy đến 90% bài viết "Thế nào là dân chủ" do bác sĩ Phạm Hồng Sơn (Hà Nội) chuyển ngữ.

Bản chất hay ăn cắp vặt của Lũy đã thấm vào máu, mặc dù không phải là Lũy không có khả năng viết bài nhưng tật ăn cắp thì chẳng thể nào mà bỏ được. Ngay trong bài "SAO CỨ BÁN NƯỚC BUÔN DÂN?" Lũy viết dưới bút danh Thu Trâm cũng vậy, y đã Copy "nguyên khúc" hai bài viết của báo chí VC, trên trang Dân Trívà trang của Bộ LĐTBVXH của VC. 

Kể từ đó Lũy thôi không "viết" dưới bút danh NPB Ân nữa, nhưng đôi khi hắn lại giả danh tên những người thật để trả thù cá nhân như đối với trường hợp tiến sĩ  Nguyễn Văn Đệ và Lê Hiển Dương  - hiệu trưởng và nguyên hiệu trưởng trường đại học Đồng Tháp.

Nếu như Lũy "vỉa đểu" các ông Trần Vàng Sao, Tôn Thất Lập, Trương Quốc Khánh, Trần Long Ẩn, La Hữu Vang, Nguyễn Nam,,Vũ Đức Sao Biển, Trương Thìn, Lê Văn Nuôi, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Hiếu Đằng vv... Tại sao Lũy không kêu gọi những người thân của y đã từng hợp tác với VC giày xéo Miền Nam như ông Ngô Toại (bố đẻ Lũy), Ngô Đắc Ngữ, Ngô Đắc Thiệt, Ngô Đắc Hòa (các anh trai ruột Lũy) hãy xuống đường kháng cộng để trả nợ nhân dân?

Những kẻ ô trọc và không có nhân phẩm như Lũy và Trâm mà yêu nước, cứu nước, chống Cộng thật sự thì có lẽ trời cũng phải sập!!!


Hiện nay Lũy và Trâm đang cấu kết chặt chẽ với một đối tượng người Tàu sinh sống không chính thức tại Bangkok để toa rập hãm hại người tị nạn. Chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ đầy đủ về tên người Tầu này khi có dịp thuận tiện. Xin mọi người đừng vội tin những kẻ lưu manh lọc lõi, "khoác áo đấu tranh giả danh dân chủ".


Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ sắn sàng tha thứ cho những hành động bất lương của Lũy và Trâm nếu chúng thật sự chống Cộng. Nhưng những kẻ ấy sẽ không bao giờ có thể thay đổi vì bản chất của chúng không có nhân phẩm - đức tính nền tảng căn bản để một con người có thể được mọi người kính trọng và yêu mến.




Nguyễn Văn Hưng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.