Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Janet Nguyễn tạo một cú lòng trời lỡ đất (land slide)


Cô Janet Nguyễn đạt được 62.6 % so với Ông Jose Solorio 37.4 % .

Janet Nguyen and Jose Solorio .
Như vậy khỏi có vụ Jose Solorio yêu cầu đếm phiếu lại hay chờ kiểm phiếu những phiếu bầu bằng thơ giởi.
Tôn Ông Gò Vấp tuy biết cô Janet Nguyễn có thề thắng cuộc bầu cử ghế Thượng Nghị sĩ Tiểu Bang nầy...nhưng vẩn chưa chắc ăn .
Vì trước đó Thống đốc đương nhiệm tiểu bang Cali là Jerry Brown chính miệng yêu cầu cử tri dồn phiếu cho Jose Solorio .
Khu vực hay quận 34 th District cho ghế Nghị sỉ Cali gồm có :
Long Beach , Anaheim , Fountain Valley , Garden Grove , Westminster , Hungtington Beach , Los Alamitos , Orange , Santa Ana , Seal Beach .
Khu vực nầy vào năm 2011 Họ chia lại cho chắc ăn phần đảng Dân Chủ của Cali .
Vào giờ chót ngày 4 tháng 11 năm 2014 , tất cả ghế cho Nghị sỉ Tiểu Bang Cali đều lọt vào tay Đảng Cộng Hòa ( Vâng ! Tất cả 100 % đều lọt vào tay đảng Cộng Hòa ). Điều nầy làm ngạc nhiên vô cùng cho Thống đốc Jerry Brown vừa tái đắc cử lại ghế của mình .
Chưa ai có thể ngờ rằng Tiểu bang California nổi danh là tiểu bang của Đảng Dân Chủ .vì ghế Quốc hội cali đều là người của đảng Dân chủ từ đó đến nay.
Chúc mừng thêm cho Janet Nguyễn khi vào Quốc hội với nhóm người thuộc đảng Cộng hòa của mình , như vậy hiện nay cuộc bầu phiếu nầy sẽ lật trang lịch sử cho Cali .
Đàng Cộng Hòa nắm hết ghế , như vậy Cali hết còn là tiểu bang của đang Dân Chủ nữa rồi.
1.- Người đau nhất là TS Phạm Kim Long . Anh chàng Tiến sỉ nầy từng bị Tôn Ông Gò Vấp lên lớp dạy về bằng cấp đại học Hoaky ra làm sao , làm sao ...
2.- Người đau thứ nhì , có lẽ nặng hơn là Phan Kỳ Nhơn . Mà trước đó lên đài TV Việt kiều tại Quận Cam là " Tôi  không bầu cho Janet Nguyễn ,vì cô ta yêu cầu điều tra vụ bảo Sandy , làm hại uy tín Cộng đồng người Việt  "...

Tên Phan Kỳ Nhơn nầy củng được  Tôn Ông Gò Vấp gọi là : " Tên họ Phan kỳ cục nhất trong dòng họ " .Và có DNA thuộc diện lường gạt ,
Tôn Ông Gò Vấp có post hình hắn ăn vận complet xanh dương thẩm ,. đeo đầy huy chương...Tôn Ông Gò Vấp dạy cho hắn biết là khi mang huy chương của quân đội thì mình phải ăn mặc quân phục của quân đội . Còn nếu mình là dân sự thì mình được ăn vận đồ veste âu phục với huân chương dân sự.

Phan Ky Nhon với huy chương , âu phục mang huy chương quân đội VNCH ?
Huy chương nầy tình nghi mua ở Garage Sale- Chợ Trời tại Santa Ana .
Bảo đảm Phan Kỳ Nhơn không hiểu nó là cái gì , cho chuyện gì mà được huy chương.
Tên nầy là sỉ quan Quân Cảnh mà " đéo " hiểu cách ăn bận quân phục hay âu phục vậy làm Quân Cảnh cái " đéo " gì được ?
Lúc đó Tôn Ông Gò Vấp khuyên hắn nên " ở truồng đeo huân chương thì tốt hơn " .
Lý do Phan Kỳ Nhơn hận Janet Nguyễn không đội trời chung , vì họ không nuốt được số tiền $ 70 nghìn đồng của 2 chùa tại Little Saigon . Họ đỗ thừa là tấm chi phiếu ấy ký tên cho Thị trưởng New York lúc Họ vận động phong trào quyên góp cho nạn nhân bảo Sandy ....nghĩa là có tai trời ách nước là có họ gây phong trào cứu trợ nạn nhân .
Không dè họ nuốt không vô sớ tiền ấy , nên họ đâm ra oán hận .
Đúng là tụi Cà Chớn Chống Cộng , thất nghiệp kinh niên , chống Cộng như vậy đó .
Trong địa hạt34  Nghị sỉ Tiểu bang ( 34 Senate District ) rhi1 dân cư đa số là người Mễ , dân da trắng và dân da mầu nhiều hơn người Việt .
3.- Đau khổ là Cựu dân biểu Cali - Jose Solorio . Về tuổi nghề chính trị thì Jose Solorio ăn đứt cô gái tị nạn Việt Nam - Janet Nguyễn rất xa.
Nay ghế dân biểu Cali không còn nữa , chiếc ghế Nghị sỉ Cali thì thua quá nặng nề về tay Janet Nguyễn .  Phiếu bầu là 64 % so với 34 % thì quá xấu hổ rồi .
Hoaky gọi là Victory of Land Slide " Chiến thắng long trời lỡ đất ".
Về tài chánh của Dân biểu Jose Solorio thì hơn hẳn Janet Nguyễn .
Jose Solorio lại được chính miệng Thống đốc Cali Jerry Brown ủng hộ đích danh .
Còn Janet Nguyễn thì được Tôn Ông Gò Vấp ủng hộ thầm mà thôi , vì khác dictrict nên đâu có bỏ phiếu cho Janet Nguyễn được .
Trong khi đó Phan Kỳ Cục Nhơn làm chủ tịch Cộng Đồng Thậm Thụt Check Sandy lại không có địa chỉ chánh của Cộng Đồng ,.
Tên Phan Kỳ Cục Nhơn đành dùng địa chỉ của luật sư nhiều tai tiếng xấu nhất của Người Việt tại Quận Cam là : " 14550 Magnolia St., Phòng 201 , Westmister , CA 92683.
Có nghĩa là lên lầu nói chuyện ...Buồn quá nếu bị thua kiện bởi mướn luật sư Nghĩa...thì nạn nhân  nên nhảy lầu tự vận luôn cho nó tiện lợi đôi bề .
 ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.