Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Ngô Đắc Lũy trét nhơ vào mặt Nguyễn Chính Kết, nay lại bôi bẩn Đài Truyền Hình SBTN

BBT: Ngày 21/10/2014 Ngô Đắc Lũy đến Mỹ định cư theo diện bảo lãnh của anh trai là Ngô Đắc Hòa vì Lũy đã bị UNHCR từ chối tìm kiếm con đường định cư nước thứ ba từ năm 2008 - lúc đó Lũy mới từ Cambode sang Bangkok.

Khi đặt chân đến phi trường Boston, Texas chẳng hiểu đâu bỗng dưng có ông phóng viên Tường Giang của SBTN chạy lại phỏng vấn. Lũy chả coi cái đài SBTN và khán giả là cái đinh gỉ sét gì nên y nói láo:

1. Y nói: "Tôi đã nhìn thấy anh Điếu Cày ở sân bay Hồng Kông, nhưng hai người không chào hỏi nhau vì tôi sợ hai tên nhân viên an ninh đang áp giải Điếu Cày". Công an VN nó đi theo Điếu Cày sang tận Hồng Kông để rửa đít cho Điếu Cày Hả?

2. Y nói: "Vì tôi lãnh đạo một số tổ chức đấu tranh nên công an cộng sản phá hoại không cho đi định cư, lẽ ra tôi đi định cư từ năm 2011 rồi". Lũy lãnh đạo tổ chức nào vậy?

3. Y cũng nói: "Trớc đây tôi cũng có hợp tác trong một số công việc với anh Điếu Cày". Lũy "hợp tác" gì vậy?

Còn nhớ hồi tháng 03/2011 ông Nguyễn Chính Kết có một cuộc phỏng vấn "mục sư" Ngô Đắc Lũy. Trong audio đó Lũy đã "nổ banh nhà lồng" nói láo không thèm liếm mép khiến sau đó NCK phải đặt lại tựa bài phỏng vấn là "Phỏng vấn mục sư Ngô Đắc Ly ở Cambodia". Sau một thời gian e mặt quá NCK đành gỡ bỏ audio đó trên đài Saigon Houston Radio nhưng khốn nỗi có người đã thâu lại được.

Rõ rơ Nguyễn Chính Kết. Rõ tội SBTN!

Xin mời nghe lại Audio của Ngô Đắc Lũy do NCK phỏng vấn ngày 23/03/2011:

http://bangkokvietrefugee.blogspot.com.au/2012/06/e-nghi-canh-sat-thai-lan-bat-giu-ngo-ac.html  

Xin mời xem lại Video của SBTN phỏng vấn Ngô Đắc Lũy:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.