Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Tin từ Đảng Người Việt Yêu Người Việt: 13 người Thượng Việt Nam vừa được UNHCR cấp quy chế Refugee!


Xin chúc mừng 13 người Thượng Tây Nguyên Việt nam đang xin tị nạn tại Thái lan vì họ đã chính thức được Cao Ủy Về Người Tị Nạn UNHCR cấp quy chế Refugee.

Đây là 1 người (xin được giấu tên) trong số 13 người may mắn
của Đảng Người Việt Yêu Người Việt

Được biết nhóm người này thuộc gia đình Đảng Người Việt Yêu Người Việt - một tổ chức đấu tranh chính trị ôn hòa của người Việt tị nạn tại Thái Lan.



Đảng Người Việt Yêu Người Việt là một đảng hậu thân của tổ chức Trà Đàm Dân Chủ, do cựu tù chính trị Đỗ Hữu Nam làm chủ tịch.

Mặc dù bị tên mục sư rởm Ngô Đắc Lũy gửi đơn thư tố cáo đến UNHCR và nhiều nơi khác, bịa đặt ĐNVYNV là tổ chức khủng bố, mua sắm vũ khí, vv..., làm cho đảng này gặp nhiều khó khăn trong hoạt động. Nhưng cuối cùng thì UNHCR và các cơ quan hữu trách cũng biết chính xác là ĐNVYNV là tổ chức đấu tranh ôn hòa mà thôi...

Những người chủ hộ dân tộc Thương (nói chung) trong ĐNVYNV đều là những người đã đồng ký tên trong đơn tố cáo Ngô Đắc Lũy do cựu tù chính trị Nguyễn Phùng Phong - cố vấn ĐNVYNV - đứng đầu đơn, gửi đến Cao Ủy. Như vậy là không có chuyện người tố cáo kẻ xấu gặp khó khăn trong việc cứu xét quy chế Refugee từ văn phòng UNHCR BKK.

Sắp tới sẽ có thêm ít nhất 4 thành viên khác của ĐNVYNV sẽ có khả năng được UNHCR cấp quy chế chính thức.

Xin chúc mừng ĐNVYNV vì những thành công của họ đã chứng minh họ là tổ chức đấu tranh ôn hòa và có nhiều hoạt động thực tiễn.

Huynh Tam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.