Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

MẬT VỤ CỘNG SẢN ĐỘI LỐP NGƯỜI TỊ NẠN NHẰM MƯU HẠI NGƯỜI TỊ NẠN TẠI THÁI LAN.


Trần Trung Thực

Xin trích một đoạn trong bài viết của “Nhà Báo Vĩ Đại” Nguyễn Thu Trâm, để thấy rỏ thêm tâm địa dã thú, ác độc, phi nhân tính, của những tên Mật Vụ, công an nằm vùng đội lốp TỊ NẠN, xâm nhập vào  Nhóm người Việt TỊ NẠN tại Bangkoi Thailand… Bọn nằm vùng nầy ngoài việc rình mò để nắm bắt thông tin, hình ảnh, tài liệu của những người bị cộng sản đàn áp, tra tấn, đánh đập, cướp đất, cấm đạo, trong số đó có nhiều cựu tù nhân chính trị từng bị tù đày hơn 20 chục năm, có dân oan, có các Nhà đấu tranh Dân Chủ mới đào thoát sang lánh nạn, rồi chuyển những thông tin đó về cho công an trong nước nhằm bắt bớ Chiến Hữu, bạn bè trong tổ chức, gia đình của người Tị Nạn, ngoài ra bọn Công An, Mật Vụ nằm vùng nầy còn gây hoang mang,gây nghi ngờ, chia rẻ trong nhóm người tị nạn nhằn khủng bố tinh thần và tìm đủ mọi phương cách để ngăn chận làn sóng những người bất đồng chín kiến rời bỏ Đất Nước đi tìm Tự Do.


TRÍCH: Người ta vẫn thường nói “thời giờ là vàng bạc”, nếu quả đúng như vậy thì những người đang lánh nạn cộng sản tại Thái Lan như chúng tôi nhất định là những triệu phú, là những người nhiều vàng lắm bạc bởi chúng tôi có nhiều thời gian lắm… Nhiều thời gian nhàn rỗi đến nỗi con người ta chẳng biết làm gì cho hết, đành đàn đúm rượu chè bia bọt, rồi như những câu chuyện làm quà, họ bắt đầu nói hành nói xấu lẫn nhau, vu cho người này là Việt cộng nằm vùng, người kia ăng ten của cộng sản. Nói chung là chính cái nhàn rỗi đã làm cho con người ta tha hóa, biến thái và mất hết nhân cách, mất hết cái sỷ diện tối thiểu của một con người… Người ta sẵn sàng dẫm đạp lên đạo lý, lên nghĩa nhân, sẳn sàng đâm sau lưng chiến hữu, sẳn sàng đâm sau lưng ân nhân của mình để sống, và cũng để có thể thỏa mãn cái tâm lý tự cao tự đại của mình vì tự nhận ra mình thấp kém hơn họ về cả học thức lẫn nhân cách.
Tôi biết tôi hèn kém, với ước muốn sống không chật đất, đứng không chật trời, tôi không tham gia vào nhóm này nhóm nọ để bôi nhọ, đánh phá ai cả. Tất nhiên với cách chọn lựa cho mình lối sống khép kín, thu mình như thế tôi cũng không khỏi bị chụp mủ bị vu khống đủ điều. Nhưng mặc kệ cái thói tục đó, "Chó cắn người nhưng người không cắn chó" tôi xác định rỏ kẻ thù của tôi là ai và tôi cần phải làm gì để có thể đương cự với kẻ thù của tôi, của dân tộc Việt.
Tôi dành hết thời gian để đọc và viết tất cả  những gì mà tôi nghĩ là cần thiết cho công cuộc đấu tranh, tất cả những gì có thể giúp cho đồng bào quốc nội nhận ra bộ mặt thật của Hồ Chí Minh, của những tên cộng nô, cũng như để giúp những người Việt quốc nội thấy rỏ tội ác của cộng sản đối với đất nước, với dân tộc. 
Ngưng Trích:

Nói đến Nguyễn thu Trâm, những người đấu tranh trong nước, và Bà Con Tị Nạn tại Thái Lan không ai xa lạ gì với con đàn bà xấu người, mất nết nầy, nó thuộc loại: điêu ngoa, xảo trá, gian dâm, khi còn ở trong nước NTT đã được nhiều anh chị em 8406 “rỉ tai” nhau để chia sẻ “thông tin mật” về… NTT đại úy công an bảo vệ chín trị, và chính Linh Mục NGUYỄN VĂN LÝ, một trong những người sáng lập ra KHỐI 8406 nhiều lần nhắc nhở các Thành Viên trong khối:

(Đi đâu muốn không bị công an bắt, hãy đi với NTT) nhờ cao chiêu nầy, rất nhiều thành viên của Khối 8406 đã thoát lưới vây của công an…và Linh Mục N V LÝ đã nhiều lần dùng lời ngay lẻ phải để khuyên, ngăn NTT nên dừng lại, đừng lún quá sâu vào tội ác..v.v…

Mời vào Google tìm đọc những bài viết của Cựu Tù Z-30 A  NGUYỄN NGỌC QUANG, của Kỹ Sư Dân Chủ trẻ TRẦN VĂN HUY, Nhà Báo Tự Do, nhà Dân Chủ LÊ NGUYÊN HỒNG, Nhà Báo 'Không biên giới' Cựu Tù nhân Lương Tâm Z-30 A HUỲNH NGUYÊN ĐẠO, Cựu Tù nhân Chính Trị A-20, Cựu Quân Nhân QLVNCH NGUYỄN PHÙNG PHONG, Kỹ Sư LÊ VĂN KỲ Nhóm sáng lập Bạch Đằng Giang, Nhà Dân Chủ TRẦN VĂN HÒA, Dân Chủ TRƯƠNG QUỐC TUẤN, 8406 TRẦN VĂN DŨNG, Kỹ Sư điện ĐÀO VĂN THỤY, 8406 Kỹ Sư BẠCH NGỌC DƯƠNG, Mục Sư Bác Sĩ VŨ HỨA KHANG và hàng trăm bài viết vạch mặt nữ đại úy NTT, cùng tên Việt gian NGÔ ĐẮC LŨY…) 

Đường link: Bangkok Việt Refugees. 

Vào Google gõ: TỘI ÁC NGÔ ĐẮC LŨY…

Trong khoảng  2 tháng nay, trên một số trang mạng hầu như ngày nào cũng có ít nhất một đến 2, thậm chí có đến 3 bài viết ký tên NGUYỄN THU TRÂM Khối 8460, NTT Dân làm Báo, NTT Phóng Viên Không Biên giới, Dân Oan NTT…

Như đã giới thiệu phần trên, nói đến NTT mọi người Tị Nạn đều kinh bỉ, xa lánh bởi cái thói hợm hĩnh của người vô học, cộng thêm cái tính, gian tham, hồ đồ, hung dữ, theo kiểu chợ cá cầu Ông Lãnh, nên  không ai muốn dây với hủi…

Ngoài ra ai cũng biết: NTT không có khả năng viết được một bản lý lịch cho chín mình…nhưng không hiểu tại sao? NTT lại được Thượng Tọa Thích Thiện Minh Người Tù 27 năm, đặt ngồi vào cái ghế TRƯỠNG BAN PHÂN BỘ BÁO CHÍ của Hội Aí Hữu Tù Nhân Chính Trị & Tôn Gíao, trong khi NTT không từng bị một ngày tù, không bị đàn áp tôn giáo, “Lũy+Trâm đảng viên c/s làm gì có tôn giáo” không là Dân Oan, không có một chút khái niệm gì về lãnh vực Báo Chí, câu hỏi nầy đã được rất nhiều người nêu ra, nhưng mãi đến nay chưa có được lời giải thích thỏa đáng từ TT/Thích Thiện Minh!?.

Trong khi đó ai cũng biết: NTT tìm cách xâm nhập vào bà con Dân Oan khiếu kiện đất đai chỉ để lợi dụng hình ảnh nhằm kêu gọi hải ngoại gởi tiền về giúp Dân oan, nhưng thực chất, tiền bạc đều rơi vào tư túi của nữ công an T TRÂM.

Vậy “NHÀ BÁO Nguyễn Thu Trâm” đặt hàng cho ai viết?  mỗi bài viết giá bao nhiêu? 25 hay 30USD/ Bài? Và ai là người đứng đàng sau những bài viết được phép “CHỐNG CỘNG SẢN khá NẶNG KÝ” Với Nick “KHÁNG CỘNG CỨU QUỐC” Công khai ký tên NGUYỄN THU TRÂM nhằm mục đích gì???.

Sau lần một nhóm mấy chục người Tị Nạn kéo vào Trung Tâm BRC (Bangkok Refugee Centre) trưng bảng biểu tình vạch mặt tên Mục Sư dỏm, tên Việt gian đội lốp tị nạn ăn chận tiền cứu đói của Đồng Bào ở Hải Ngoại gởi về giúp người Tị Nạn, đang nằm vùng tại BRC và sau nhiều loạt đơn của những người Việt Tị Nạn gởi vào Văn Phòng Cao Ủy “UNHCR” Tên Mật Vụ NGÔ ĐẮC LŨY đã bị Cao Ủy đuổi không cho dạy học trẻ em ở BRC…

Sau khi 4 tên cộng sản nằm vùng, đầu sỏ Ngô Đắc Lũy bị đuổi, BRC trở lại bình yên, Tự Do, từ đó người Việt tị nạn tới lui sinh hoạt, khám chữa bệnh, xin thuốc, lãnh thực phẩm, đưa đón con em đi học mà không còn ám ảnh nổi sợ bị công an mật vụ c/sản theo dõi, ám hại.

Qua đơn tố cáo có đầy đủ hình ảnh, có Audio của Cựu Tù Nhân A-20 NGUYỄN VĂN MƯỜI, Audio của Cựu Tù Nhân A-20 TRẦN VĂN LONG, Audio của Cựu Tù Nhân A-20 NGUYỄN PHÙNG PHONG, Audio của Anh Gíao Dân Giáo Xứ Cồn Dầu NGUYỄN HỮU HẢI…cùng hơn 50 chục chữ ký, đại diện cho nhiều nhóm Sắc Tộc như Người Thượng Tây Nguyên, Người H-MONG Bắc Phần, Người KHỜME K-RÔM, Nhóm người KINH và nhiều nhân chứng, nên Đại Sứ Hoa Kỳ đã gọi cả 3 tên nằm vùng đến loại Hồ Sơ, Lũy+Trâm và Lầu Sĩ Phúc đã chính thức bị Hoa Kỳ từ chối vĩnh viễn cấp visa nhập cảnh, còn tên việt gian HÙNG SÚN đã bị Cao Ủy UNHCR đánh rớt, không được cấp quy Chế tị nạn.

Họa vô đơn chí, hay Ông Trời có mắt, nên Mục Sư PHẠM HỮU NHIÊN, Mục Sư Thomas THUẬN người chịu trách nhiệm đứng đơn bão lãnh, Tiến Sĩ Lê Duy Cấn và Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn tại CANADA tẩy chay, hủy bỏ hồ sơ NGÔ ĐẮC LŨY… vì không muốn gieo mầm họa cho Cộng Đồng.

(Có bức thư của Ông Nguyễn Văn Hưng gởi Cộng Đồng Người Việt ở Canada được đăng trên BangkokViệtRefugees. Blogsbpt.com). 


Mấy năm qua Ngô Đắc Lũy+Nguyễn Thu Trâm, sống công khai như vợ chồng, nên N Đ L phải cố nặn cái bộ óc đầy gạch tôm của mình để trở thành tên đạo văn chuyên nghiệp, đi ăn cắp đoạn văn người nầy, ráp vào đoạn văn của người khác, lấy ý tưởng của ông nọ, cắm cằm bà kia đem về xào nấu, thêm gia vị, tiêu hành, tỏi ớt, bột ngọt, mắm muối rồi ký tên NGUYỄN THU TRÂM, hầu mong mót lại phần nào uy tín đã bị vùi sâu dưới bùn đen, hố xí.

Hành vi đạo văn, của Ngô Đắc Lũy đã bị Nhà Báo Tự Do Lê Nguyên Hồng vạch mặt trong bài viết: DÂN CHỦ LÀ GÌ?...

Hành động ăn cắp thơ của một Cựu Tù Nhân “Chăn bò” trong trại tù A-20 qua bài: Xuân Trong Ngục Tối đã bị Nhóm cựu Sinh Viên Đại Học Đồng Tháp điểm mặt.

Thật ra chín NGÔ ĐẮC LŨY cũng tự biết: con người của lũy làm gì có UY TÍN, làm gì có một chút DANH DỰ nào, nhưng qua loạt bài viết CHỐNG CỘNG được phép của đảng cộng sản chỉ nhằm để:

1, Đánh lừa những người cả tin, hầu tiếp tục gạt tiền, lừa tình, dụ trẻ con vị thành niên.

2, Đánh bóng cho người đàn bà của mình “nhà báo” NTT, sáng lên, cũng đồng nghĩa Ngô Đắc Lũy cũng được sáng lây “gần đèn được sáng”.

3, Ngô Đắc Lũy sẻ có hành động qua mặt CAO ỦY LIÊN HIỆP QUỐC một lần nữa như NDL đã từng khai gian, khai láo, ngụy tạo bằng cấp giả, HỒ SƠ giả để có được Quy Chế Tị Nạn Chính Trị tại xứ Chùa Tháp Cambodia.

 Cũng như ND L đã ngụy tạo toàn bộ HỒ SƠ GIẢ qua PHOTOSHOP như giấy triệu tập, giấy mời làm việc, lệnh truy nã, lệnh xét nhà, cùng nhiều hình ảnh chụp chung với các Cựu Tù Chính Trị…NGUYỄN THU TRÂM đã dễ dàng qua mặt CAO ỦY “UHHCR”… kết quả NTT được cấp quy chế TỊ NẠN trong khi có nhiều người đã bị ở tù, thậm chí có người bị tù trên 20 năm bị đánh rớt!!!.

Nghĩa là sau loạt bài CHỐNG CỘNG NẶNG KÝ nầy, những tên tình báo cộng sản, THỦ TRƯỠNG của LŨY+TRÂM sẻ tự xưng DANH TÁNH, chức vụ, gọi điện thoại từ ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT CỘNG tại Thailand, gọi đến chửi bới, hăm dọa, thậm chí đòi thủ tiêu, bắt cóc... để cho nhân viên nằm vùng LŨY+TRÂM ghi âm hết những cuộc đối thoại giữa PHE TAvới PHE MÌNH rồi mang đoạn Audio, cùng số điện thoại của Sứ Quán Vẹm còn nằm chình ình trong máy điện thoại của LŨY+ CHÂM rồi cầm vào Văn Phòng Cao Ủy, vào Đại Sứ Quán Hoa kỳ lu loa rằng: 

Vì yêu Nước thương nòi, vì viết bài đấu tranh chống cộng nên VỢ CHỒNG TUI bị Việt Cộng gọi điện đến khủng bố, hăm dọa, đòi giết… Xin Cao Ủy, xin Sứ Quán USA đưa chúng tôi vào diện NGUY HIỂM, cần đặc biệt quan tâm bão vệ, và yêu cầu cho chúng tôi sớm được đi định cư..v.v…”sic”

Chú tích: Đây không chỉ là ý kiến của người viết, mà được tổng hợp từ trên vài chục sự nhận xét của một số anh, chị, em tị nạn đã trao đổi với nhau tại Trung Tâm BRC, Trung Tâm JRS, và qua điện thoại.

Xin quay lại đoạn trích trong bài viết ký tên NTT để thấy sự nham hiểm, cùng thủ đoạn giết người không vấy máu rất chuyên nghiệp có số má của bọn nằm vùng 4 tên gồm NGÔ ĐẮC LUY, NGUYỄN THU TRÂM, LẦU SĨ PHÚC, có biệt danh: “phúc Hy Nốt, phúc sát thủ” NGUYỄN VĂN HÙNG. “hùng sún, hùng chó săn”.

Đúng là ngậm máu phun người, không sợ thối cái miệng vốn luôn tanh, thối của mình, đúng là suy bụng ta ra bụng người...

Do đó người viết xin “ném lại” toàn bộ phần trích dẫn nầy cho bọn nằm vùng NGÔ ĐẮC LŨY, cùng tay chân bộ hạ, bọn làm chó săn, nên mới có tiền lương hàng tháng, tiền thưởng hàng năm, tiền công tác món… bọn nầy thường kéo nhau lên các Diễn Đàn Paltalk khóc lóc để lừa đảo lòng nhân ái của Bà Con, viết thư gởi đi khắp nơi rằng: đại diện cho những người tị nạn vận động quyên góp, xin tiền rồi cả bọn chia nhau ăn sạch, Ngô Đắc Lũy đội lốp mục sư để bán đứng con chiên, bán người tị nạn, nạn nhân là Nhà Dân Chủ trẻ LÊ TRÍ TUỆ bị bắt cóc từ năm 2008 tại Cambodia đến nay chưa biết sống, chết thế nào!? Gia đình M/Sư A-Đung và hàng chục nạn nhân khác, chúng nó mới dư tiền, lắm bạc, có điều kiện ăn không ngồi rồi túm tụm ăn nhậu gái nhí, hút xách…

Nói phải có sách, mách phải có chứng… xin quý vị hãy nhìn lại trong số gần 800 người hiện đang tị nạn tại Thailand mấy ai có được TẤM THÂN PHÌ NỘM, đồ sộ với cái mặt Ông Địa+cái bụng bia, đến độ có biệt danh: CON HEO NỌC NGÔ ĐẮC LŨY, còn ai ục ịch bước không muốn nổi với cái cổ nọng, bụng chòng óc như CON  HEO NÁI NGUYỄN THU TRÂM, còn ai HỘ PHÁP đen thui bằng tên KHỈ ĐỘT LAU SĨ PHÚC không???.

Ai trong số những người Tị Nạn được ăn không ngồi rồi? được rảnh rổi đến độ ngồi lê đôi mách không?.

KHÔNG! tất cả người tị nạn đều phải quần quật, bươn chải để kiếm ngày 2 bữa cơm, đói đầu gối phải bò, những người tị nạn chúng tôi không có một khoản trợ cấp nào có thể nuôi sống gia đình, nên chúng tôi phải làm đủ mọi thứ công việc lao động cực nhọc, phải làm cu ly phụ thợ hồ, đi quét rác, làm phu khân vác, nhặt cuống ớt, chặt cùi bắp, quét chợ, rữa xe, ở đợ, bươi đống rác nhặt ve chai, thậm chí còn phải chia nhau đi hái rau hoang, rau dại, lượm rau ngoài chợ về nhặt lại để ăn, vào các Chùa xin cơm, xin trái cây, làm công quả cho Chùa để đền đáp ơn cứu đói, những ngày không có việc làm phải vào Trung Tâm BRC chờ chực để được hưởng một xuất cơm trưa miễn phí, sáng 6 giờ lầm lũi ra đường mắt lấm la, lấm léc dòm trước, ngó sau vì sợ Cảnh Sát Di Trú bắt vào tù, tối có khi 10 chưa về đến nhà, để có được một chén cơm nuôi thân, nuôi sống gia đình, người tị nạn phải đánh đổi cả một chén gồm: mồ hôi, nước mắt, sự tủi nhục, có khi lẫn cả máu nữa!…

Chúng tôi phải tự đứng vững trên chín đôi chân của chúng tôi…Còn sự trợ giúp, thi thoảng lắm mới có một vài phái đoàn ÚC CHÂU, HOA KỲ, một vài Vị Ân Nhân ghé thăm, cho mỗi đầu người 1 bao gạo 5 kl, một số thuốc Tây “Panamax” ít thuốc trụ sinh, thuốc bổ, thuốc đau nhức…khi nào may lắm mỗi gia đình được nhận 50usd, cơm còn chưa đủ no, đào đâu ra tiền ăn nhậu!!!???.

Trong khi đó vợ chồng Ngô Đắc Lũy, Thu Trâm, mỗi khi ra đường Chồng đi giày da hàng hiệu, diện Veston, cổ thắt cà vạt, thẻ ATM để lòi miệng túi, vợ cổ quàng khăn voan dài đến đầu gối, mặc đầm xúng xín ú na, ú nần, tay xách túi da cá sấu, có Passport “công vụ”, do Sứ Quán Cộng sản cấp nên việc đi lại tự do không lo sợ bị Cảnh Sát Di Trú bắt giam vào nhà tù IDC như chúng tôi…

Sự ngu xuẩn của “Nhà báo…nói láo NTT” đã vô tình tự vạch mặt chỉ tên cho thiên hạ thấy bọn người Việt gian nằm vùng chuyên túm tụm để vu vạ, nói hành, nói tỏi nhằm hại người tị nạn không ai khác ngoài NHÓM 4 TÊN của NGÔ ĐẮC LŨY.

Để khẳng định những gì người viết nêu ra đều dựa trên sự thật, xin đưa ra một số nhân chứng sau đây: 

NGÔ ĐẮC LŨY đã bị Bà NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH Chủ Trang Phong Trào Phụ Nữ Hành Động Cứu Nước hiện định cư ở Pháp, trong chuyến ghé Thailand tháng 9 đã tuyên bố: Tẩy chay, không cho NDL liên lạc với PTPNHDCN, Bà Ngọc Hạnh còn nói thẳng vào mặt NDL rằng: Tôi không chấp nhận, không tha thứ những hành động mờ ám hầu làm hại Đồng Bào tôi đang tị nạn tại Thái Lan… 

Mặc cho những lời thề thốt phân bua, năn nỉ của N Đ L, Bà Ngọc Hạnh mặt lạnh như tiền, đứng lên bỏ đi, sau khi về lại Pháp, Bà Ngọc Hạnh đã có bài viết vạch mặt những việc làm ném đá dấu tay hết sức đê tiện của NDL. Nhằm ám hại, bôi nhọ danh dự của Cựu Tù Chính Trị A-20 Trần Văn Long, và nhiều anh, em tị nạn khác.

(có khá nhiều nhân chứng trong cuộc gặp mặt giữ bà Ngọc Hạnh với "mục sư" "giáo sư" "T/Sĩ" "Thiện nguyện" ngô đắc lũy…HTP…Bà VTV…).

Những hành động khuất tất vô đạo của vợ chồng Ngô đắc Lũy không lọt qua được mắt của người tị nạn, bởi                        

(Mắt Dân như mắt khóm) nên việc Ngô Đắc Lũy, đưa vợ con, anh, cháu đi du lịch tại Thailand bằng tiền ăn chận của người tị nạn đã bị thu vào ống kính, việc Vợ mới NTT đi Lào đón người thân, đưa con gái về Việt Nam như đi chợ, tên đầy tớ của vợ chồng Lũy là LẦU SĨ PHÚC cùng N Đ L đưa Mẹ Vợ ra Phi Trường về lại Việt Nam tối ngày 18/9/2012 cũng bị ống kính mắt khóm thu hết, những lời tuyên bố của Ngô Đắc Lũy+ Nguyễn Thu Trâm con nào, thằng nào dám ký vào đơn tố cáo việc tao ăn chận, ăn sạch tiền của người tị nạn, ăn cắp 40 chục cái đồng hồ quà của một Quý Bà ở Thụy Sĩ gởi tặng nhóm người Thượng Tây Nguyên, việc tao là cộng sản nằm vùng ở Trung Tâm BRC, gởi vào Cao Ủy UNHCR tao cho chôn xác chúng mầy tại Thailand, vợ chồng tao chỉ cần lệnh cho thằng PHÚC ĐEN một tiếng là nó cắt cổ hết tụi mầy.v..v…

Cũng nhờ những lời tuyên bố đầy sắc máu, đó nên Cao Ủy đã quyết định đưa gia đình Anh THA - NI Người Khờme K-RÔM, một số gia đình Cồn Dầu, gia đình Nguyễn Ngọc Quang đi định cư ở Hoa Kỳ vì những người nầy đều có tên trong danh sách ký đơn tố cáo Ngô Đắc Lũy và đồng bọn…

Qua những hành động đánh phá người Tị Nạn không ngưng nghĩ theo lệnh của Cấp trên, Ngô đắc Lũy+Nguyễn Thu Trâm cùng đồng bọn đã cắt được nguồn viện trợ duy nhất do Ông LÊ MINH ở Úc Châu dành cho người tị nạn mỗi quý 3 tháng, mỗi đợt gởi từ 1.500USD hoặc cao hơn nhưng không quá 2.000USD, số tiền mỗi đầu người được khoảng 80USD, nhóm vài chục người nầy từ nay lại khốn khổ hơn vì mất đi nguồn trợ cấp có thể trả được 2 tháng tiền nhà…trong đợt gởi tiền quý 4 năm 2012 vừa rồi Ông LÊ MINH đã thông báo từ nay sẻ không còn gởi tiền giúp bà con tị nạn ở Thái Lan…

Qua thành tích bóp cổ, thắt bao tử giết người tị nạn hết sức khoa học của 4 tên nằm vùng nầy, chắc chắn đảng và nhà nước cộng sản đã tuyên dương công trạng, phong tặng danh hiệu anh hùng chống bọn tị nạn “phản động” "bọn âm mưu lật đổ tà quyền cộng sản" cho những tên nằm vùng N Đ Lũy. N T Trâm. L S Phúc. N V Hùng.

Để kết thúc bài viết, xin gởi đến cặp vợ chồng “chó điên” quái thai LŨY+ TRÂM lời khuyên của Linh Mục Tù Nhân Lường Tâm Nguyễn Văn Lý:

(Hãy ngừng lại, đừng lún quá sâu vào tội ác) tốt nhất nên tự tắm rữa mình cho sạch sẻ, đừng tìm cách bôi bẩn người khác để rồi cứ nghĩ rằng mình đã sạch…

Và khôn ngoan nhất là nên câm cái mõm chó lại, chui xuống gầm giường mà gặm xương, đừng giở trò, bởi càng cựa quậy, cái thòng lọng TỘI ÁC của chín mình nó càng tự siết cổ mình thôi…

(Ác lai, ác báo, đó là quy luật trả vay) (Gieo gió, ắt phải gặt bão).

Hãy cố học làm người tử tế, để người đời không nguyền rủa Ông Bà, Cha Mẹ, thân nhân, vợ con mình đỡ tủi nhục, thiên hạ khỏi kinh bỉ, xa lánh…

Làm người rất khó, làm chó quá dễ, chỉ cần bò bốn cẵng như chó, chu mõm sủa gâu gâu là thành chó ngay, chó cắn người, người không cắn chó…nhưng con người sẵn sàng đập nát đầu con chó ĐIÊN không để nó cắn càn, sủa bậy. 

Không LƯU DANH muôn thủa được, cũng đừng LƯU XÚ vạn niên nha đôi gian phu, dâm phụ Lũy+Trâm.

Mong lắm thay!....

Vợ Chồng Ngô Đắc Lũy + Nguyễn Thu Trâm bị lột mặt nạ, nên Đồng Bào ở hải ngoại không còn gởi tiền qua Trâm Lũy để cứu giúp Bà Con Tị Nạn nữa.... Hai tay lừa đảo nầy dở chiêu mới: tìm cách chài mồi, bằng mọi phương kế để kêu gọi các Gíao Sĩ Ngoại Quốc tiếp tay cho Lũy Trâm mở Hội Thánh, vì không biết tiếng Việt nên "mục sư" Lũy thay vì chăn chiên, thì tha hồ giết chiên, bán chiên...!!

Chỗ nào có mùi tanh của tiền, nơi đó có NHÀ BÀO ÁO ĐỎ NGUYỄN THU TRÂM xuất hiện, Cựu Tù Nhân Chính Trị TRƯƠNG VĂN SƯƠNG từng là nạn nhân của Vợ Chông Lũy Trâm, ngay cả khi Anh Sương chết trong nhà tù cộng sản, hai tay đại bịch Lũy Trâm còn mượn cái xác chết, tung hình ảnh của Anh Sương ra để hốt hụi chót...

Hình ảnh Linh Mục PHAN  VĂN LỢI, Linh Mục NGUYỄN VĂN LÝ, Thượng Tọa Thích Thiện Minh, Gíao Sư Nguyễn Chín KẾT, Mục Sư PHẠM HỮU NHIÊN, và nhiều Chính khách khác cũng được đôi vợ chông Lũy Trâm khai thác tuyệt đối.


(Vạch mặt tên Việt Gian Ngô Đắc Lũy part 1 clip 5)

(Anh NGUYỄN HỮU HẢItừng là nạn nhân của tên Mục Sư giả mạo Ngô Đắc Lũy - tên Việt Cộng nằm vùng đội lốt người Việt tỵ nạn tại Thái Lan.
Và khi đã được tái định cư tại Đệ Tam Quốc Gia, anh Hải đã vạch trần tội ác của tên Việt Gian Ngô Đắc Lũy trên diễn đàn Paltalk.
Chủ nhân của cái nickname rất hoành tráng "daploisongnui" chính là tên Ngô Đắc Lũy. Quý vị hãy cẩn thận khi giao tiếp với nickname này.)

(Toi ac Ngo Dac Luy part 2 clip 5)

(Toi ac Ngo Dac Luy part 2 clip 6)Kh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.