Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Có ngay bằng chứng về sự vô học của Nguyễn Thu Trâm


Kính quý vị.

Hôm qua tôi vừa viết mấy dòng về nhân vật Thu Trâm, tôi đã khẳng định mình không tin là Thu Trâm lại hiền lành đến vậy. Tôi phải dùng từ "sốc" với chuyện đó. 

Nhưng ngay sau đó, lúc 00h25' ngày hôm nay, một e-mail của một kẻ thật sự là vô học (không thể dùng từ nào khác hơn) đã được gửi vào hộp thư của tôi.

Sau khi liên lạc với một số người để hỏi ai là chủ nhân của địa chỉ e-mail 8406huesaigonhanoi@gmail.com thì được trả lời là họ đã từng liên lạc với Thu Trâm bằng e-mail này. Cách hành xử này mới thực sự là của Thu Trâm.

Xem nội dung e-mail có thể khẳng định thêm rằng: Ngoài khả năng "gầm cầu Ông Lãnh" ra thì Thu Trâm không thể viết nổi những bài báo chống CS, giật tít rất giật gân trong khoảng từ tháng 09/2012 đến nay, đã gửi đi phổ biến trên nhiều diễn đàn và đăng trên blog http://quynhtramvietnam.blogspot.com.


Như vậy đây chính là bằng chứng khẳng định những nhận xét của tôi về nhân vật Thu Trâm là hoàn toàn chính xác.

Lê Nguyên Hồng

Dưới đây là nội dung e-mail đó: 


Vào 00:25 Ngày 16 tháng 11 năm 2012, 8406huesaigonhanoi <8406huesaigonhanoi@gmail.com> đã viết:

Thực ra Lê Nguyên Hồng chỉ là một thằng Bắc kỳ nhón chó chết sinh ra và lớn lên được đào luyện bởi cộng sản nên quen với cái thói đấu tố rồi nên cứ đấu tố những người khác mà có biết ai là ai đâu. Chỉ nghe người ta đánh rắm rồi cứ thế mà tin theo rồi  giỡ trò đấu tố thôi.

Lê Nguyên Hồng đâu biết chúng tôi đa gửi gia đình Lưu Huy cho Mục sư Lũy để ông lo cho đi qua Thái Lan, nhiều lần, nhưng gia đình Lưu Huy nghèo rớt mồng tơi rất rách rưới, nên mãi 2 năm sau tức là đầu năm 2011, mục sư Thân Văn Trường mới lo đủ chi phí cho Gia đình Lưu Huy qua Thái, từ đó ms Lũy tiếp tục lo cho gia đình Lưu Huy từ bát cơm manh áo, đến các vật dụng gia đình suốt gần 4 tháng, nhưng khi mục sư Lũy hết lo cho Lưu Huy thì nó chuyển quay lưng lại nói xấu mục sư Lũy và Hội thánh của ông ta.

Bắc kỳ nhón Lê Nguyên Hồng làm sao biết được chuyện đó? Nhưng chỉ nghe 1 chiều thôi rồi cũng lên tiếng đánh phá, đúng là loại bắc kỳ bắc cụ.

Còn Nguyễn Phùng Phong là ai Lê Nguyễn Hồng có biết không? Hãy tìm hiểu để biết con người đó đi rồi xem có khả kính không nhé. Đừng hồ đồ Bắc kỳ nhón à. Không biết gì chuyện của người khác mà cũng lên tiếng thì quá là vô liêm sỉ.

Cả Mười rụng nữa, Lê Nguyên Hồng có biết tư cách con người này chưa? Đồ bắc kỳ chó chết. hãy bỏ cái thói đấu tố của loài cộng sản đi nhé.

Xin đính chính lại cho Lê Nguyên Hồng rõ: Lưu Huy chưa học hết bậc tiểu học nên chưa bao giờ là mục sư cả, và chẳng ai lại vô cớ đi mắng mỏ nó đâu: Có bao giờ người khác tự dưng mắng Lê Nguyên Hồng là đò chó đẻ chưa? chắc là chưa, vì Lê Nguyên Hồng không làm gì ai cả phải không, hãy suy từ đó ra thì sẽ hiểu tại sao Lưu Huy bị mắng như thế , nhé.

Bọn Bắc ký cộng sản chỉ chuyên đi ngậm máu phun người quen thói rồi anh em ạ

Nghe nói Lê Nguyên Hồng đi giao du với Nguyễn Phùng Phong và Mười rụng thì anh em chúng ta cũng hiểu được phần nào Lê Nguyên Hồng thuộc hạng người nào rồi anh em ơi. Xin miễn bàn thêm

Nhóm 8406 Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.