Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

NẠN NHÂN TRONG VỤ CHÌM PHÀ Ở THÁI LAN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG 9,000 MỸ KIM


Tin Pattaya - Một số phương tiện truyền thông Hồng Kông đưa tin, nạn nhân người Hồng Kông, thiệt mạng trong vụ chìm phà ở Thái Lan, dự trù chỉ được bồi thường khoảng 9,000 Mỹ kim.



Thi thể của nạn nhân đã được vợ và con gái nhận vào hôm Thứ Ba ở thủ đô Bangkok. Ông là một doanh nhân 48 tuổi. Một người đàn ông khác, bị thương trong vụ tai nạn, vừa xuất viện hôm qua. Người đàn ông Hồng Kông, 29 tuổi này sẽ được bồi thường khoảng 2,580 Mỹ kim. Cả hai người đều có mặt trên chiếc thuyền du lịch bị lật và chìm gần bãi biển nghỉ mát nổi tiếng Thái Lan là Pattaya vào hôm Chủ Nhật, khiến 6 du khách thiệt mạng.

Theo tờ Bưu điện Bangkok của Thái Lan, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc phà chỉ còn cách cầu tàu chừng 100 thước. Chiếc phà bị nạn thuộc loại có hai tầng, khi đó đang trên hành trình từ Koh Lan, một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bãi biển Pattaya nổi tiếng của Thái Lan, trở về cầu tàu Bali Hai trong đất liền, cảnh sát trưởng của Pattaya Suwan Chiewnawinthawat xác nhận. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên phà có khoảng 200 người, trong khi công suất của nó chỉ có từ 130 cho tới 150 người.

ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.