Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Gia đình một người tị nan CS ở BKK – Thailand bị đột nhập

Chúng tôi xin thông báo: Chiều ngày 26/4/2012 gia đình một người tị nạn CS là gia đình ông Nguyễn Phùng Phong đã bị kẻ gian đột nhập. Chúng đã lấy đi của ông Phong 1 máy chụp hình, 6 ngàn Bát và toàn bộ giấy tờ hồ sơ cá nhân, cùng 2 máy tính xách tay cũ, trong đó có chứa nhiều thông tin quan trọng của Đảng Người Việt Yêu Người Việt do ông Phong đang làm cố vấn.
Đặc biệt là kẻ gian vào nhà đã dùng vật sắc cào xé, băm nát một chiếc mũ đội đầu và một bộ quần áo thường mặc của ông Phong. Sự việc này cho thấy, đây không phải là một vụ trộm bình thường, mà là một vụ trả thù cá nhân…

Liên quan đến vụ việc trên, buổi sang cùng ngày đã xảy ra cự cãi giưa ông Nguyễn Phùng Phong và ông Ngô Đắc Lũy tại trung tâm giúp đỡ đới sống người tị nạn là trung tâm BRC, địa chỉ số 5 soi 35 Sutthisarn BKK. Khi xảy ra sự việc thì có một số bà con Cồn Dầu tị nạn cùng chứng kiến. Trong lúc cự cãi, ông Lũy đã có hành vi đe dọa ông Phong sau khi ông Phong nói ông Lũy là mục sư giả. Ông Lũy nói nguyên văn: “Mày coi chừng tao nha, tao sẽ cho mày ra khỏi nước Thái này”…

Sự việc trên xảy ra đối với gia đình ông Phong là vụ việc hết sức nghiêm trọng trên một đất nước tự do như Thái Lan. Như vậy có nhiều khả năng vụ trộm kể trên có thể do những thế lực đen của CS thực hiện, nhằm dằn mặt những người tị nạn khác và trả thù cá nhân ông Phong.

Nếu trong tương lai đảng Người Việt Yêu Người Việt bị tổn thất về lực lượng do những thông tin từ 2 chiếc máy tính bị mất của ông Nguyễn Phùng Phong, thì người đầu tiên cần phải bị điều tra chính là ông Ngô Đắc Lũy. Vậy xin loan báo để người Việt tị nạn BKK được biết.

Nguyễn Hữu Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.