Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Hãy đùm bọc và cứu giúp một cựu binh Việt Nam Cộng Hòa - một cựu tù chính trị đã bỏ cả tuổi xuân trong nhà tù của Cộng Sản!

From: Le Nguyen Hong <lenguyenhong.td@gmail.com>
To: baotinanbangkok@yahoo.com 
Sent: Friday, May 11, 2012 5:45 PM
Subject: Kính gửi trang http://antibaotinanbangkok.blogspot.com


Tôi là một người tị nạn Việt Nam, hiện đang sống tại Bangkok. Tôi cũng là chủ trang blog Công Dân – một trang blog quen thuộc của nhiều bạn đọc tại Việt Nam cũng như trong thế giới người Việt nói chung trên thế giới.

Hôm nay tôi được một người tị nạn Cộng Sản Việt Nam tên là Nguyễn Văn Mười nhờ mở hộp thư của ông ấy để kiểm tra thư giúp, vì ông ấy không biết cách mở Email và đồng thời vừa mới đi mổ mắt về nên mắt ông ấy nhìn không rõ. Theo thông báo của ông Mười, lúc này có thể trong hộp thư của ông ấy đã có một số Email từ ông Tuấn Lê bên Australia chuyển tiếp những Email từ địa chỉ nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com mạo danh ông ấy được gửi đến cho ông Tuấn Lê trước đó. 
Ông Nguyễn Văn Mười

Khi đọc nội dung những Email được chuyển tiếp, và có cả một Email được chuyển tiếp từ chính hộp thư cũ của ông Mười là nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com Tôi đã hỏi ông Mười qua điện thoại về nội dung những bức thư đó, ông Mười cho biết: Tất cả đều là giả và ông ấy nói rõ là ông không biết cách truy cập Interrnet, không biết mở hộp thư, và chưa thể tự đánh máy được. Thậm chí bỏ dấu cách sao ông ấy cũng không biết. Tôi xin tóm lược một số nội dung ý kiến của ông Mười qua điện thoại (phần chữ tô màu cam là ý kiến của ông Mười):


Ý kiến ông Mười: Không ai lại đi ca ngợi bốc thơm Ngô Đắc Lũy đến tận mây xanh như trong thơ của bà Chinh Nương. Ngoại trừ đó chính là Ngô Đắc Lũy. Gỉa sử thơ của bà Chinh Nương là thật thì tại sao thơ của bà ấy gởi đến hộp thư cũ của tôi từ ngày 10/1/2012 nhưng mãi đến ngày 26/3/2012 thì thư này mới được chuyển tiếp đến hộp thư mới của tôi?

Ý kiến của người viết: Về Email của hòa thượng Thích Nhật Ban gửi cho ông Tuấn Lê. Tôi tin chắc rằng đó không phải là Email của một vị hòa thượng đáng kính, và chắc chắn đó không phải là hòa thượng Thích Nhật Ban thật. Vì theo tôi biết người tu hành thường không bao giờ dùng những lời lẽ nặng nề như vậy, nhất là khi vị hòa thượng kia biết rõ thân nhân ông Mười là một cựu tù chính trị giống mình, và có tới 21 năm thụ án.

Theo ông Mười, ông có biệt danh Mười Rụng vì đã bị công an đánh một báng súng làm gẫy 3 chiếc răng cửa, chứ không phải “bị anh em tù đánh gãy răng” như những điều mà Email của kẻ xấu (tôi tin chắc thế) nói. Về chuyện tiền bạc, theo ông Mười, đúng là ông có mượn của nhà chùa 3 triệu đồng từ năm 2009. Số tiền này hòa thượng Ban nói là giúp “lúc nào trả cũng được, nếu không có thì thôi”. Ông Mười vẫn khẳng định đó đúng là ông có nợ thật, nhưng không phải là 10 triệu (2 lần vay) như kẻ kia nói. Theo tôi nghĩ, giả sử đó đúng là 10 triệu và ông Mười là kẻ lừa đảo thật, thì một vị hòa thượng đáng kính cũng không bao giờ nỡ nặng lời với ông Mười. Chưa kể, nếu nói về lý thì cần có bằng chứng chứng minh rằng ông Mười đã lừa như thế nào? Ông Mười còn cho biết, rất nhiều nhà sư đã rất quý mến và giúp đỡ ông tiền bạc sau khi ông ra tù, trong đó có Thầy Diên Đức ở Long Khánh.

Về chuyện kẻ xấu kia đặt điều ông Mười “làm ăng ten” cho VC thì lại càng không có lý. Thiếu gì người có thể làm ăng ten dò la một cái chùa mà ai vào cũng được, cần gì phải nhờ đến một cựu tù chính trị “gộc” như ông Mười. Theo tôi, nếu công an sử dụng một người tù chính trị đã ngồi tù trọn vẹn tuổi thanh xuân làm ăng ten thì họ quả là công an có vấn đề về thần kinh.

Theo ông Mười, hòa thượng Thích Nhật Ban là một người tù đáng kính (mặc dù án nhẹ hơn ông Mười nhiều). Hòa thượng Ban khi ở trong tù luôn bị “ngồi” kiên giam, ít khi được giam chung với anh em tù khác, vì ông chống Cộng rất quyết liệt. Một người như vậy không bao giờ lại nỡ đặt điều xấu cho ông Mười. Riêng chùa Bà La Mật, ông Mười cho biết là lúc nào trước cửa chùa cũng có vài viên công an an ninh canh gác đêm ngày, đừng nói chuyện vào đó mà làm ăn cái gì…

Nhân đây tôi cũng xin cảnh báo rằng: Có những kẻ xấu chuyên chiếm đoạt Email của người khác để lường gạt, hoặc chúng lập ra những địa chỉ Email giả mạo na ná giống của một người có uy tín, để chúng hại người. Điều này thì ông Đỗ Hữu Nam, thầy Thích Thiện Minh, tổ chứcTrà Đàm Dân Chủ, bản thân ông Mười vv.., và rất nhiều người đã bị trở thành nạn nhân của kẻ xấu. Vì vậy những địa chỉ Email mà kẻ xấu trích dẫn đều có thể không phải là của chính chủ. Nếu ai nhẹ dạ liên lạc đến, chúng sẽ đóng vai “trả lời” như thật…

Về bức Email được gửi từ địa chỉ muoivannguyenkbc3357@gmail.com ngày 4/5/2012 thì theo ông Mười, đó không hề là địa chỉ Email của ông, ông cũng không nhờ ai tạo giúp địa chỉ này. Trong thư phổ biến từ địa chỉ trên, kẻ xấu đã rất khéo léo viết theo lối của một người không giỏi chính tả và ngữ nghĩa ngôn từ, để làm cho giống như ông Mười đang viết. Tinh vi hơn, kẻ xấu còn liệt kê ra những địa chỉ Email giả mạo và luôn cả địa chỉ Email ông Mười đang sử dụng, và thông báo “đã mất quyền sử dụng” các hộp thư đó, nhằm ngăn chặn thông tin gửi đến cho ông Mười theo địa chỉ Email hiện nay là: nguyenmuoikbc3357@gmail.com.

Một trò xấu nữa của kẻ viết thư là hắn đã bịa chuyện về ông Trương Thành Lũy (một người tị nạn khác, tạm gọi là ông Lũy Gìa) nhằm ca ngợi Ngô Đắc Lũy “…anh năm có quan điểm khác và người rất đàng hoàng anh sống lưu vong tại cam phu chia và thái lan đã 25 năm lưu vong bị từ chối tư cách tỵ nạn 2 lần cao ủy bị đóng hồ sơ không cho tỵ nạn, nhờ mục sư lũy giúp đỡ nên anh trương thành lũy được mở hồ sơ lại cho nên anh năm lũy là người đã thọ ơn mục sư lũy”. Việc mở lại hồ sơ của ông Lũy Gìa là do ông này về Việt Nam rải truyền đơn, phát tán đĩa DVD Sự thật về HCM, nên bị truy đuổi, tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng giúp hồ sơ, hoàn toàn không có ai khác giúp.

Một đoan khác: “tôi và mục sư lũy chưa từng có sự hận thù hay gút mắc mà tôi xác nhận ông mục sư lũy là ân nhân của tôi cũng như nhiều người tỵ nạn tại thái ông chưa từng ăn chặn tiền bạc của tôi”. Thôi đoạn này thì xin quý vị xem đoạn băng ghi âm của ông Nguyễn Văn Mười tố cáo Ngô Đắc Lũy theo đường link http://antibaotinanbangkok.blogspot.com/2012/05/cuu-tu-chinh-tri-a20-xuan-phuoc-nguyen.html thì sẽ thấy rõ đó càng không phải là sự thật.

Vậy tôi xin hỏi một câu: Tại sao những kẻ mạo danh ông Mười chuyên nói tốt cho Ngô Đắc Lũy và nói xấu cho những người chống Lũy? Còn chuyện ghi âm ông Mười là do chính ông Mười yêu cầu ông Nguyễn Phùng Phong giúp (ghi bằng điện thoại di động), vì ông Mười không thể nào lên mạng viết ra được. Sau đó chính tôi đã giúp gửi đến trang http://antibaotinanbangkok.blogspot.com  

Ý kiến ông Mười: Tôi xác nhận chuyện mua giày tặng Ngô Đắc Lũy trong Email kẻ xấu là có thật. Nhưng sự việc như sau: Lúc đầu cô Thu Trâm gợi ý tôi là “anh sắp có tiền đồng bào hải ngoại gởi cho đi mổ mắt rồi, mục sư Lũy giúp đỡ anh nhiều, anh nên mua một đôi giày tốt tặng mục sư Lũy (nhân dịp sinh nhật Lũy) để cảm ơn”. Khi đó tôi đã từ chối, nhưng cô Trâm nói đi nói lại mấy lần, tôi ngại quá nên đành nghe theo. Hôm đi mua cô Trâm dắt tôi đi tìm chọn giày hết tiệm này đến tiệm khác, tôi đi bộ muốn suội chả chân thì cô Trâm mới chọn được một đôi vừa ý. Như vậy là cô Trâm mua, tôi là người trả tiền, giá đôi giày là 1 ngàn chín trăm Baht Thái. (quả là quá xa xỉ - nhân xét của người viết)

Không những thế cô Thu Trâm còn kèo nèo xin tôi 1 ngàn Baht, tôi không cho. Nhưng cô ta cứ nói đi nói lại nên tôi đành rút ra cho 1 ngàn. Lúc này trong túi tôi chỉ còn lại hơn 1 ngàn Baht, nếu như Tuấn Lê bên Úc không gửi tiền mổ mắt sang kịp thì tôi đành nhịn đói vì hết tiền. Chưa hết, khi tôi nhận được tiền mổ mắt, cô Thu Trâm còn gạ bán cho tôi một máy vi tính, máy tính này là của tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng cho không một số người tị nạn, cô Trâm cũng được cho một cái, thấy tôi có mấy trăm USD của diễn đàn gởi cho nên cô Trâm gạ bán cho tôi cái máy của tiến sĩ Thắng cho. Tôi buộc phải mua với giá 6 ngàn Baht, vì cũng có ý định học vi tính để lên diễn đàn nói chuyện chống Cộng. Cô Trâm có dặn tôi là không nên nói chuyện này ra ngoài. Nhưng vì cô ta cấu kết với Ngô Đắc Lũy để nói xấu bôi nhọ tôi nên tôi buộc phải nói sự thật chuyện này ra…

Về tiền của diễn đàn Nguyễn Nam Phong cho tôi 600 USD thì tôi đã chia cho cô Thu Trâm 200 USD, tiền của diễn đàn Thục Hiền (Chim Quốc Quốc) cũng cho 600 USD thì tôi cũng phải chia cho cô Thu Trâm 200 USD “công vận động xin tiền”. Một lần khác, khi chúng tôi đi đến nhà anh Lau Sĩ Phúc để nhận tiền của tù nhân A20 được lãnh 5 ngàn 5 trăm Baht, thì cô Trâm hỏi xin 1 trăm Baht để đi mua đồ. Khi tôi rút tiền ra thì tôi không có tiền lẻ nên đưa cả tờ 1 ngàn Baht, nhưng bị dính thành 2 ngàn, tôi đi kiếm mãi không ra nhưng cô Trâm không nói gì cả. Mãi đến nửa tháng sau thì cô ấy mới nói là “hôm đó em lấy 1 ngàn của anh đó là bao tiền ăn cơm chung với mọi người hết rồi”. Tôi cũng cười và cho qua. Về đôi giày thì hiện nay Ngô Đắc Lũy vì sao đó, có thể không vừa hoặc không hạp ý nên không lấy, hiện đúng là y đang gởi tại nhà anh Trần Văn Long.

Trong đoạn Audio http://antibaotinanbangkok.blogspot.com/2012/05/cuu-tu-chinh-tri-a20-xuan-phuoc-nguyen.html do tôi phát biểu, có đoạn: “cần loại bỏ Ngô Đắc Lũy ra khỏi đời sống của cộng đồng người Việt tị nạn” chứ không phải là “cần lọai bỏ Ngô Đắc Lũy ra khỏi đời sống xã hội này”. Như vậy ý tôi chỉ muốn nói cụ thể là khai trừ y ra khỏi cộng đồng người Việt tị nạn mà thôi. Chuyện cố tình bóp méo sự thật thì không thể được. Tôi dám thách thức Ngô Đắc Lũy hãy kiện tôi ra tòa án hoặc UNHCR. Tôi cũng đang muốn gặp UNHCR để trình bày nhiều việc.

Ý kiến của người viết: Tôi cảm thấy rất xấu hổ và đau lòng cho hiện trạng người Việt tị nạn tại Thái Lan. Và thấy đau buồn hơn khi được biết một cựu quân nhân Việt Nam Cộng Hòa không chịu chấp nhận mất nước, sau 1975 lại dấn thân cứu quốc, một cựu tù chính trị đã trải qua 21 năm tù đày khổ ải, chôn vùi tuổi xuân, lại bị lũ trẻ nít (so với ông Nguyễn Văn Mười) lợi dụng danh tiếng và trong khi ông bệnh tật, biến ông thành con bò sữa để cho chúng bòn rút, bị những kẻ xấu táng tận lương tâm bôi nhọ thanh danh…

Tôi thực không biết quá khứ của ông Nguyễn Văn Mười, tôi cũng không dám khẳng định ông là người tốt hay xấu. Tôi chỉ biết ông đúng là đã trải qua 21 năm tù với tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”(tôi có đọc trích lục án và giấy tha tù của ông). Qua tiếp xúc, tôi thấy ông Mười là người hay nói, tính tình cởi mở, chân thật. Vì vậy cho dù ông Mười có như thế nào, tôi vẫn kính trọng ông hơn những kẻ đã làm hại ông. Ông Mười là một người đáng thương, đáng quý, và chúng ta cần quan tâm đến ông.

Bất đắc dĩ tôi phải viết những dòng này. Nếu biết sớm hơn thì tôi cũng đã lên tiếng ngay để bảo vệ ông Mười, giống như tôi đã viết bài “Đội lốt tị nạn” nói về nhân vật Ngô Đắc Lũy từ cuối năm 2010. Những người tị nạn Việt Nam tại Bangkok chúng tôi rất có thể đang phải đối mặt với một băng nhóm Mafia Cộng Sản. Chúng đang manh tâm phá nát cộng đồng người Việt tại đây. Đề nghị công luận hãy lên tiếng để bảo vệ chúng tôi, đặc biệt là những người đáng thương như ông Nguyễn Văn Mười.

Lê Nguyên Hồng


Tài liệu các Email giả mạo:

Fwd: Hoi Am tre^~

Hộp thư đến
x
Nguyễn Văn Mười nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com
26 / 3
tới tôi
---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: <
chinhnuong500@aol.com>
Ngày: 08:29 Ngày 10 tháng 1 năm 2012
Chủ đề: Hoi Am tre^~
Đến: 
nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com


KG. Anh NGUYEN-VAN-MUOI.

Thua anh,

Nhan thu anh, cung nhung hinh a?nh khi anh vao BV. die^`u tri. ma('t, do MS. NGO-DAC-LUY dua di. Toi rat mung thi gia'c anh tu nay kha? quan ho*n.  Nha^'t la MS. NDL. nguoi chie^'n hu*~u nha^n a'i, kien tri, trong moi
tinh huo^"ng va ba^'t ky` ai de^'n Ong cu~ng de^`u ta^.n lo`ng di be^n ca.nh, 
chia so*'t tinh than, vat chat.  Nhung da'ng buo^`n tra'ch thay ke? bo^i nho.
pha?n bo^.i luon rinh ra^.p, cho*` co* ho^.i ma` da'nh pha'.  Toi da~ va dang
bi, nhu*ng quye^'t kho^ng chu`n buoc, na?n long vu*~ng la^.p truong, duy tri
ly tuong !

Xin thanh that chuc mung anh nha~n quang bi`nh phu.c. Anh tie^'p tu.c theo
do~i tin hie^.n ti`nh NUOC-NHA

Toi van thuong ca^`u an la`nh de^'n mo.i nguoi dang tiep hy sinh, tranh dau
vi  Nhan-Quyen Tu-Do cho TO-QUOC, DONG-BAO ta.

Kinh chao,

Tran-Chinh-Nuong
9TTHK)

Vào 07:41 Ngày 09 tháng 5 năm 2012, Tuan Le <tuanle72@yahoo.com> đã viết:


----- Forwarded Message -----
From: Nguyễn Mười Văn <
muoivannguyenkbc3357@gmail.com>
To: 
khaitrongvu06@yahoo.com.au; Bắc Truyển <khanang2010@gmail.com>; Tuan Le <tuanle72@yahoo.com>; Tuan Le <tuanle72@gmail.com>; Ngọc Hạnh <hannamquan@gmail.com>; A20 Quyết <quyet.pham@yahoo.com.vn>; Tran Quoc Viet <quocviet.tran@ymail.com>; Thiện Minh <thich.thichthienminh8@gmail.com>; Cang Pham <cangpham2k@yahoo.com>; Lê Minh <ple151@yahoo.com.au>; Chinh Nương <chinhnuong5000@gmail.com>
Sent: Friday, 4 May 2012 1:47 PM
Subject: Đính chính một số việc

Kính gởi anh chị em
tôi viết thư này để đính chính lại thông tin và cũng xin xác nhận việc
tôi bị hư máy đang nhờ anh năm trương thành lũy sửa cho tôi  anh
trương thành lũy là cố vấn đảng người việt yêu người việt của chú đổ
hửu nam, trước năm 75 anh trương thành lũy trưởng toán nhân dân tự vệ
tình báo viên ban quân sự, và cũng là cựu tù chính trị bị bắt vì tham
gia mắt trận liên tôn năm 1979, tuy chung một đảng người việt yêu
người việt của đổ hữu nam nhưng anh năm có quan điểm khác và người rất
đàng hoàng anh sống lưu vong tại cam phu chia và thái lan đã 25 năm
lưu vong bị từ chối tư cách tỵ nạn 2 lần cao ủy bị đóng hồ sơ khong
cho tỵ nạn, nhờ mục sư lũy giúp đỡ nên anh trương thành lũy được mở hồ
sơ lại cho nên anh năm lũy là người đã thọ ơn mục sư lũy (xin xác nhận
anh năm lũy qua điện thoại +66 880 894 277) lúc nào cũng khuyên tôi
không nên nghe chuyện gì thì nghe hai phía, và tôi cũng xin thông báo
tôi bị mất quyền sử dụng các hộp thư sau.
1: 
a20nguyenvanmuoi@gmail.com
2: 
nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com
3: 
nguyenmuoikbc3357@gmail.com
Hiện tại tôi đang sử dụng hộp thư này cũng như từ trước đến nay tôi
nói tôi chưa sử dụng thành thạo máy vi tính nhưng hôm nay lá thư này
viết bởi sự dám sát của tôi, tôi và mục sư lũy chưa từng có sự hận thù
hay gút mắc mà tôi xác nhận ông mục sư lũy là ân nhân của tôi cũng như
nhiều người tỵ nạn tại thái ông chưa từng ăn chặn tiền bạc của tôi vì
tất cả tiền bạc gởi về điều tên của tôi và do tôi đi nhận nếu quý vị
cần xin cứ xác minh ở cháu Tuấn Le Úc châu cháu Tuấn là người gởi tiền
trực tiếp cho tôi, cô thục hiền, cô fur elisa, chị minh vân đã cho tôi
số tiền tổng cộng hai lần 850 đô để đi mỗ mắt tiền này tôi nhân được
từ diển đàn hội luận hiện tình đất nước của phóng viên chim quốc quốc,
lần thứ hai tôi nhân được ở anh nguyễn nam phong diển đàn tranh luận
dân chủ và sự thật 600 đo la giúp tôi mỗ mắt tất cả anh em giúp tôi
điều gởi tiền về tên của tôi chuyện này quý vị có thể xác nhận ở các
anh em trên diển đàn.

tôi có giận mục sư lũy hai điều.
điều thư nhất :ngày tôi nhận được thư của thiếu ta phạm văn cang thăm
hỏi, tôi nhờ mục sư lũy viết thư cho thiếu ta mục sư lũy có viết thăm
hỏi và cũng nói cho thiếu tá biết chuyện anh phùng phong đánh phá mục
sư lũy, thiếu tá viết thư lại cho tôi và nói không thích nghe những
chuyện này và từ đó về sau thiếu ta không viết thư cho tôi nữa.

điều thứ hai: là ngày sinh nhật của mục sư lũy tôi và cô thu trâm đi
mua đôi giầy tặng mục sư lũy nếu ông không nhận vì sợ tôi tốn tiền thì
ông trả lại cho tôi nhiều lần tôi không lấy, rồi ông mang đôi giầy đưa
cho chú long rồng trả cho tôi, tôi rất giận và cho ông khinh thường
tôi, tôi có bực mình đi nói với nhiều người lời nói đi thì ít nhưng
không biết người ta nói lại như thế nào với mục sư lũy cho nên mục sư
lũy và tôi hiểu lầm nhau, cũng từ lúc đó tôi dọn nhà đi xa cách 80 cây
số và xóa sạch số điện thoại của ông lũy luôn. (chuyện trả giầy xin
xác nhận ở chú long rồng điện thoại +66 859 784 047 hiện còn giữ giầy
của tôi mua)

Tôi có những lúc thiếu sót mà chính bản thân mình cũng không hay biết,
cộng với những tháng năm tù đày tôi quá khổ và cùng cực cho nên khi
tôi sang tỵ nạn thái lan tôi thấy ai tốt với tôi thì tôi chơi với
người đó. gần bốn tháng tôi đi xa tôi có xin số điện thoại của mục sư
lũy để hàn gắn mối quan hệ thì mục sư từ chối không cho và tôi cũng
nghe nhiều người nói mục sư khong cho nên tôi cũng không thèm quan tâm
đến mục sư, cách đây vài ngày anh phùng phong có đến thăm tôi và cho
tôi 100đô ( anh phong cho tiền tôi xin xác nhận ở anh phong) và thuê
nhà cho tôi ở gần nơi anh phong sinh sống tôi vui mừng và cảm động
lắm, trong lúc còn giận mục sư tôi đã nói chuyện rất nhiều với anh
phong và đổ hữu nam tôi không biết hai người ghi âm tôi, lúc đó anh
phong nói cho tôi nghe mục sư lũy gọi điện thoại cho niên trưởng a 20
vũ trọng khải nói tôi bên thái lan nói xạo đi mỗ mắt để nhận tiền của
cháu Tuấn Lê đi bao gái  tôi tin chứ vì tôi biết mục sư lũy là chổ
thân tình với niên trưởng vũ trọng khải nếu mục sư không nói thì ai
nói? và họ mang những điều tôi nói trong lúc không bình tĩnh viết trên
một trang báo nào đó, cũng vì cái trang báo này tôi nghe nhiều người
đánh phá mục sư lũy nói là ông lũy làm ra tôi cũng nghi ngờ mục sư làm
ra trang báo này vì họ mang ra những cái dẩn chứng họ nói ở đây chỉ
mình ông lũy có khả năng trình độ về máy móc cho nên tôi cũng tin theo
vì tôi biết trình độ của mục sư lũy, nhưng khi tôi đến chổ anh phong ở
mấy hôm nay tôi phát hiện nhiều điều mà mình không thể nói ra và tôi
biết mình bị lầm tôi xác định rỏ trang báo baotinanbangkok không phải
do mục sư lũy làm mà một người bạn trẻ khác đã chạy sang đây 6 tháng
có khả năng tình độ về vi tính cực giỏi lập ra trang báo này người bạn
trẻ đó cũng bị người khác khống chế muốn xác minh chuyện này xin anh
lê minh cứ liên lạc chổ chú hải xây dựng nơi mà lê minh hay gởi tiền
về giúp nhóm tỵ nạn bên này.
Hôm qua khi anh phong xuống brc nhận tiền tỵ nạn kéo theo rất đông
người và anh phong ở brc gần 11 giờ đêm mới về đến nhà trong lúc anh
phong còn ở brc tôi sợ anh phong làm điều bất lợi cho mục sư tôi đã
gọi cho chú nguyễn văn hùng cũng cựu quân nhân vnch binh chủng thủy
quân lục chiến gia đình mũ xanh và cũng là cựu tù nhân chính trị để
báo cho hùng biết anh phong đang ở brc chưa về để hùng âm thầm bảo vệ
mục sư lũy (chuyện này có thể xác minh ở chú hùng qua điên thoại +66
812 487 919 )
khi anh phong về có kể cho tôi nghe gặp phúc lai và chú hùng mũ xanh ở
brc anh phong có cho chú hùng 200 đo la chú hùng không lấy còn chú
phúc nói xấu tôi với anh phong chú phúc còn hăm sẽ nói cho mọi người
biết về tôi như thế nào từ trong tù cho đến khi ra tù nói toi gạt gẫm
tiền bạc của các anh em cựu tù lúc còn trong nước, tôi viết thư này
không phải vì tôi sợ phúc lai tôi biết phúc lai là người thọ ơn mục sư
lũy rất nhiều cũng như tôi và những người tỵ nạn khác, nhưng tôi xin
quý anh em thông cảm cho tôi trong lúc tôi đang ở hoàn cành này.
thứ nhất : trang baotinanbangkok không phải của mục sư lũy
thứ hai: trong báo antitinanbangkok không phải của anh phong tự tạo ra
để đối lập với trang mà anh phong nghi là của mục sư lũy

a 20 nguyễn văn mười điện thoại +66 088 638 0856

Email số 2

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính Gửi: Chư Tôn Đức và Quý Đồng Bào Xa Gần Trong Ngoài Nước.
            
Tôi HT.Thích Nhật Ban, Chánh Đại Diện GHPGVNTN tỉnh Đồng Nai, cựu tù nhân tôn giáo, nguyên cố vấn Hội Ái Hữu, trụ trì chùa Ba La Mật, ngụ tại Ấp Long Khánh, xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xin có vài lời để quý vị minh tường thời gian vừa qua tôi có nghe đọc nhiều bài đánh phá lẫn nhau giữa các băng nhóm tị nạn tại Thái lan, tôi cho đó là nguyên nhân chuyện ghen ăn tức ở của anh em chiến hữu xa nhà vì thiếu cơm thiếu gạo tôi làm lơ nhưng vẫn thường xuyền cập nhật quan tâm cho biết bên Thái thế sự ra sao.

Tôi không muốn lên tiếng nhưng nếu cứ im lặng có nghĩa là đồng tình với tội ác và tiếp tục dung dưỡng cho y thêm nhiều lần phạm tội. Mọi chuyện đánh phá tôi sẽ im lặng nhưng cái nguy hại ở trong đoạn băng ghi âm qua giọng nói của Mười ang ten thì hắn tố cáo vu khống chụp mũ cho bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh Pháp Quốc nhờ hắn nói tôi mới biết bà Ngọc Hạnh là chủ tịch phong trào phụ nữ Vn hành động cứu nước, một phong trào truyền thông mạnh mẽ mà bấy lâu nay Công an Vn luôn truy lùng và săn bắt người của phong trào, chính sách của VC là bắt lầm hơn bỏ sót rất nhiều lần tôi được các chư tôn PGHH miền tây thông báo Công an điều tra chư đồng đạo chuyên hỏi về PT của bà Ngọc Hạnh, Công an Vn cho rằng tổ chức của bà Ngọc Hạnh rất nguy hại đến vấn đề an ninh quốc gia Vn, là một chiến sỹ vinh danh là cựu VNCH hay là một cựu tù nhân chánh trị tư cách như hắn có xứng đáng hay không? Đánh phá, chụp mũ, chia rẽ, lừa bịp, vu khống xuyên tạc cần phải mang ra ánh sáng cho cộng đồng biết rỏ về hắn tức Mười rụng, Mười bịp, Mười ang ten.

Hôm qua tôi nhận được băng ghi âm qua giọng nói của Nguyễn văn Mười tức Mười Rụng nguyên do vì sao hắn có tên Mười Rụng, trong trại giam A 20 Xuân Phước, Phú Yên hắn làm ang ten cho nên bị Trần Tuấn báo anh em tù đánh y gãy răng từ đó có tên Mười Rụng, sau khi y được chuyển qua K3 Z30D Hàm Tân, Mười rụng có thêm tên mới là Mười nổ đi đâu cũng làm ang te cho cán ngố trại giam nên bạn tù coi khinh hắn vì thế mà suốt thời gian ở tù hắn được giảm án 54 tháng, sau khi ra tù Mười không lo làm ăn mặc dù các Thầy tận tình giúp đỡ chuyên đi lừa bịp các Linh Mục, Sư Thầy một lần hắn hứa theo đạo công giáo Linh mục Hiệp cho hắn mượn hồ cá để canh tác sinh sống qua ngày Mười đã nhẫn tâm bán luôn hồ cá lấy tiền đưa hết cho người phụ nữ làm cán bộ y tế xã, khi Mười bịp hết tiền lại đi lừa đảo đến người khác, ít nhất là lừa tôi HT- Nhật Ban lần thứ nhất hắn lừa tôi (4.000.000vnd) bốn triệu đồng rồi đi biền biệt mấy năm không quay lại trả, lần hai hắn lừa tôi (6.000.000vnd) sáu triệu đồng nói là mượn làm ăn đêm đó hắn ngủ lại tại Chùa của tôi sáng hắn ra đi một lát sau Công an tỉnh Đồng Nai đến chùa và tra tấn đánh tôi rất nhiều tôi cũng nghi ngờ hắn báo Công an ám hại tôi trước đó tôi cũng biết thành tích của hắn nhưng là một nhà sư nên tôi hoan hỷ cho hắn ai dè các Ni trong chùa báo cho tôi hay đêm đó hắn đã cưởng bức Ni trong chùa nhưng đã bị chống cự quyết liệt thế là từ đó về sau hắn đi luôn không trở lại, ít hôm sau tôi nghe Thầy thiện Minh và cựu tù Phạm Văn Quyết nói hắn đã qua Thái lan tỵ nạn, tôi kể cho Quyết và Thầy Minh nghe tôi bị hắn hai lần lợi dụng tiền bạc, tiền do phật tử phương xa cúng dường để tôi sửa chữa lại ngôi Tam Bảo đã bị hắn lừa ra đi, là người từng tù tội không có một người nào mang bản án chánh trị mà được giảm án nhiều như y ngoại trừ có tổ chức quốc tế can thiệp nhưng y là ai thì quốc tế không ai biết đến y một người mang bản án "âm mưu lật đổ chánh quyền" thì không thể nào được giảm án nhiều như hắn được.
Ngày đầu hắn qua Thái chung sống với gia đình đệ tử Trần văn Long tức Long rồng tôi nghe báo hắn bên Thái làm ăn được sau hai tháng hắn bỏ Long ra đi, hắn gọi điện thoại về Vn nói xấu gia đình Long rồng không ra gì, sau đó thì thấy hắn đến sống chung với con rể mục sư Thân Văn Trường cũng là một chiến hữu chống cộng, thấy hắn làm ăn được tôi cũng nghĩ chắc hắn sẽ gửi tiền về trả cho tôi nhưng chờ hoài không thấy, rồi ít hôm sau nghe tin hắn mua laptop gửi về cho bạn gái hắn một cô nữ cán bộ làm trong trạm y tế xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai.  Tôi đã hết hy vọng hắn trả tiền cho tôi nhưng tôi hy vọng hắn sẽ thành người có ích cho xã hội sau này, một hôm trong lúc cúng lễ Vu Lan tại chùa Liên Trì của Hòa Thượng Thích Không Tánh nhằm giúp đỡ cho TBP VNCH và các cựu tù chính trị tại đây tôi nghe các anh em chiến hữu nói hắn đã góp phần giúp đỡ cho Công an tỉnh Đồng Nai chỉ điểm để bắt hai cha con Nguyễn Ngọc Cường và Nguyễn Ngọc Tường Thi bị bắt ngày 28 tháng 3 năm 2011 trong một vụ rải truyền đơn hồi đầu năm ngoái.

Muốn biết thêm về Nguyễn Văn Mười xin liên lạc với chúng tôi những người ngày đêm đang đối đầu trực diện với VC đấu tranh dành tự do dân chủ nhân quyền tự do tín ngưỡng cho đồng bào Vn sau khi liên lạc tôi sẽ cung cấp số điện thoại cho chư tôn xa gần tiện bề liên lạc hỏi thăm vì số điện thoại không thể cho công khai tụi an ninh viễn thông có thể nghe lén được.

1/ TT. Thích Thiện Minh email:thienminh.thich@gmail.com
2/ Kỷ sư Trương Minh Nguyệt email:truongminhnguyet66155267@gmail.com
3/ A20 Phạm Văn Quyết email:quyet.pham@yahoo.com.vn
4/A 20 Lê Văn Thụ email:ns.lethu.2010@gmail.co
5/ email:thichnhatban2012@gmail.com 

6/ Phúc Lai đang tị nạn tại Thái email:lausyphuc@gmail.com điện thoại +66 802 498 035.
Xin thông báo đến Chư Tôn Đức và Quý Đồng Bào xa gần trong ngoài nước được tri tường./.

Nay Kính: Thích Nhật Ban.



Email số 3

----- Forwarded Message -----
From: BaLa Mật <
thichnhatban2012@gmail.com>
To: 
nguyenvanmuoikbc3357@gmail.comnghelu@baocalitoday.comnguyenhuutho5126@yahoo.comtrinh3357@yahoo.comhunguyen36@yahoo.comkieucongcu@yahoo.comcangpham2k@yahoo.comchinhchien.nguyen@yahoo.commuxanh@gmail.combac-ai@comcast.net
Cc: 
tuanle72@yahoo.comtuanle72@gmail.com
Sent: Wednesday, 9 May 2012 9:33 PM
Subject: MỘT CỰU TÙ A20 XUÂN PHƯỚC LỪA GẠT CÁC NHÀ TU HÀNH TRONG NƯỚC



Vào 09:15 Ngày 09 tháng 5 năm 2012, TAI NGO <lientaingo@gmail.com> đã viết:
Chào anh Út (tức anh Mười),
Thưa anh khoảng hai tuần trước khi tôi gọi điện thoại cho anh để hỏi thăm về mục sư Lũy, nhân tiện anh có trình bày những khó khăn hiện tại và hỏi xin tôi giúp cho anh 100 $. Hôm nay tôi định gởi tiền giúp anh, thì tình cờ nhân được audio anh nói xấu mục sư Lũy. Trong audio anh có nói rằng "cần phải loại bỏ Ngô Đắc Lũy ra khỏi đời sống xã hội này" Phải chăng anh đang thay mặt cho một tòa án nào đó, kết án tử hình mục sư Ngô Đắc Lũy chăng?
Chúng tôi thực sự lo lắng khi nghe anh phát biểu như vầy. Nên chúng tôi đã nhờ một luật sư Quốc Tế thảo văn bản báo cáo đến Cao ủy tỵ nạn tại Bangkok để bảo vệ mục sư Lũy.

Trước mắt tôi xin báo để anh rõ, mục sư Lũy đã được chánh phủ Canada chấp thuận cho đi tái định cư, và đại sứ quán Canada ở Bangkok đã chính thức bảo vệ mục sư Lũy. Vậy từ sau lời phát biểu đó của anh, nếu có vấn đề gì xãy ra với mục sư Lũy thì anh và nhóm của anh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật Thái lan, trước Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc và trước Chính phủ Canada.

Chào anh

Ngô Văn Tài

Houston, Texas USA

Important: This email / fax and any files transmitted with it are confidential

and intended solely for the use of the individual or entity to whom they are

addressed. If you have received this email / fax in error please notify the

sender via return mail. You must not disclose the contents of this email / fax

to any third party without the consent of the sender.

 

    


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.