Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Thông Báo Của Cựu Tù Chính Trị Nguyễn Văn Mười

Kính thưa quý vị, tôi là Nguyễn Văn Mười xin nhờ Báo Tị Nan Bangkok@ thông báo như sau:

Kể từ khi tôi sang Thái Lan, tôi đã được Ngô Đắc Lũy mời lập giúp một địa chỉ e-mail để tôi liên lạc với Tổng Hội Thủy Quân Lục Chiến và bạn bè. Địa chỉ đó là: nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com Nhưng nói thật là tôi chưa hề mọt lần tự mở được e-mail đó vì tôi chưa thể tự đánh máy, và cũng không biết cách sử dụng hộp thư như thế nào. Tất cả đều do Ngô Đắc Lũy liên lạc giúp.

Lợi dụng khó khăn của tôi, Ngô Đắc Lũy đã dùng địa chỉ e-mail nói trên để làm những việc xằng bậy như đánh bóng bản thân (ca ngượi Lũy tốt cứu giúp người tị nạn) và có thể lừa gạt người ta để xin tiền...

Đặc biệt là mấy hôm nay tôi nghe anh Trần Văn Long và một số người bên Úc nói rằng, từ địa chỉ e-mail của tôi đã xuất hiện cả những thông tin đánh phá tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng và nhiều người khác.

Tôi xịn chính thức thông báo với tất cả bạn bè và người quen, đặc biệt là với những người Việt tị nạn tại Thái Lan là tôi không điều hành e-mai nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com. Tất cả các thông tin từ địa chỉ e-mail đó gửi đi đều là giả mạo.

Hiện nay tôi đã nhờ một người bạn tin cậy lập một địa chỉ e-mail mới là nguyenmuoikbc3357@gmail.com. Vậy ai cần liên lạc với tôi thì xin gửi thông tin đến địa chỉ này. Nhưng tôi có thể trả lời chậm khoảng vài ngày, tôi cũng lại phải nhờ mở giúp, vì tôi vừa đi mổ mắt về, mắt vẫn chưa lành.

Mọi việc cần gấp, xin gọi cho tôi theo số máy điện thoại: 0886 380 856

Trân trọng cảm ơn.

Nguyễn Văn Mười

Ghi chú: đây là thông tin đã viết lại theo lời nhắn bằng điện thoại của ông Mười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.