Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Wikileaks Việt - Bangkok tiết lộ thông tin mật


Thưa quý vị, chúng tôi mới được Wikileaks Việt – Bangkok gửi đến một thông tin mà họ thu thập được từ máy tính cá nhân của Ngô Đắc Lũy. Trong đó phản ánh việc Lũy đã dùng phần mềm Word của Microsoft viết một lá thư tiếng Anh gửi đến Cao Ủy về Người Tị Nan UNHCR - BKK. Nội dung lá thư này Lũy đã vu khống Đảng Người Việt Yêu Người Việt (một tổ chức đấu tranh chính trị ôn hòa của người Việt tị nạn tại BKK) là tổ chức khủng bố. Trong thư Lũy cũng trình bày là Đảng NVYNV đã nhiều lần dụ dỗ mua chuộc y tham gia đảng này, vì y có tài (?) nên họ rất cần y tham gia. Đồng thời đảng này còn hăm dọa, cưỡng ép nhiều người khác nhằm lôi kéo họ tham gia đảng NVYNV. Lũy còn trắng trợn khai báo với UNHCR là ông Nam chủ tịch Đảng NVYNV và ông Phong cố vấn đảng này là đang mua vũ khí, súng đạn để thực hiện hành vi khủng bố. Như vậy là tên Lũy đã mắc tội vu khống. Chiểu theo luật pháp Thái Lan, Lũy có thể bị phạt tù giam từ 2 đến 7 năm.
Tên Lũy không hề biết rằng, từ năm 2008 đến nay Đảng NVYNV (trước là Trà Đàm Dân Chủ) đã bị cảnh sát Thái khám xét văn phòng của đảng này 3 lần. Nhưng cả 3 lần họ đều không bắt người mà chỉ thu mấy thẻ đảng chưa điền tên người để báo cáo cấp trên. Như vậy là tuy không chính thức cho phép Đảng NVYNV hoạt động nhưng chính phủ Thái không bắt Đảng NVYNV. Vì họ không phát hiện được điều gì nguy hiểm. Chúng tôi cảnh báo tên Lũy rằng, đây đã là Bangkok – Thái Lan, là xứ sở tự do dân chủ. Đây không phải là Cambot mà dễ dàng để cho y hãm hại người như đối với Lê Trí Tuệ năm 2007 ở Nam Vang. Chúng tôi cũng cảnh báo tên Lũy về một ngày không xa, y sẽ phải trả giá cho những tội ác làm tay sai cho Cộng Sản của y. Chúng tôi cũng thách thức tên Lũy nếu y mà đi định cư nước thứ 3 được trong năm 2012 này. Nhưng có lẽ y cũng sẽ không đi định cư, vì cấp trên của y sẽ yêu cầu y tiếp tục nằm lại Thái để phá hoại cộng đồng người Việt tị nạn…



Những thông tin tiếp theo mà Wikileaks Việt - Bangkok gửi đến chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Đoạn hay nhất của tấn tuồng Cộng Sản do tên VC nguy hiểm Ngô Đắc Lũy thủ vai sẽ được phơi bày ra anh sáng một cách hoàn toàn trong nay mai.

Vũ Trần Dần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.