Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Lật mặt con ma đội lốt người- Ngô Đắc Lũy qua phân tích một vài mánh gian của tên này trên mạng

Lật mặt con ma đội lốt người- Ngô Đắc Lũy qua phân tích một vài mánh gian của tên này trên trang blog: Báo Tị Nạn Bangkok không khó, ta hảy tìm hiễu một vài dữ kiện trên hai bài viết. Một là bài “NGÔ ĐẮC LŨY- ĐỘI LỐP MỤC SƯ-Boatpeople SOS” và một là bài “Cám ơn lòng Bồ tát của "Tiến sĩ" Nguyễn Đình Thắng" thì thấy những gì?

Thứ nhứt, đối với bài số1, nội dung phần bài chính là của ông Nguyễn Phùng Phong viết lấy bút danh là Nhóm phóng viên Thiện nguyện tin lành Mennonite, vì lúc viết bài đó ông Phong vẫn chưa dám ra mặt hoàn toàn với tên Lũy như hiện nay. Nhưng phần LTS (lời tòa soạn) tên Lũy đã nhồi nhét vào một đoạn văn đánh phá những nhà đấu tranh có tên tuổi của Việt Nam (luôn cả dân biểu Cao Quang Ánh). Đây là một thủ đoạn dẫn dắt ý tưởng cho người đọc hết sức nguy hiểm, vì người đọc rất hay đọc lướt phần đầu. Thêm nữa, không phải ai cũng có khả năng nhận thức đúng về nội dung cũng như ý chính của bài viết. Chứng tỏ tên này hết sức ma mãnh. Xin trích lại nội dung xằng bậy đó:  




“LTS-Nhưng tên chng cng cò mi , gi v chay thoát ra hi ngoi như Nguyn Chính Kết, hay các tên đc công đ khác... đu được bon vit tân, vit gian bo lãnh lo cho t A đến Z. Còn nhng tên nào không ra hi ngoi, li trong nước thì hôm nay b cht ca, ngày mai b công an hach he, hay b đau thp t nht sanh như Nguyn Văn Lý đt qu 5 ln, Đoàn viết Hot b bênh đến mù c ha mt, Hoàng Duy Hùng 21 ngày tuyt thc không ăn. Nguyn Chí Thin ho lao th c chén máu.Vì vy mi có vic cho các ông dân biu, ngh sĩ, nhân viên tòa đi s bn rn ...Thế gii ra tay cu vt như Lê thì Công Nhân , nh vô tù nên tòi ra mt đa bé, ra tù tiếc nh k niêm nhà tù nên đôt xut cái bu 3 tháng, Lê Th Công Nhân dăng ký sng chung đ gây qu nuôi "ngôi sao cách mng" sp ra đi. Chương trình Cu người Vượt Bin, và dân biu Cao Quang Ánh quá thành công giúp c 2 m con Lê Th Công Nhân vuông tròn được c danh, li , thêm người trong nhà, thêm tin hi ngoi. Cám ơn”.


Thứ hai. Đối với bài đánh phá tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng thì có lẽ không phải do NĐL viết. Đây là một bài viết thể hiện sự bôi nhọ tiến sĩ Thắng rất trắng trợn. Bài này đã được gửi theo lối thư Spam theo đường Yahoogroup trên mạng. Nhưng tên Lũy đã lấy lại đăng nghiêm túc trên trang của hắn. Nói tóm lại là tên Lũy đang cay cú tiến sĩ Thắng về chuyện không giúp hồ sơ định cư cho hắn? Đồng thời tiến sĩ Thắng cũng cắt viện trợ cho tên này từ lâu? Thực tế tên Lũy đã lừa tiến sĩ Thắng hàng chục ngàn USD từ ngày y còn ở Cambot.  Như vậy tiến sĩ Thắng là ân nhân của tên Lũy, nhưng tại sao y lại lấy oán trả ơn? Đơn giản hắn là Việt Cộng. Việt Cộng phải đánh phá người đấu tranh. Nó vậy. Đụng đến BPSOS là thằng này tới số rồi. Dưới là đường link bài viết đó:



BT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.