Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Bạn đọc bác bỏ luận điệu vu cáo tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng (BPSOS) của trang blog: Báo Tị Nạn Bangkok

Kính gởi ban biên tập http://antibaotinanbangkok.blogspot.com/
Xin BBT post bài này để phơi bày sự tà gian của VC nằm vùng.
Cảm ơn BBT
Tony Cuong

Hello Mr. William Doan,

Tôi thông thường bỏ mặc chuyện đời nhảm nhí qua một bên vì triết lý sống của tôi là không nên mất thời gian cho những chuyện “ruồi bu”.  Tôi đã từng tích cực tham gia vào những sinh hoạt của cộng đồng người Việt tại hải ngoại và càng ngày càng cố lánh xa vì cái sự yếu kém, thiếu hiểu biết trong mọi lãnh vực (chính trị, kỹ thuật, kinh doanh, tinh thần đoàn kết, nhận định sự việc, v.v), và cái “dổm” nhất là rất dễ bị “đánh lừa” bởi ba cái đám Việt Cộng nằm vùng (VCNV) của người Việt tại Hoa Kỳ.

Sự xôn xao, đàm tiếu, khen chê về vụ Thỉnh Nguyện Thư (TNT) trong mấy tháng qua đã càng xác định rõ ràng thêm về sự nhận định của tôi. Đúng là người Việt mình đang bị tụi VCNV dựt dây mà cứ “ngây thơ” giúp tụi nó tung tin vịt để vô tình “đánh trống, thổi kèm” giúp một tay phá đám. Nhưng thôi, đó là chuyện thiên hạ. Tôi đã chả “care” thì cũng mặc xác, “ai ngu thì ráng chịu”.


Hôm nay tự dưng nhận được bài viết của ông, với cái đề tài ngồ ngộ “Cám Ơn Lòng Bồ Tát của Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng”, tôi lại “nổi máu tò mò”, ráng đọc coi thử có gì hấp dẫn không thì mới khám phá ra “đây chỉ là bản cũ soạn lại”, sặc mùi cộng sản, lời lẽ dài dòng, ý kiến lung tung, chả đâu vào đâu hết. Tôi lại ngứa tay, rồi lại ngứa miệng, nên đành phải bỏ ra một tiếng “nghỉ giải lao” của tôi để giúp ông, cùng những ai tin vào email của ông “sa'ng trí, sáng dạ” ra một chút.

Chuyện gì mà ông phải liệt kê dài dòng ai học trường nào, con ai, cháu ai, chức vụ, cấp bậc, tiền học, tiền lương, “loạn xà ngầu” lên thế? Hay là ông thấy “người ta” nổi tiếng, rồi cảm thấy khó chịu, nên phải mượn cớ này, cớ kia, để tự tâng bốc mình? Tôi nói cho ông nghe nè, với thời buổi khoa học tân tiến thế này, ông chỉ mất khoảng 20 giây “google một phát” thì mọi chuyện trên thế gian này đều lòi ra hết. Ví dụ nè, ông nói ông Thắng không bao giờ được học ở trường Tây (vì trăm ngàn lý do “lãng xẹt” mà ông đã nêu ra trong email), thì cứ “Google” vào đây là biết liền:
http://www.cdad.com/tuan/ mariecurie/lettres.cfm. Cứ đọc vào phần Nguyễn Minh Hoàng, 69-70, Saigon, 03/Apr/2008 thì sẽ thấy. Nếu ông đã từng học tiếng Pháp thì bắt buộc phải hiểu anh chàng Hoàng đó đang nói cái gì!!! (Cho những quý vị nào không biết tiếng Pháp, anh Hoàng này đang nhắc đến một tấm hình đã chụp từ xưa có liệt kê những người bạn cũ trong tấm hình, và ông Thắng là số 17. Nếu cần thấy tấm hình, thì cứ email thẳng cho ông Hoàng.)

Còn trường John Hopkins hả? Có ngay, có ngay! Cứ bỏ khoảng 10 giây (vì trình độ học vấn của tôi không được cao lắm nên phải mất 10 giây mới tìm ra được tin này, chứ cỡ kỹ sư “đì zai, đì ziết” như ông thì chỉ mất khoảng 3-4 giây thôi) để “google” thì sẽ thấy.http://books.google.com/books/ about/Real_time_pitch_ detection_using_centers.html? id=LcwRGwAACAAJNgười ta đã viết sách trong khi đang học ở trường này đấy. Ông dám mạnh miệng nói là “bảo đảm cái đầu” của ông. Bây giờ tôi đưa ra bằng chứng rành rành đây rồi, làm sao tôi lấy cái đầu của ông đây? Hay là ông nghĩ dân Việt hải ngoại chúng tôi quá ngu, quá dốt, dễ dụ, dễ gạt, nên cứ tung hỏa mù, trúng đâu thì trúng? Tôi thấy tội nghiệp cho ông quá, phải mất bao nhiêu thời gian nghiên cứu để “hạ sát” ông Thắng, trong khi chỉ tàng tàng lên Internet “search một cú” là xong ngay. Thế là ông nợ bà con chúng tôi cái đầu “trống rỗng” của ông nhé!

Tôi càng không nhịn được cười khi nghe ông lý luận rằng ông Thắng không thể làm việc tại cơ quan nghiên cứu tuyệt mật của Hải Quân Hoa Kỳ tại Bethesda, MD, thế chứ những phát minh này ở đâu ra?

Chán thật, chỉ một chuyện cỏn con vậy thôi cũng không biết cách tìm hiểu để xác định, nói chi đến chuyện chống cộng, lật đổ chính quyền trong nước. Ông có “hàm hồ lên án” buộc tội người ta thì cũng vừa vừa thôi, ông nói quá lời không sợ bị “trời đánh” sao? Ồ, mà tôi quên mất, “cháu ngoan Bác Hồ vừa dốt vừa gian” thứ thiệt như các ông thì có tin vào “Thần, Thánh, Trời, Phật, Chúa” gì đâu, nên cứ tha hồ mà phát ngôn bừa bãi.

Tôi buồn tay “google” ra thêm một mớ tài liệu cho các ông nghiên cứu thêm nè. Nếu cần học hỏi cách truy tìm thông tin, cứ “hô” một tiếng rồi tôi chỉ cho. Rất dễ và MIỄN PHÍ!

Đây là lời nhắn cho những ai nhẹ dạ, dễ tin lời “ru ngủ” của đám Việt Cộng nằm vùng. Quý vị cần phải biết kiểm chứng tin tức trước khi gởi ra ngoài. Đừng dại dột trúng bẫy bọn chúng mà phá hoại cộng đồng của chúng ta. Nếu ai biết được Mr. William Đoàn ở đâu, xin chỉ báo dùm. Khi lấy được cái đầu của ông ta, tôi sẽ hậu tạ!!!!!

Suy cho cùng, cái ông Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng nào đó đúng là Bồ Tát thật đó chứ. Cũng nhờ ông William Đoàn mà tôi có cơ hội hiểu biết thêm về ông Tiến Sĩ Thắng này. Cứ “google” đi, quý vị sẽ chóng cả mặt mày về những chuyện mà Bồ Tát đã làm. A Di Đà Phật!

Diệt Trừ Cộng Sản


Bài viết trên trang của bọn VC:


http://baotinanbangkok.blogspot.com/2012/04/btgvqhvn-2-cam-on-long-bo-tat-cua-tien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.