Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thách thức Việt Gian đối chất!


Trang nhà Băng Cốc Việt Tị Nạn (Bangkok Việt Refugees) mới nhận được bài viết của nhân vật Ngô Đắc Lũy núp danh Ngô Văn Tài vu khống và chửi bới cựu binh VNCH, cựu tù A20 Xuân Phước.

Để rộng đường dư luận, cũng là một dịp để trả lời thư rất nhiều bạn đọc quan tâm chia xẻ đến BBT chúng tôi. Chúng tôi đề nghị công khai đối chất với nhóm Lũy, Trâm như sau:

1.Thứ nhất: Lũy và Trâm có dám công khai ra mặt đối chất về những bằng chứng chúng tôi đã đưa ra (và sẽ tiếp tục đưa ra thêm nữa) về việc hai người này đã ăn cắp hàng chục bài viết trên mạng Internet về làm thành bài của họ đã phát tán tràn lan trên mạng hay không?

2.Hãy trả lời chúng tôi tại sao Ngô Đắc Lũy bị đuổi khỏi BRC tháng 06/2012?

3.Hãy trả lời xem tại sao UNHCR lại công khai cảnh cáo Lũy, Trâm, Phúc ngày 13/07/2013?

4.Hãy trả lời xem tại sao an ninh cộng sản bắt Đặng Chí Hùng mà không bắt họ?

5.Họ nói rằng trang Băng Cốc Việt Tị Nạn là của cha con cựu binh, cựu tù NPP thì chúng tôi sẽ đứng ra mời cả gia đình ông Phong đến ngồi chơi tại BRC 1 tuần (24/24 giờ) xem xem trang blog nói trên có hoạt động bình thường hay không thì có thể chắc chắn nó không liên quan gì đến gia đình NPP.

6.Ngô Đắc Lũy nói rằng NPP buôn ma túy (không cần đối chất vì ông Phong đã từng bị cảnh sát chống ma túy Thái bắt cùng 3 người Việt tị nạn vô tội khác ngày 28/11/2012 do bị Lũy báo láo) nhưng kết quả là NPP vô tội.

7.Thật nực cười vì chuyện Lũy vu khống NPP buôn ma túy bằng… tàu viễn dương, trong khi NPP thì một chữ bẻ đôi tiếng Anh không biết…

8.Chuyện vợ cũ (vợ hờ) của NPP tên Bình bị ngồi tù tại Nam Vang vì chứa gái mại dâm là có thật, nhưng nếu NPP dính líu thì ắt cũng bóc lịch chứ không có chuyện được tự do.
9.Mạn phép thay mặt ông NPP yêu cầu Ngô Đắc Lũy cung cấp tất cả các bằng chứng vi phạm pháp luật (Việt Nam, Cambodge, Thái) của ông Phong để chúng tôi sẽ trình lên UNHCR và thậm chí là tòa quốc tế (vì chuyện buôn người, buôn ma túy xuyên quốc gia) là việc cần phải xử lý theo luật quốc tế…

Chúng tôi tin chắc một điều: Lũy chỉ giỏi ném đá bụi rậm, ngậm “chữ” phun người chứ không bao giờ dám công khai ra mặt, vì nếu y ra mặt thì chiếc mặt nạ làm việt gian gián điệp khoác áo đấu tranh dân chủ của y và Nguyễn Thu Trâm sẽ bị rớt ngay xuống.

BBT





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.