Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

BBT bác bỏ thông tin bịa đặt về cựu tù chính trị Trần Văn Long

Thưa quý độc giả.

Như lệ thường thì tên Ngô Đắc Lũy sẽ có đòn trả đũa trên trang blog xấu xa của y, sau khi audio phát biểu của hai cựu tù chính trị là Nguyễn Văn Mười và Trần Văn Long tố cáo Ngô Đắc Lũy được phổ biến công khai trên mạng Internet. Nhưng vì bị bạn đọc tẩy chay nên hắn không đăng bài lên đó nữa. Mấy ngày hôm nay chúng tôi lại tiếp tục thấy những cái tên ma xuất hiện trong các hộp thư điện tử. Ví dụ như Hen Ry Hải, Nhóm cựu tù chính trị vv...

Kẻ xấu nói trên đã tiếp tục đưa tin nhảm nhí bôi nhọ danh dự của Trần Văn Huy, Nguyễn Thiện Thành, Tuấn Cận, và nhất là cựu tù chính trị Trần Văn Long.

Những chiêu tung tin của kẻ xấu vẫn là trò cũ, tức là đưa ra thông tin không đúng sự thật nhưng lại có dẫn chứng người này người kia, có đầy đủ địa chỉ e-mail và điện thoại hẳn hoi. Là những tên lưu manh chuyên nghiệp, chúng thừa biết, không mấy ai rỗi hơi để gọi điện cho người không quen biết, nhất là lại gọi điện để hỏi về những chuyện không phải của mình chỉ để thỏa mãn tính tò mò. Không khéo lại bị ăn chửi. Thêm nữa, là một tên VCộng, NĐL hoàn toàn có thể bố trí những tên công an tại VN sẵn sàng đóng vai "nhà đấu tranh" này kia để nhận điện thoại gọi vào các số máy giả mạo của chúng, chúng sẽ trả lời như thật để người gọi tin tưởng...

Theo chúng tôi biết thầy Thích Thiện Minh ít khi vào mạng Internet, và lo việc Đạo nhiều hơn việc đời. Riêng đối với bác Trương Minh Nguyệt thì nhà không có máy vi tính và bác cũng đã gần 70 tuổi ốm yếu, nên ít khi tiếp xúc với Internet. Tất nhiên đối với một vài người nhẹ dạ, chúng có thể lòe được. Nhưng đối với những người như chúng tôi, kẻ xấu không bao giờ có thể qua mặt.

Chúng tôi cũng không xác nhận thân nhân của ông Trần Văn Long. Vì vậy nếu như có ai có đủ nhân chứng vật chứng chứng minh ông Long là cựu tù thường phạm thì hãy cung cấp cho chúng tôi, ví dụ băng ghi âm, ghi hình, văn bản có thể kiểm chứng vv.., chúng tôi sẽ sẵn sàng đăng thông tin đó trên trang Báo Tị Nạn Bangkok@. Nhưng quan trọng nhất là người đó phải là người thật và công khai danh tính, không dùng nickname hay tên giả.

Một ngày nào đó những tên như Ngô Đắc Lũy sẽ phải bị loại ra khỏi đời sống của những người tị nạn, đó là điều chắc chắn. Không lẽ ông Trời lại không có mắt, cứ để cho kẻ xấu mãi lộng hành tác oai tác quái phá rối gây chia rẽ cộng đồng người Việt tị nạn, và nhởn nhơ sống trên mồ hôi xương máu của đồng bào hải ngoại?

BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.