Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Ông Nguyễn Phùng Phong trả lời thư kẻ giấu mặt

Kính Anh HENNRY HẢI.

Trước hết Tôi chân thành cám ơn anh HẢI đã hai lần gởi Mail, báo cho tôi biết: Chủ Nhân BÁO TỊ NẠN BANGKOK do TUẤN CẬN, TRẦN HUY, NGUYỄN THIỆN THÀNH...đồng sáng lập.

Thưa Anh HENNRY HẢI, sở dĩ tôi không hồi đáp, cũng không lên tiếng, hoặc có ý kiến gì về việc TUẤN, HUY, THÀNH, hay tên "mục sư" ngô đắc lũy, ai là chủ nhân trang báo...TỊ NAN BANGKOK.

Bởi: xin lỗi anh HẢI, Tôi chưa từng quen biết, cũng không từng nghe đến cái tên HENNRY HẢI trong Nhóm người Tị Nạn, vậy dựa vào đâu? để anh buộc tôi phải tin những gì anh nói?.

Ngay cả việc anh bão: NGUYỄN THIỆN THÀNH, hay TUẤN CẬN, Kỹ Sư TRẦN VĂN HUY.

Trích: là những người đã một thời được anh Phong cưu mang, Sau khi chuyển đi ở nơi khác, Thành đã từng rêu rao là đã bị anh Phong khống chế suốt 5 tháng, rồi lại toa rập nhau lập trang Blog để đánh phá lẫn nhau.

Thưa anh HENNRY HẢI, ngay cả phần nghe ngóng, nhận xét, phán đoán, rồi kết luận, anh HẢI đã hoàn toàn nắm tin không chính xác, vậy mà anh HENNRY đã vội lên án, kết tội người khác nặng nề như vậy làm sao tôi có thể tin lời anh nói được thưa anh HẢI.

Tôi có biết TUẤN CẬN, tôi có gặp VĂN HUY 2 lần, tôi chưa từng gặp THIỆN THÀNH, nhưng nói chung cả 3 người nầy tôi chưa bao giờ giúp HỌ được việc gì hết, tôi cũng không ân, không oán gì với những người nầy...
 
Trích: Không biết sao anh Phong cứ tiếp tục đổ vấy cái trang blog đó cho ông Lũy?
Tôi không tin rằng trên đời này có người nào lại thích bôi tro trát trấu vào mặt mình như vậy.

Thưa anh HENNRY HẢI, Ông, Bà mình đã dạy: nói có phải sách, mách phải có chứng. Vậy Anh HẢI dựa vào đâu khi anh bảo tôi đổ vấy cái trang Blog đó của tên ngô đắc lũy???.

Không cứ gì tôi có ý nghĩ: trang Blog đó là của tên ngô đắc lũy, "nhưng tôi chưa từng nói ra" mà hầu hết những người Tị Nạn tại Thái Lan đều cùng một ý nghĩ như tôi, bỡi: những điều tồi bại, tệ lậu, xấu xa, đê tiện, dâm dật, tham lam, thối nát nhất trong Xã Hội thu nhỏ thuộc Nhóm người Tị Nạn chỉ có ngô đắc lũy làm được.

Thưa anh HẢI, mấy tháng trước, tôi nghe nhiều anh, chị, em Tị Nạn có lời ra, tiếng vào không mấy tốt đẹp về Trang Báo Tị Nạn Bangkok, nhưng tôi không thèm đảo mắt vào, vì biết chủ nhân nó dù là ai? nhưng chủ trương, lập trường, quan điểm không đồng với tôi nên tôi không ý kiến.

Những gì Anh HẢI khẳng định về tôi không đúng, Vậy tôi xin TẶNG LẠI ANH câu dưới đây dành cho anh coi bộ hợp với anh hơn...
 

Trích:
 (Tôi không tin rằng trên đời này có người nào lại thích bôi tro trát trấu vào mặt mình như vậy.) 

(Biết thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe) đừng ngữa mặt phúi nước bọt, hậu quả...mình lãnh đủ.

Trích:
 Tôi không bênh vực ông Lũy, nhưng tôi muốn thấy các anh làm việc quang minh chính đại, đừng ghét ai rồi cứ đem cái xấu, cái ác đổ vấy cho họ để tiếp tục lên án họ. Làm vậy tôi thấy các anh hèn hạ và đốn mạc quá! Ngưng trích.

(Hãy nói cho tôi biết BẠN anh là ai? Tôi sẻ nói cho anh biết
 anh là hạng người nào???.)

Thưa anh Hải, cái vô liêm sỉ, và sự đốn mạt chỉ đến với những ai không biết cái đúng, cái sai, tôi không trách anh, bởi anh không phải là người trong cuộc, anh không là người Tị Nạn, anh không là nạn nhân trực tiếp bị ngô đắc lũy ăn chận, ăn sạch, anh chưa bị tên ma đầu nầy lừa đảo, đem tên anh rao bán trên các Diễn Đàn, trên Nét, và với Đồng Hương ở Nước Ngoài để gạt tiền...

Mời anh HẢI vào Google (...) để nghe đoạn Audio tên ngô đắc lũy xin tôi tha cho
 cái tội lừa gạt Đồng Bào ở Hải Ngoại, trong đó có đoạn ngô đắc lũy xác nhận lừa Ân Nhân là mỗi tháng phải bán máu 4 lần để nuôi người Tị Nạn, Phần nầy Thầy Thích Trị Lực ở Thụy Điển, một Qúy Bà ở Thụy Sĩ, Anh Hai Lúa Vĩnh Long, anh Matheu TRẦN, và nhiều người khác sẵn sàng làm chứng...(Tôi co số Điện Thoại+Email của những người nầy.)

Mời anh đọc bài BẠCH HÓA HỒ SƠ tên mục sư tự phong ngô đắc lũy, mượn đạo tạo đời,lừa thầy, phản bạn, bán người ân, dụ tình, gạt tiền...Do Nhóm Phóng Viên Liên Hội Tin Lành Thế Giới làm phóng sự điều tra.

Bài tên đạo văn, ăn cắp thơ, tên chuyên chơi bẩn, ném đá dấu tay trên mạng do nhóm Cựu Sinh Viên Đại Học Đồng Tháp viết.

Bài ngô đắc lũy tên đạo văn do LÊ NGUYÊN HỒNG vạch mặt.

Anh HENNRY HẢI, cũng nên nghe thêm 2 Audio của Ông NGUYỄN VĂN MƯỜI, Ông TRẦN VĂN LONG, những người đã từng ở tù trên 21 năm, ở trại Trừng Giới A-20, tố cáo về tư cách, đạo đức và những tội ác của ngô đắc lũy.

Anh HENNRY HẢI nên đọc những bài viết ngô đắc lũy,+thu trâm, các người là ai? của Ông Kỹ Sư NGUYỄN NGỌC QUANG.

Bài Đội Lốp "mục sư" đánh phá người TỊ NẠN, của Ông LÊ NGUYÊN HỒNG.

Bài THU TRÂM Chị là cộng sản. Của Kỹ Sư Trần Văn Huy, để biết thế lực đen là ai? đứng sau lưng Thu Trâm.

Và một số bài tôi vạch mặt tên ngô đắc lũy, của rất nhiều Tác Gỉa, nhiều Nick cùng lột mặt nạ tên cộng sản nằm vùng nầy.

Nếu Anh HẢI cần thêm hình ảnh, đường Link, Video, nhân chứng.v.v...anh HẢI cần, tôi sẵn sàng cung cấp.

Đấy mới là NÓI PHẢI CÓ SÁCH, MÁCH PHẢI CÓ CHỨNG.

Đi với BỤC mặc áo CÀ SA, đi với MA mặc áo GIẤY.
Gần phân thối lây...nếu anh HẢI còn có LIÊM SĨ đừng ôm rơm chi cho nặng bụng, lại làm nhục lây cho Cha, Mẹ, Vợ, Con.

Xin gởi lại anh HẢI những từ ngữ khiếm nhã.

NGUYỄN PHÙNG PHONG.

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.