Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Tên VC Ngô Đắc Lũy đã ra khỏi trung tâm Bangkok Refugee Center

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được từ cộng tác viên: Chiều ngày 29/06/2012 tên VC Ngô Đắc Lũy đã bị cho nghỉ việc tại trung tâm Bangkok Refugee Center (BRC).

Lý do mà người quản lý đưa ra là "vì lý do riêng", nhưng có một sự việc bất thường, đó là chiều ngày 29/06/2012 BRC đã triệu tập một cuộc họp rất lớn quy tụ hàng trăm người tị nạn các nước, trong đó có nhiều người Việt. Dường như là BRC muốn thông tin này mọi người tị nạn đều biết để tránh việc tên Lũy lợi dụng danh nghĩa "nhân viên BRC" để làm hại người tị nạn nói chung, không riêng gì người Việt.

Thế là người tị nạn Việt Nam tại Thái Lan đã thở phào và trút được gánh nặng khi có công việc phải đến trung tâm BRC.

Theo dự đoán của chúng tôi, tên Lũy sẽ còn phải đối mặt với những hình thức kỷ luật khác và không ngoại trừ việc hắn còn phải đối diện với pháp luật về những việc làm mờ ám của hắn.

Người Việt tị nạn tại Cambodia và Thái Lan thật đau xót vì đã bị một tên cò mồi ăng ten của VC là Ngô Đắc Lũy lũng đoạn, phá rối và hành hạ bất công suốt nhiều năm qua. Bà Nguyễn Thị Ngọc Hanh - lãnh đạo Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước đã phải căm phẫn thốt lên trước mặt tên Lũy và nhiều người Việt tị nạn tại Thái: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ nào đã làm hại đồng bào tôi"...

Cuối cùng sự thật đã chiến thắng! Công lý sẽ được thực thi!


BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.