Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Nhắn tin đến ông Nguyễn Công Bằng - Tổng thư ký Đảng Vì Dân

Theo tin mới nhận, ông Nguyễn Công Bằng - đảng Vì Dân đã đến Bangkok trong một tourism du lịch. Trong chuyến đi này ông Nguyễn Công Bằng có ý định gặp gỡ một số cựu tù chính trị đang tị nạn ở Thái vào ngày 11/06/2012.

Nhưng khi những người kể trên biết được là trong cuộc gặp này còn có cả Lầu Sĩ Phúc và Nguyễn Thu Trâm thì các vị trên đã đồng loạt từ chối cuộc gặp với ông Bằng. Nguyên nhân là những cựu tù đó đều có bằng chứng kết luận Nguyễn Thu Trâm là do Cộng Sản mua chuộc, huấn luyện và cài cắm vào hàng ngũ người đấu tranh. Còn Lầu Sĩ Phúc thì công khai gọi Ngô Đắc Lũy (một tên VC nằm vùng) là ân nhân. Đồng thời cậy thế to khỏe, Lầu Sĩ Phúc cũng ra mặt đe dọa nhiều anh em tị nạn chỉ vì họ đã không nghe lời Ngô Đắc Lũy...

Riêng về các nhân vật Thu Trâm và Lầu Sĩ Phúc, chúng tôi sẽ cho dăng những thông tin về hai nhân vật này cùng với Nguyễn Văn Hùng (Hùng sún) - là 3 nhân vật trong nhóm của Ngô Đắc Lũy.

Chúng tôi cũng thành thật xin lỗi ông Nguyễn Công Bằng. Theo chúng tôi, đây không phải là chúng tôi cố tình làm lộ bí mật công cán của ông Bằng. Thông tin về sự xuất hiện của ông Bằng tại Bangkok Thu Trâm biết thì VC biết. Vì vậy chúng tôi nhắn tin này công khai đến ông Nguyễn Công Bằng là để nhằm bảo vệ cho chính ông và cho Phong Trào Đấu Tranh Chống CS nói chung.

Chúng tôi cho rằng quan hệ với ai là quyền riêng tư của mỗi người. Nhưng nếu ai quan hệ với VC thì đồng nghĩa sẽ nhận sự tẩy chay của những người đấu tranh chân chính, và chúng tôi cũng sẽ coi họ là những người đồng lõa với VC.

Kính thư.

BBT


attachment:

Vào 07:33 Ngày 08 tháng 6 năm 2012, Trần Văn Long <longrong.49@gmail.com>đã viết:
Kính gửi Cựu Tù Nhân Chính Trị Và Gia Đình A20
    Để rộng đường dư luận Ngô Đắc Lũy và Thu TRâm là CS đã cài cấm và Lau sĩ Phúc đã đồng lõa trong vấn đề này .Đã vu khống và ám hại tôi .Họ đã đưa thông tin lên khắp diễn đàn Tôi không phải là tù Chính Trị mã là tội Hình Sự .Điều này đã làm tổn hại đến danh dự tôi và tất cả các tù nhân chính trị và nhất là gia đình A20 .Vậy kính mong quý vị hãy cảnh giác và thông báo đến các nơi .
  Chân thành cám ơn quý vị
   Chào thân ái
  A20 Trần VĂn Long
               Bangkok Thailand 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.