Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Thư ngỏ của cựu tù chính trị A20 Xuân Phước - Nguyễn Phùng Phong gửi Thượng Tọa Thích Thiện Minh


A20 Nguyễn Phùng Phong

 Kính gởi:  Thượng Ta Thích Thin Minh Cựu Tù A-20 Xuân Phước.

Tôi Nguyễn Phùng Phong cựu tù A-20, xin đãnh lể chào Thầy, Thưa Thầy hơn 20 chục năm, kể từ ngày Tôi vượt ngục Năm 1992, tiếp tục đào thoát sang lánh nạn cộng sản trên Đất Nước Chùa Tháp Cambodia, một Quốc Gia nghèo nàn lạc hậu nhất Thế giới, là bàn tay nối dài quyền lực đen của đảng cộng sản, là sân sau của bọn MAFIA ĐỎ Việt Cộng…tôi bị mật vụ cộng sản truy sát nên Năm 2008 lại tiếp tục vượt Biên Giới sang Thái Lan lánh nạn, cho đến nay không có dịp viết thư vấn an sức khỏe, thăm hỏi Thầy, thật đại lổi, kính mong Thầy vị tình bỏ qua.

 

Hôm nay Phùng Phong Tôi rất hoan hỉ, hạnh phúc khi đọc được Mail Thầy gởi cho Bà NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH, một Nữ Anh Thư mà Tôi hết lòng kính ngưỡng, qua những bài thơ đầy hào khí đấu tranh, được đăng trên trang nhà Phụ Nữ Hành Động Cứu Nước và nhiều Diễn Đàn khác, cùng việc Bà Ngọc Hạnh dám lấy thân mình làm ngọn đuốc sống, làm mồi để thổi bùng ngọn lửa căm thù, thiêu cháy cái chế độ tham tàn, ác độc, vô đạo, bán Nước của đảng cộng sản, dù là phận Nữ Nhi, Bà NTNH chấp nhận mười mấy năm tù của 3 Quốc Gia Anh, Pháp, Hoa Kỳ, đều đó đáng cho những người còn có tấm lòng trăn trở với Quê Hương, và nổi đau trước đại họa Tàu Cộng (…)  phải cúi đầu bái phục…

Với những lời lẻ thẳng thắng, trong sáng, chân tình, nhưng không thiếu phần cứng rắn, Thầy viết ra bằng cả tấm lòng, bằng con tim vị tha, cảm thông của một Vị Tu Sĩ đã từng nằm gai, nếm mật, trải qua hai mươi mấy năm tù, chịu bao nhiêu năm đoạn trường, đớn đau, khổ nhục, đói khát trong nhà tù cộng sản…biệt giam của Trại Trừng Giới A-20, còn có tên gọi: THUNG LŨNG TỬ THẦN là “địa chỉ thường trú” của Thầy, dù chỉ một THẦY TU, Thầy THIỆN MINH dám làm việc đội đá vá trời, khi tham gia vào Tổ Chức ÂM MƯU LẬT ĐỔ chính quyền cộng sản, vào tù, vì không chấp nhận cái bản án vi hiến nên Thầy thường có tên trong những phạm nhân chống đối lao động khổ sai… Thầy lại dám cùng Thiếu Tá Bác Sĩ NGUYỄN KIM LONG, Nhà Dân Chủ TRẦN VĂN LONG biệt danh: “LONG RỒNG”, NGUYỄN ĐÌNH LONG, “Long đen Nha Trang” đào tường trốn trại.v.v…

Kính Thượng Tọa Thích Thiện Minh, Tôi hạnh phúc, thở phào nhẹ nhỏm như trút được gánh nặng ngàn cân sau khi đọc thư Thầy.

LÝ DO:  Đây mới chính thức “bút tích & ngô từ” của Thầy Thiện Minh, đây mới đích thực con người khí khái của Thầy Thích Thiện Minh… không như những lời lẻ chuyên viết những bài bôi bẩn, đánh phá những người đang Tỵ Nạn tạm dung ở Cambodia và Thái Lan ký tên Thích Thiện Minh, với Email: thich.thienminh@gmail.com...

Thưa Thầy, (Thẳng mực tàu, đau lòng gổ) (Trung ngôn, nghịch nhĩ), xin phép Thầy cho Tôi được bạch hóa mọi việc, trước rộng đường dư luận, sau vạch mặt những tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản, đội lốp người Tị Nạn, tiếm danh mục sư “tự phong”, mượn danh tiến sĩ, mạo danh giáo sư, lạm danh thiện nguyện, nhưng chính danh của tên nầy là cộng sản nằm vùng…  được tình báo cộng sản cài cắm vào trong hàng ngủ những người Tị Nạn để ra sức đánh phá nhằm làm lung lạc tinh thần, ý chí của những chiến sĩ đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền trong và ngoài Nước, gây nghi ngờ, chia rẻ, rồi tạo bè phái kích động, tạo hiểm lầm, để anh, em Tị Nạn đánh phá nhau, tên Việt Gian nầy còn lập trang BLOG lấy tên BÁO TỊ NẠN BANGKOK, lập nhiều Nick Name ma, Pots bài lên các Diễn Đàn tạo hỏa mù để đánh đồng tất cả người Tị Nạn thành một mớ: cá mè một lứa, làm Đồng Bào Hải Ngoại không còn mặn mà, tin tưởng, chán nản, thất vọng khi nghe đến bốn từ TỊ NẠN Chính Trị, đấy là mục đích cần phải đạt cho được bằng mọi giá của NHÓM Việt gian NẰM VÙNG nầy.

Cắt viện trợ, cúp lương thực đồng nghĩa việc bóp bao tử, siết cỏ họng, giết chết lần mòn người Tị Nạn vì…ĐÓI.

 Đó là công tác hàng đầu qua nghị quyết 38 của bộ chính trị đảng cộng sản giao trách nhiệm cho bọn nằm vùng có BÍ DANH:

                                    (NĐL.NTT.LSP.NVH.)

Tôi và một số anh, em đang Tị Nạn ở Thái Lan, sở dĩ không còn dành sự thương kính, nể trọng, thậm chí còn “kiêng dè”, tránh xa, xem thường Thầy,  khi có 1 cặp tình nhân, già nhân nghĩa, non vợ chồng “mặt người, mình heo, lòng dã thú” tuyên bố được phép xử dụng Email: thich.thienminh@gmail.com + thichthienminh@yahoo.com, kèm theo số điện thoại của Thầy để vận động xin tiền nuôi người Tị Nạn… nhóm nằm vùng nầy còn lấy Nick Nane của Kỹ Sư TRƯƠNG MINH NGUYỆT, truongminhnguyet@gmail.com  cựu tù A-20, Cựu Tr/Úy Quân Lực VNCH, Cựu Gíao Sư để nhục mạ LÁ CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ, và hàng trăm Email có tên rất kêu như:  hoiaihuuquanlucVNCH@gmail.com.

Bây giờ chúng còn dám mạo danh nhóm cựu tù Chính Trị Quốc Nội qua Email: tudodanchuchodantoi@gamil.com để đánh phá một Cựu Tù Nhân A-20 TRẦN VĂN LONG tự Long Rồng, chỉ vì mới đây TVL đả có Audio cho phổ biến rộng rải trên làng Net về tội ác của nhân vật có tên NGÔ ĐẮC LŨY.

Nhóm việt gian nầy còn tiếm danh của những Cựu Tù A-20 có uy tín trong Nước, công khai đưa lên các Diễn Đàn, nhằm che đậy việc làm đen tối, tiểu nhân, bỉ ổi của chúng khi ra tay, xuống đòn chí tử lên đầu Cựu Tù nhân Chính Trị A-20 TRẦN VĂN LONG.

Một đòn đau đã giáng thẳng vào mặt, vào đầu bọn nằm vùng tại Trung Tâm BRC Bangkok Thailand, điều mà chúng không thể ngờ, không hề biết. Đó là…

LÒNG DŨNG CẢM, TINH THẦN BẤT KHUẤT, CHÍ KIÊN CƯỜNG, TÂM YÊU THƯƠNG, TÌNH ĐOÀN KẾT, NGHĨA HUYNH ĐỆ… của Trại TRỪNG GIỚI, THUNG LŨNG TỬ THẦN A-20 luôn BẤT DIỆT.

 Nên mới có bức thư của THƯỢNG TỌA Thích Thiện Minh gởi đến Bà Ngọc Hạnh, có thư xác nhận của Cựu Tử Tù Chính Trị TRẦN NAM PHƯƠNG hiện ở VN, của cựu tù A-20 PHẠM TRẦN ANH Phó Chủ Tịch Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Gíao Hải Ngoại, định cư USA, của A-20 VŨ TRỌNG KHẢI, Cựu Đại Úy Biên Tập Viên Cảnh Sát Quốc Gia VNCH, Chi Hội Trưởng Chi Hội AHTNCTVTG tại Úc Châu, của A-20 HOÀNG DIỂN, Cựu Sĩ Quan QLVNCH hiện định cư USA, Của A-20 NGUYỄN VĂN LÂN, định cư USA, của A-20 LÊ THẾ CHÂN Cựu Đại Úy Pháo Binh QLVNCH (Người Hùng A-20) định cư USA, của A-20 TRƯƠNG ANH, Phó Quận Trưởng định cư USA, A-20 PHAN VĂN SƠN, Thiếu Úy Thủy Quân Lục Chiến, định cư USA, A-20 HUỲNH MINH TÂM, Kỹ Sư, TR/Úy, Gíao Sư, định cư USA, A-20 NGUYỄN PHÙNG PHONG, Cựu Biệt Kích Trại An Khê, Cố Vấn Đảng NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT hiện đang tạm dung ở Thailand, A-20 NGUYỄN VĂN MƯỜI, Quân Nhân QLVNCH, Cựu Thủy Quân Lục Chiến, Tiểu Đoàn 5 Hắc Long, KBC 3357, hiện tạm dung tại Thái Lan chờ UNHCR Phỏng vấn… tất cả đơn, thư xác nhận Cựu Tù Nhân Chính Trị TRẦN VĂN LONG đã gởi đến Văn phòng Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc tại Thụy Sĩ, và Thailand.

Ngoài ra Tôi đã liên lạc với Nhạc Sĩ A-20 LÊ VĂN THỤ Thiếu Úy Thiết Gíap, án tù 20 Năm, hiện còn ở Việt Nam, (chung một vụ án), A-20 NGUYỄN VĂN Y, Quân Cảnh QLVNCH, Án Tù Chung Thân, hiện còn kẹt ở VN, (Chung 1 vụ án), A-20 NGUYỄN VĂN CHIẾN, Án Tù Chung Thân (Chung 1 vụ án), hiện ở VN, A-20 PHẠM VĂN QUYẾT, Án Tù 20 Năm, hiện ở VN,  A-20 NGUYỄN TOẠI CHÍ, Án Tù 20 Năm, hiện ở VN, A-20 NGUYỄN VĂN VÀNG, Án Chung Thân, hiện ở VN, và nhiều Anh, Em Cựu Tù A-20 tất cả rất phẩn nộ, căm hận bọn Việt Gian nằm vùng BRC, anh, em, các Chiến Hữu đều hứa, sẻ viết đơn, thư xác nhận về tư cách, đạo đức và tội danh Chính Trị cùng Án Tù của đứa em út A-20 TRẦN VĂN LONG. 
                                      
Cùng thời điểm nầy, A-20 NGUYỄN VĂN MƯỜI,  cựu Tù Nhân Chính Trị, ở tù 21 Năm, cựu Thủy Quân Lục Chiến, Tiểu Đoàn 5 Hắc Long… đã cung cấp tài liệu cho một số anh, em có khả năng viết lách, để đưa những sự thật về ngô đắc lũy, kèm theo một Audio dài hơn 15 phút tố cáo những việc làm khuất tất, vô đạo của ngô đắc lũy.

Có được kết quả đó, NGUYỄN VĂN MƯỜI phải chịu nhiều tai tiếng, nhục nhã, bị kinh ghét của Bà con đồng cảnh, sau một thời gian dài 9 tháng NGUYỄN V MƯỜI chịu khổ nhục kế, nằm ấp, đóng vai “vệ sĩ” cho ngô đắc lũy, NVM cắn răng chấp nhận, để xâm nhập, lấy lòng tin của NHÓM ngô đắc lũy, cả việc bị đưa tên lên các Diễn Đàn kêu gọi xin tiền mổ mắt, xin tiền cứu đói, sau đó chia 4/6 “tứ - lục”, nhờ đó NVM mới biết rỏ danh tánh cả nhóm, và những hành động rất độc ác nhóm nằm vùng nầy dành cho người Tị Nạn.
Cùng thời điểm nầy, Anh, Chị, Em Tị Nạn tại Thái Lan đã ngồi lại với nhau, sau khi bàn bạc, tất cả đồng ý cùng ký tên vào một Thỉnh Nguyện Thư tố cáo ngô đăc lũy gởi đến Văn Phòng Cao Ủy, đến Bà Gíam Đốc Trung Tân BRC, đến Luật Sư Trung Tâm JRS.

(Xin trích một đoạn trong Thỉnh Nguyện Thư) (…)

Như Qúy Vị đã biết: có khá nhiều người Việt Nam Tỵ Nạn tại Thái Lan. ‘600 người’ Nhưng Qúy Vị có biết? lý do tại sao Chúng Tôi rất ít người đến BRC, đặc biệt là con  em chúng tôi hiếm khi đến BRC để nhận sự trợ giúp về thực phẩn, y tế, giáo dục.v.v…Có bao giờ Qúy Vị nghĩ về điều nầy không???.

một nguyên nhân do duy nhất khiến cho Người Việt Nam Tị Nạn đều lo sợ đó là sự hiện diện của ông NGÔ ĐẮC LŨY, người dang dạy Tiếng Anh cho các Cháu tại BRC. Dĩ nhiên, chúng tôi biết rỏ về ông ấy hơn Qúy Vị. Chúng Tôi không muốn đi sâu vào những vấn đề riêng tư của ông ấy, mà chúng tôi chỉ quan tâm đến quyền lợi chung của những người Việt Tị Nạn. Mong Qúy Vị hãy hiểu và thông cảm cho chúng tôi, chúng tôi không thể câm lặng được nữa. Vì quyền lợi của những người Việt Tị Nạn, Xin hãy cho ông Ngô Đắc Lũy nghỉ việc tại Trung Tâm BRC.

Đại Diện. Người đứng đơn. NGUYỄN PHÙNG PHONG.

Tel:   (08.650-546-75)  

Danh sách cùng ký Thỉnh Nguyện Thư, gồm có 31 chữ ký…gồm 2 Mục Sư, 2 Kỹ Sư, 1 Nữ Họa Sĩ, 2 Nhà Báo, 3 Cựu Tù A-20, 3 Cựu Tù Z-30 A, 3 Cựu Tù Trại Gia Rai, số còn lại những Nhà Đấu Tranh, và Bà con bị bức hại về Tôn Giáo.

(Nhóm Giáo Dân Tị Nạn Cồn Dầu ký một Tỉnh Nguyện Tư riêng).

Bạch Thầy, sở dĩ Tôi không đưa danh tánh, thứ nhất, chưa được phép, thứ 2, tránh sự trả thù của ngô đắc lũy và đồng bọn.

Riêng Tôi là nạn nhân trực tiếp bị ngô đắc lũy, chiếm đoạt 2 Email: của tôi

Để kêu gọi, vận động xin tiền ở rất nhiều địa chỉ, kể cả bà con, thân nhân, bạn bè của Tôi, nhưng ngô đắc lũy ăn sạch!!!.

Thưa Thầy chắc Thầy đặt câu hỏi? tại sao tôi biết mà không nói? không ngăn chận?…

Vâng! Tại lúc đó Tôi quá DỐT, rất dốt về INTERNET nên đã tin, nhờ ngô đắc lũy tạo giúp mấy HỘP THƯ “Email” để tiện viết bài chống cộng sản.

Nhưng không ngờ! suốt gần 2 năm làm chủ Email của Tôi ngô đắc lũy ngoài việc mượn danh Tôi gởi đi khắp nơi kêu gọi xin tiền, ăn mày trên mạng như đã trình bày ở trên, ngô đắc lũy còn lấy tên tôi tự đánh bóng mình, tự thanh minh, thanh nga, biện bạch sau mỗi khi làm những điều xằng bậy bị vạch mặt, điều nầy Mục Sư PHẠM HỮU NHIÊN ở CANADA nhận rất nhiều loại Mail kiểu đó, vì thời gian ngô đắc lũy làm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành MENNONIT ở Cambodia, ngô đắc lũy tham lạm quá nhiều tiền của Hội Thánh, tiền của người Tị Nạn, đã bị Anh, Em 8406 buộc phải họp toàn bộ người Tị Nạn lại để làm cho ra lẻ, trong cuộc họp đó có Thầy Thích Gíac Luận hiện định cư ở Hoa Kỳ.

Cuối cuộc “đấu tố” ngô đắc lũy cúi đầu nhận tội, tham lạm, xin trả lại tiền cho Anh, Chị, Em, nhưng khi ngô đắc lũy cầm tiền đưa cho TRƯƠNG QUỐC TUẤN, bị Tuấn ném thẳng  tiền vào mặt: chỉ tay bảo: tôi đấu tranh vì quyền lợi của anh, chị, em Tị Nạn, và cần phải vạch mặt ông cho mọi người biết là quá đủ…còn tiền tôi cho ông.

Rất tiếc thời điểm bấy giờ Tôi chưa biết dùng USB để chép lại toàn bộ số thư ngô đắc lũy gởi đến các địa chỉ xin tiền, các Mã số nhận tiền, và những bài viết tự đánh bóng mình ký tên tôi…

Nhưng may mắn tôi có ghi được một Audio dài hơn 2 tiếng, trong đó tôi đã vạch rỏ mọi việc làm vô luân thường, trái đạo lý mà ngô đắc lũy phải cúi đầu công nhận và xin tôi tha thứ cho tội đã lừa đảo Đồng Bào ở Hải Ngoại về việc: bán máu mỗi tháng 4 lần để lấy tiền nuôi người Tị Nạn, và việc lừa đảo lấy 40 cái đồng hồ, và tiền do Qúy Bà ở Thụy Sĩ gởi tặng Nhóm người Thượng Tây Nguyên, vì quá phẩn nộ khi bị ngô đắc lũy ăn chận tiền và 40 cái đồng hồ.

Anh, Em người Thượng đã kéo đến Trung Tâm BRC 28 người biểu tình, cầm theo nhiều tấm bảng lớn, với nội dung đòi ngô đắc lũy trả tiền, đồng hồ lại cho HỌ… với nhiều tiếng hô to đá đảo ngô đắc lũy, tên ăn cắp, đá đảo ngô đắc lũy tên lừa đảo, đá đảo ngô đắc lũy tên mục nát.v.v…gây chấn động cả trung tâm, làm Bà Gíam Đốc lo về đời sống, 2 vị Luật Sư, 3 người bảo vệ gác cổng BRC phải ra can thiệp, hứa sẻ giải quyết nên Đồng Bào Tây Nguyên mới ra về.

(Có Video và hình ảnh).

Ngoài ra Gai Đình Anh TRẦN VĂN DŨNG một người Tị Nạn, hiện định cư Hoa Kỳ, Gia Đình TRẦN VĂN HÒA, Tị Nạn hiện định cư Hoa Kỳ, Anh TRƯƠNG QUỐC TUẤN, Tị Nạn hiện ở Hoa Kỳ, Anh ĐÀO VĂN THỤY Tị Nạn hiện định cư Hoa Kỳ, và nhiều người khác đều là nạn nhân,  đã viết thư tố cáo ngô đắc lũy về những hành vi dâm dật, lừa gạt, ăn chận, ăn sạch tiền bạc của người Tị Nạn.

Ngô đắc lũy còn chơi trò bẩn thỉu, viết thư nặc danh gởi vào Văn Phòng Cao Ủy, Vào Trung Tâm BRC, vào Sứ Quán Mỹ, và các Sứ Quán có nhận người Tị Nạn tại Cambodia nhằm ám hại, tìm cách chận đứng không cho những người chống cộng thoát thân, nhưng những việc làm mờ ám đó đều bị Nhân Viên các Sứ Quán báo lại cho nạn nhân của ngô đắc lũy biết hết, và cũng nhờ đó, các Đại Sứ Quán nhận định: những người bị ngô đắc lũy hại đang gặp nguy hiểm do cộng sản đạo diễn nên số anh, chị, em đó đều được đi định cư ở Hoa Kỳ rất sớm.

Thưa Thầy, những người tôi nêu tên trong bức thư nầy, tôi đều có số điện thoại, Email, thậm chí có cả hình ảnh, địa chỉ nhà, nhưng ghi ra quá dài, vã lại Tôi chưa kịp hỏi ý kiến HỌ, nhưng nếu Thầy cần xác minh bất kể ai trong số nầy, xin Thầy cho biết Tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ.

Thưa Thầy, sau khi sống chung một phòng với ngô đắc lũy hơn một năm ở Thái Lan, 6 con người trong một căn phòng chung cư chỉ rộng vài chục mét vuông, loại phòng dành cho người dân bản xứ có thu nhập thấp, ngô đắc lũy vì quá mập không chịu nổi cái oi bức và không khí ngột ngạt nên suốt ngày ở trần trùng trục, chỉ mặc cái quần xà lỏng, từ đó mọi sự thật về một ông mục sư…trí thức, đáng kính, bệ vệ trong bộ Veston đứng oai nghi trên bục giảng không còn nữa, mà đã lộ nguyên hình một tên thích sân si, mình đầy mục nhọt, tham ăn, háu uống, ở bẩn, kèm theo những lời lẻ thô lổ, cọc cằn, mỗi khi mở miệng là Đ…M chưởi thề, đối nhân xử thế rất hạ đẳng…

Ấy vậy mà ngô đắc lũy lại buộc người khác phải xưng tụng, gọi mình một mục sư, hai mục sư, xưng con, xưng em, phải vào lòn ra cúi, bẩm dạ, bảo vâng, nếu sai ý sẻ bị ngô đắc lũy tìm cách ám hại ngay.

Một nạn nhân sẵn sàng làm nhân chứng khi bị phu nhân mục nát lũy nhắc nhở: phải gọi m/s xưng con… (TR- A- T), anh nầy chịu không nổi đành phải mướn nhà ở xa vài chục cây số.

Thưa Thầy, một điều Tôi rất bất bình nhưng chưa có dịp công khai làm rỏ: đó là việc Nhà Đấu Tranh LÊ TRÍ TUỆ, bạn thân của TRẦN QUỐC TUẤN thuộc KHỐI 8406 bị công an, mật vụ cộng sản Việt Nam bắt cóc khi LÊ TRÍ TUỆ đang đợi UNHCR cấp quy chế Tị Nạn.
Việc bí mật bắt cóc LTT, tất cả còn là ẩn số, nhưng thời điểm đó, nhóm anh, chị, em Khối 8406, và một số người Tị Nạn ở Cambodia đều khẳng định: có sự tiếp tay của ngô đắc lũy, lúc bấy giờ Tôi hoàn toàn không tin, không chấp nhận kiểu kết án ai khi không trưng dẫn bằng chứng, qua hình ảnh, nhân chứng, ngôn từ, nhưng Anh, Em đều khẳng định: Sau khi LÊ TRÍ TUỆ từ Hội Thánh của ngô đắc lũy đi ra, chỉ độ chừng 20 chục phút sau, ngô đắc lũy đã gọi điện báo vào Cao Ủy, báo cho Trung Tâm BRC, và thông báo cho mọi người cùng biết, từ đó anh, em đặt câu hỏi? ai báo cho ngô đắc lũy biết? hỏi tức là trả lời.

(Ông Trần Văn Hòa, Trương Quốc Tuấn, Nguyễn Hoàng, Lê Thanh Tùng và nhiều bài viết khác đã cáo buộc ngô đắc lũy là đạo diễn trong việc bắt cóc nhà Dân Chủ LÊ TRÍ TUỆ).

(ngô đắc lũy cũng đã làm việc nầy sau khi Vợ, Chồng HUY-PHƯỢNG bị bắt, lũy là người đầu tiên gọi cho Đài RFA và thông báo cho nhiều người khác…Cháu TÂN con trai lớn của Ông Bà Huy-Phượng có khai báo việc nầy với UNHCR, và BRC).

Phần Tôi sau khi tìm thầy để học, Tôi biết mở Mail, biết gởi Mail, và biết một vài việt lặt vặt trên máy vi tính…

Trong một buổi trưa, bất ngờ, Tôi yêu cầu ngô đắc lũy trả lại Email cho tôi, mặt ngô đắc lũy đỏ bừng, người run bắn như lên sốt rét, đứng không vửng, bước đi lảo đảo vì áp huyết bị hạ đột ngột, nhưng không thể từ chối, ngô đắc lũy đành phải trao mặt khẩu, trả Email cho tôi.

Sau Khi vào được hộp thư, tôi thật sự bàng hoàng, không còn tin vào mắt mình khi đọc lướt phần thư đến, và phần thư đã gởi!!!.

Ngô đắc lũy lấy tên Tôi viết rất nhiều bài buộc tội bắt cóc LÊ TRÍ TUỆ gắn cho một người Tị Nạn có Tên NGUYỄN CÔNG CẨM, còn có tên NGUYỄN CẨM CÔNG, thuộc tổ chức của Ông NGUYỄN HỮU CHÁNH, bị ở tù 3 năm, là Thiếu Tướng Quân Đội Hoàng Gia Cambodia, và mang cấp bậc Trung Tá Tình Báo của cộng sản Việt Nam, việc gắp lửa bỏ tay người nhằm chĩa mủi dùi về hướng khác, tạo hỏa mù, tạo bình phong để che chắn không cho những anh, em Tị Nạn đang nghi ngờ, ngô đắc lũy đã khôn khéo không để một kẻ hở nào làm lột mặt nạ… tên hung thủ.

Những bài viết lấy tên tôi đều được ngô đắc lũy gởi vào Cao Uỷ nhằm tố cáo NGUYỄN CÔNG CẨM, với mục đích: để UNHCR rút lại quy chế Tị Nạn Chính Trị của NCC.

Sau mấy tiếng đồng hồ, nằm như chết,  ngô đắc lũy lấy lại bình tỉnh, sức khỏe ổn đinh, n đ l mặc quần áo, xuống đất, khoảng độ 1 giờ sau, tôi không thể truy cập vào Email của tôi!!!

Vì…ngô đắc lũy đã bẻ khóa bằng cách đổi mật khẩu để cướp trắng 2 Email của tôi.

Biết bị cướp, tôi lập Email khác, và gởi thông báo lên Diễn Đàn, đến bạn bè thân hữu, người thân, nhờ đó tôi đã vô hiệu hóa mọi gian manh của ngô đắc lũy trong việc mạo danh tôi.

Cũng từ đó tôi chính thức đuổi ngô đắc lũy ra khỏi phòng, không cho ở chung, không nuôi ăn, không chu cấp mọi thứ như trước đây, và tôi tuyệt giao với n đ l.

Để trả thù tôi, ngô đắc lũy lấy Nick Name tonghoichiensivietnamconghoa@gmail.com  viết bài Bạch Hóa Hồ Sơ nhằm bôi nhọ, nói xấu, xuyên tạc đủ điều về tôi, nào là Đại Úy giả, nào là trùm buôn lậu, Chứa gái, bố già Mafia.v.v.. nhưng cây ngay không sợ chết đứng, nên tôi vẫn bình chân như vại, ngược lại: kẻ ngậm máu phun người đành chịu thối miệng, mang nghiệp chướng.

Ngô đắc lũy còn tố cáo tôi là tập họp đông người người tị nạn để chào Cờ VÀNG 3 SỌC ĐỎ đầu năm mới, làm lể Tôn Vinh Cờ VÀNG, lể Trao Cờ VÀNG cho các Thế Hệ Trẻ, lể thắp nến cầu nguyện cho Gíao Xứ Thái Hà, cả việc tôi chăm sóc Đồng Bào Người Thượng cũng bị ngô đắc lũy báo cáo (…) vậy ngô đắc lũy là ai? tại sao lại căm ghét việc Tôn Vinh Cờ VÀNG, LÁ CỜ CHÍNH NGHĨA. Hỏi? tức là trả lời.

Kính Thượng Tọa Thích Thiện Minh, Tôi chân thành xin lỗi vì đã hiểu sai về Thầy, nên nhiều lúc có những lời lẻ khiếm nhã, thiếu tôn trọng sau lưng Thầy…. tất cả cũng do những trò ma mảnh của ngô đắc lũy bày ra làm nhiều người cũng hiểu lầm về Thầy, nhưng sự thật phải trở về với sự thật, bởi dưới ánh sáng mặt trời, mọi việc làm khuất tất đều bị phơi bày.

Thí dụ: mỗi khi có một số đông người Việt Tị Nạn vào Trung Tâm BRC khám bệnh, xin thuốc, lảnh thực phẩm cứu đói, nếu nhóm người nầy phần đa theo Đạo Phật, ngô đắc lũy cùng người đàn bà của hắn tìm cách lân la đến gần lấy điện thoại mở âm thanh lớn gọi về thăm Thầy, rồi khoe công là con đã lo hồ sơ, nơi ăn chốn ở tặng tiền bạc cho anh A+ anh B…người mà Thầy giới thiệu, gởi gắm cho con, rồi ghi âm lại nhiều cuộc điện đàm, để đem lòe, những người cả tin…chính cái đòn nầy đã hạ gục Vợ Chồng, A-20 TRẦN VĂN LONG, do quá quý trọng, thương kính, tin tưởng Thầy, cứ tưởng ngô đắc lũy là ĐỆ TỬ ruột, đệ tử thân tín, tâm huyết của Thầy nên Vợ, Chồng TV LONG mới  trút hết bầu “tâm sự” với ngô đắc lũy không sót một điều gì.

Còn nếu nhóm đông là người Công Gíao, ngô đắc lũy gọi về cho LINH MỤC PHAN VĂN LỢI ‘8406’, lạy Cha xưng con ngọt xớt…thưa cha người Cha giới thiệu, con đã làm đúng như lời Cha dạy.v.v…có lần một anh (T…) có bà con, quen biết, thân thiện với Cha Lợi, gọi điện về, tìm lời cảnh giác Cha, vì sợ sau nầy Cha bị mang tiếng khi Vợ + Chồng ngô đắc lũy làm bậy bị đổ vở, anh nầy có hướng dẫn Cha Lợi vào GOOGLE gỏ tìm những bài tôi và nhiều anh em Tị Nạn viết bài vạch trần về con người ngô đắc lũy, nhưng Ngài trả lời: Ôi! Đó chỉ là những bài đánh phá ông lũy, tôi không tin vào tai mình, và không thể ngờ ngô đắc lũy gạt được rất nhiều người như vậy, thiện tai, thiện tai!!!.

Còn với nhóm nào theo Tin Lành, càng dễ bị sập bẩy, với cái mác mục sư tự phong, kèm thêm tấm danh thiếp có hình Thánh Gía đỏ chói, với hàng chữ: Mục Sư ngô đắc lũy Quản Nhiệm Hội Thánh Cây Số 6 Ru xi keo, Cambodia, cộng vô số hình ảnh ngô đắc lũy chụp trong các kỳ dự Đại Hội Tin Lành ở Cambodia mà ngô đắc lũy đã tìm cách xâm nhập để sau đó gởi tên, gởi hình về cho công an Việt Nam bắt, các Vị Mục Sư đã lén sang Cambodia dự Đại Hội, điển hình như Bà M/S HỒNG ở Hà Nội vừa bước chân về đến nhà bị công an bắt liền, và chỉ cần nổ thêm vài Câu Gốc được trích trong Kinh Thánh là ngô mục bắt được con mồi.

Ngay cả một Vị Mục Sư thứ thiệt như Ông LƯU HUY ‘Lai Mỹ’ vì tin ngô đắc lũy nên giờ…khóc hổ ngươi, cười ra nước mắt! làm liên lụy đến vợ, con phải đau khổ theo, hiện còn mấy Vị Mục Sư trẻ khác không biết có ăn phải quả…LỪA của ngô đắc lũy chưa? Nếu có, phải chịu nhục đi bằng hai đầu gối mới may ra có chút…tương lai.

Thưa Thầy, tình trạng người bạn tù của chúng ta A-20 TRẦN VĂN LONG đã, đang, và sẻ tiếp tục bị hại, với đức độ, uy tín của Thầy, xin Thầy thông báo cho Anh, Em thuộc ĐẠI GIA ĐÌNH A-20 viết đơn gởi thẳng vào Email của  Văn Phòng Cao Ủy Tị Nan tại Bangkok Thái Lan, tại Thụy Sĩ, xác nhận TRẦN VĂN LONG, Tự “LONG RỒNG” là cựu tù Chính Trị.

Ngoài trách nhiệm phải bảo vệ, lấy lại DANH DỰ cho TRẦN VĂN LONG một người bạn tù, chúng ta phải có trách nhiệm vạch mặt, chỉ tên  bọn nằm vùng nầy để trừ hậu họa cho những Nhà Đấu Tranh Dân Chủ trong tương lai, vì bị bắt bớ, khủng bố, đàn áp của cộng sản, vì bảo toàn sinh mạng, bảo mật cho tổ chức, bảo an cho các chiến hữu buộc phải đào thoát đến Thái Lan xin Tị Nạn còn có con đường để sống.

Kính cầu chúc THƯỢNG TỌA THÍCH THIỆN MINH, tâm thường an lạc, Pháp thể an khang, cám ơn Thầy đã sốt sắng viết thư xác nhận, và nói lên nhưng kỹ niệm cùng những lời nhận xét tốt đẹp về đứa em út của Đại Gia Đình A-20 TRẦN VĂN LONG.

Xin lỗi đã mất thời gian, làm bẩn mắt Thầy khi phải đọc những điều không tốt đẹp về một con thú đội lốp người.

Trọng Kính Thư. A-20 NGUYỄN PHÙNG PHONG (Tự Phong đen).

                                 *****************

 Kính mời Thầy vào đây để hiểu tường tận hơn về ngô đắc lũy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.